Ngày 14, 18/4/2016 – HCM, HN: Hội thảo đầu tư cho tương lai tại ĐH Modul Vienna, Áo

0

SSDH – Sinh viên ngành quản trị du lịch có cơ hội thực tập tại hơn hàng trăm công ty, tập đoàn quốc tế, chuỗi khách sạn là đối tác của trường.

 

Được thành lập bởi Hiệp hội Thương mại và công nghiệp của Áo, Modul Vienna University là trường đại học tư thục hàng đầu tại đất nước này. Ngôi trường tọa lạc tại Thủ đô Vienna xinh đẹp, là một trong những thành phố đáng sống nhất trên thế giới.

 

Đại diện của trường tổ chức buổi gặp gỡ sinh viên vào 17h30, thứ Năm, ngày 14/4, tại 126 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, TP HCM; và vào 17h30, thứ Hai, ngày 18/4, tại 201 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

 

Đầu tư cho tương lai tại ĐH Modul Vienna, Áo

Sau khi tốt nghiệp chương trình thạc sĩ hai năm, du học sinh sẽ được ở lại Áo 6 tháng để tìm việc làm.

 

Kế thừa hàng trăm năm lịch sử của Học viện Modul – học viện đào tạo ngành khách sạn lâu đời nhất thế giới (từ năm 1908), Đại học Modul tiếp tục chiếm lĩnh vị trí hàng đầu trong đào tạo các ngành quản trị khách sạn, quản trị kinh doanh và các ngành quản lý khác.

 

Sinh viên có cơ hội thực tập tại hơn hàng trăm công ty, tập đoàn quốc tế, chuỗi khách sạn là đối tác của trường. Tất cả khóa học đều được dạy bằng tiếng Anh bởi những giảng viên nhiều kinh nghiệm làm việc trong môi trường học tập quốc tế và đa văn hóa. Sinh viên được học thêm miễn phí ngoại ngữ thứ hai, ngoài tiếng Anh. Chi phí sinh hoạt tại đây phải chăng, chất lượng sống tốt. Du học sinh có thể định cư và có hộ chiếu Áo – tấm hộ chiếu quyền lực thứ 4 thế giới, ngang bằng với hộ chiếu Mỹ.

 

Chương trình đào tạo tại trường bao gồm:

  • Cử nhân: quản trị quốc tế, quản trị du lịch khách sạn, vận hành và quản trị du lịch khách sạn.
  • Thạc sĩ: thạc sĩ quản lý; thạc sĩ quản trị du lịch; thạc sĩ quản trị kinh doanh; thạc sĩ chính sách, quản lý và phát triển bền vững.

 

Đầu tư cho tương lai tại ĐH Modul Vienna, Áo 

Toàn cảnh thành phố Vienna xinh đẹp từ sân thượng trường Đại học Modul.

 

Những lợi thế của chương trình quản trị khách sạn tại Đại học Modul:

 

Modul là thương hiệu của trường quản trị khách sạn lâu đời trên thế giới với hơn 100 năm lịch sử. Mỗi sinh viên đều có một người cố vấn học thuật để hỗ trợ và tư vấn riêng. Tỷ lệ giảng viên và học sinh là 1 : 10. Số lượng sinh viên quốc tế chiếm hơn 60%, đến từ hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới, mang đến môi trường đa văn hoá, nhiều màu sắc cho cộng đồng sinh viên Modul.

 

Được bảo trợ bởi Phòng Công nghiệp và thương mại Áo, sinh viên Modul có cơ hội việc làm từ hàng trăm chuỗi khách sạn, công ty đa quốc gia là đối tác hàng đầu tại châu Âu.  Sau khi tốt nghiệp chương trình thạc sĩ hai năm, du học sinh sẽ được ở lại Áo 6 tháng để tìm việc làm. Nếu có thể ký hợp đồng với nhà tuyển dụng, bạn sẽ được cấp thẻ lưu trú tạm thời gọi là “Red-white-red card”, có giá trị trong vòng một năm.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply