Ngày 13/11/2016 – HCM: Hội thảo du học Úc – Sẵn sàng khởi nghiệp với quản trị khách sạn & Nghệ thuật ẩm thực tại Le Cordon Bleu

0

SSDH – Quản lý Khách sạn & Nghệ thuật Ẩm thực vốn luôn được đánh giá là lĩnh vực có nhu cầu tuyển dụng ngày càng tăng, đặc biệt trong bối cảnh Việt Nam phát triển mạnh về du lịch. Nguồn nhân lực ngành đang trở nên trẻ hóa để phù hợp với xu thế chung của ngành nghề nên đây sẽ là ngành học dành cho những bạn trẻ năng động với mơ ước có được công việc trong môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế.

 

Ngày 13/11/2016 - HCM: Hội thảo du học Úc - Sẵn sàng khởi nghiệp với quản trị khách sạn & Nghệ thuật ẩm thực tại Le Cordon Bleu

 

Trong tháng 11/2016, Đại diện tuyển sinh trường LE CORDON BLEU kết hơp với Đơn vị Tư vấn Du học Quốc Anh IEC tổ chức buổi Hội thảo Tư vấn Hướng nghiệp dành riêng cho các bạn học sinh sinh viên quan tâm đến chương trình Quản trị Khách sạn & Nghệ thuật Ẩm thực, đồng thời cung cấp thông tin về các chương trình Học bổng Du học Úc lên đến 20,000 AUD – tương đương gần 60% học phí năm đầu.

 

    Thời gian: 09:00  12:00 sáng CHỦ NHẬT 13/11/2016

 Địa điểm: Khách sạn LIBERTY CENTRAL SAIGON 17 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TPHCM

 Người trình bày: Cô Jarinthorn Suwanachuen

 Đăng ký Hotline: 090 823 8898 – Mr. Tân

 Đăng ký Online: Hội thảo Du học Úc trường LE CORDON BLEU

 

Thực tập hưởng lương khi đang học

 

Le Cordon Bleu Australia là một trong số ít những học viện cung cấp các khóa đào tạo được lồng ghép với chương trình thực tập hưởng lương từ 6 đến 12 tháng tại nhiều hệ thống khách sạn và nhà hàng tên tuổi như: Hilton, Intercontinental, Sheraton, Four Seasons Hotel… Bạn có thể chọn địa điểm thực tập mà bạn muốn như Australia, Anh, Mỹ, Canada, Nhật Bản…

 

Theo quy định mới về visa Australia, sinh viên có thể làm việc 3 năm tại đây, một năm thực tập với Le Cordon Bleu, hai năm làm việc sau khi tốt nghiệp. Điều này cho phép bạn trau dồi thêm kinh nghiệm làm việc và giúp bạn có được công việc với mức thu nhập cao. Ngoài ra, sinh viên đăng ký học tại Adelaide có cơ hội ở lại định cư theo chính sách định cư của bang.

 

Tại Le Cordon Bleu, 100% sinh viên tốt nghiệp ra trường có việc làm với mức thu nhập bình quân từ AUD 40,000/năm.

 

Học viện đào tạo QTKS & Ẩm thực top 10 thế giới

 

Theo xếp hạng của Asian Correspondent, Le Cordon Bleu nằm trong top 10 cơ sở đào tạo Ẩm thực và Quản lý nhà hàng, khách sạn hàng đầu thế giới.

 

“Không có viện ẩm thực trên thế giới nào có thể cạnh tranh với uy tín và khả năng liên kết của Le Cordon Bleu.”

 

Có mặt tại Paris từ năm 1895, Le Cordon Bleu trở thành một trong những tổ chức nổi tiếng bậc nhất thế giới về ngành Nhà hàng – Khách sạn – Nghệ thuật nấu ăn và làm bánh. Qua 120 năm xây dựng và phát triển, đến nay Le Cordon Bleu đã có 50 cơ sở đào tạo lừng danh trên toàn thế giới, tọa lạc ở cả 5 châu.

 

Thu hút sinh viên từ nhiều nước trên thế giới

 

Trung bình mỗi năm, có hơn 20.000 sinh viên trên toàn thế giới đăng kí các khóa học của Le Cordon Bleu. Trong số đó, có rất rất nhiều cái tên đã thành danh và “nổi như cồn” trên toàn thế giới như: Dương Huy Khải (đầu bếp Việt Nam đầu tiên được vinh danh tại Viện hàn lâm Ẩm thực thế giới, chủ sở hữu nhà hàng Ana Mandara dành cho giới thượng lưu ở San Francisco,…), Giada De Laurentiis (ngôi sao ẩm thực kiêm nhà văn nổi danh trên toàn nước Mỹ, nhà sáng lập chương trình truyền hình ẩm thực “Giada at Home” và từng đoạt Giải thưởng Culinary Hall of Fame năm 2012), Paul Qui (một trong những đầu bếp giỏi nhất nước Mỹ, chiến thắng cuộc thi Top Chef),…

 

Chương trình vừa học vừa làm tại Úc thực sự ý nghĩa với học sinh, trường đảm bảo cho học sinh có việc làm, với mức lương full time trung bình : 3000 USD/ tháng, học sinh có thể tiết kiệm tới 400 triệu để trang trải ăn ở và học phí tại Úc.

 

Nguồn: Quốc Anh IEC

Share.

Leave A Reply