Ngày 13/4/2016 – HN: Hội thảo giới thiệu, phỏng vấn học bổng CATS College

0

SSDH – Trường dành học bổng lên đến 57% học phí khóa GCSE, A-level, dự bị chuyên ngành y nha khoa, tú tài quốc tế IB và các khóa dự bị đại học.

 

Thầy Joshua Gabriel – đại diện tuyển sinh của CATS College sẽ có mặt tại Hà Nội để giới thiệu về chương trình học, cơ hội và phỏng vấn học bổng cũng như chia sẻ phương pháp, kỹ thuật và kinh nghiệm giúp học sinh được chấp nhận vào các trường đại học hàng đầu tại Anh. Buổi gặp gỡ sẽ diễn ra vào 17h – 18h30, thứ Tư, ngày 13/4, tại tầng 5, sảnh B, tòa nhà D2, 144 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.

 

Đến dự hội thảo, bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu học bổng 30% học phí chương trình dự bị đại học, dự bị thạc sĩ của CEG tại trường Đại học Amsterdam, Hà Lan. Học bổng 50% chương trình phổ thông tại CATS Academy Boston và năm thứ nhất đại học tại OnCampus Boston, Mỹ.

 

Hội thảo giới thiệu, phỏng vấn học bổng CATS College 

CATS College có chương trình đào tạo đa dạng, kế hoạch học tập riêng cho mỗi học sinh.

 

CATS College thuộc Cambridge Education Group (CEG) – tập đoàn giáo dục hàng đầu Vương quốc Anh. Trường dành học bổng lên đến 57% học phí khóa GCSE, A-level, dự bị chuyên ngành y nha khoa, tú tài quốc tế IB và các khóa dự bị đại học khai giảng tháng 9 này. Trường có chương trình đào tạo đa dạng, kế hoạch học tập riêng cho mỗi học sinh, sĩ số lớp ít và thời khóa biểu linh hoạt nhằm giúp học sinh đạt được kết quả cao nhất.

 

Trường có nhiều hoạt động thể thao, ngoại khóa giúp học sinh được đào tạo toàn diện. Học sinh có cơ hội được vào những trường top đầu tại UK và trên thế giới, bao gồm Đại học Cambridge và Oxford. Mỗi năm, học sinh sẽ được tham dự hội thảo giáo dục với sự góp mặt từ những trường hàng đầu. Qua đó, các em có thể tiếp cận, được tư vấn và chọn trường phù hợp với mình

 

Môi trường học tập và sinh hoạt tại đây hiện đại, trang thiết bị đầy đủ, tiện nghi. Học sinh được học tập tại một trong ba cơ sở đào tạo đẹp của CATS ở Cambridge, Cantebury và London.

  • CATS Cambridge: 45% học sinh A-level của trường đạt điểm A. 38% học sinh được nhận vào các trường đại học top 10 của Anh, trong đó có Đại học Cambridge, Oxford, Warwick…
  • CATS Cantebury: môi trường học tập thân thiện và mô hình lớp học nhỏ giúp sinh viên hoàn thiện tốt nhất khả năng học tập.
  • CATS London: Cơ sở vật chất hiện đại, môi trường học tập thuận lợi, cơ hội trải nghiệm cuộc sống và các nền văn hóa đa dạng ngay tại thủ đô London.

 

Hội thảo giới thiệu, phỏng vấn học bổng CATS College 

Học sinh được học tập tại một trong ba cơ sở đào tạo đẹp của CATS ở Cambridge, Cantebury và London.

 

Tập đoàn CEG có các trung tâm đào tạo chương trình dự bị đặt tại trường CATS, Đại học London South Bank, Coventry, Cetral Lancashire và Sunderland. Sinh viên mong muốn vào học tại 6 trường thành viên của Đại học London (Queen Mary, Royal Holloway, Birkbeck, Goldsmith, Institute of Education, Royal Veterinary College) có thể đăng ký chương trình dự bị tại London Foundation Campus.

 

CEG cung cấp chương trình dự bị đại học do Đại học Kinh tế và chính trị London thiết kế (LSE). Khóa học này nhằm đảm bảo sinh viên có kiến thức vững vàng trước khi bước vào chương trình cử nhân của LSE và các trường thành viên khác thuộc Đại học London. CEG còn cung cấp chương trình dự bị Oxbridge Pre và dự bị chuyên ngành y cho học sinh mong muốn theo học tại Đại học Oxford và Cambridge.

 

Năm 2015, 43,4% học sinh chương trình A-level đạt điểm A* – A, 84% được nhận vào học tại nhóm 20 trường đại học hàng đầu thuộc Russell Group, 75% học sinh chương trình dự bị đại học được nhận vào nhóm 30 trường đại học hàng đầu của Anh.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply