Ngày 15, 16/10/2011 – HCM, HN: Hội thảo giới thiệu về trường MDIS Singapore

0

SSDH – Tiến sĩ Eric Kuan, hiệu trưởng MDIS sẽ tham gia hội thảo tổ chức lúc 14h-17h ngày 15/10 tại khách sạn Sheraton, 88 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM và lúc 9h-12h ngày 16/10 tại khách sạn Daewoo, 360 Kim Mã, Hà Nội.

 

MDIS250Liên tiếp dành các danh hiệu như: Giải thưởng Vàng Digest Trusted Brands 2011 (do người đọc khắp châu Á bình chọn), Edutrust 4 năm cho chất lượng giáo dục vượt trội tại Singapore và Green Mark Gold Plus cho ký túc xá lớn nhất của học viện tư thục xây dựng, MDIS khẳng định vị trí và sự lựa chọn hàng đầu của sinh viên tại Singapore.

 

Nằm trong top 3 trường tư thục tốt nhất tại Singapore, MDIS liên kết với các trường đại học được công nhận trên toàn cầu để đào tạo các ngành mũi nhọn như kinh doanh và quản lý; Kỹ thuật; Công nghệ thông tin; Khoa học cuộc sống; Truyền thông đại chúng; Tâm lý học và du lịch; Du lịch và quản trị khách sạn; Thiết kế thời trang.

 

Là học viện phi lợi nhuận lâu đời nhất của Singapore, MDIS luôn đi đầu trong việc tái đầu tư giá trị thặng dư vào cơ sở vật chất. Học tập tại MDIS, sinh viên có thể tối đa hóa cơ hội học tập của mình với điều kiện cơ sở vật chất hiện đại: 58 giảng đường tiện nghi, trung tâm thực hành CNTT, trung tâm thí nghiệm khoa học đời sống, trung tâm thực hành kỹ thuật, 2 trường quay truyền hình và phát thanh, trung tâm đào tạo khách sạn, phòng khiêu vũ và 3 hội trường lớn. Ngoài ra, trường còn có hiệu sách, căng tin, sân khấu ngoài trời, một hội trường đa chức năng và các trang thiết bị khác như một phòng tập thể dục được trang bị đầy đủ, sân cầu lông và thư viện.

 

Đặc biệt, MDIS mới khai trương ký túc xá ngay trong khuôn viên trường. Đây cũng là ký túc xá đầu tiên tại Singapore đã giành được giải thưởng Green Mark Gold Plus của Cục kiến trúc và xây dựng cho các tính năng bảo vệ môi trường xanh. Khu ký túc xá gồm 15 tầng, có thể cung cấp chỗ ở cho 1.700 sinh viên. Ký túc xá mới của MDIS hỗ trợ sinh viên với mức giá hỗ trợ từ 10 – 20% cho năm đầu tiên.

 

MDIS thường xuyên có các chương trình học bổng và hỗ trợ học phí cho sinh viên hằng năm giúp nhiều sinh viên có thể thực hiện ước mơ bằng cấp quốc tế của mình như:

 

Học bổng 160 triệu đồng một suất ( khoảng 30% học phí).

 

Hỗ trợ 10% học phí và 16 – 24 triệu dành cho toàn bộ sinh viên.

 

Tại Căng tin, sinh viên cũng đang được hỗ trợ 20% chi phí ăn uống.

 

Hội thảo giới thiệu về trường được tổ chức theo lịch sau:

 

TP HCM: 14h-17h ngày 15/10 tại khách sạn Sheraton, 88 Đồng Khởi. Liên hệ: VP tư vấn du học Royal Education. 18 Đặng Thị Nhu, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP HCM. Tel:             083 914 7619      .

 

Hà Nội: 9h-12h ngày 16/10 tại khách sạn Daewoo, 360 Kim Mã. Liên hệ: Công ty tư vấn du hoc Visco. 230 Kim Mã. Tel:             043 726 1938      .

 

Theo Vnexpress

Share.

Leave A Reply