Ngày 15/4/2016 – Cần Thơ: Hội thảo “Du học Mỹ, Canada, Anh và New Zealand dễ dàng hơn với chính sách visa mới”

0

SSDH – Tham dự hội thảo, các bạn sẽ được cập nhật những thay đổi tích cực về visa du học Mỹ, Canada, Anh và New Zealand cũng như hướng dẫn hoàn tất hồ sơ du học.

 

Du học dễ dàng hơn với chính sách visa mới

 

Du học Mỹ, Anh, Canada, New Zealand có thể mang lại cho bạn bằng cấp quốc tế và nhiều cơ hội ở lại làm việc sau khi tốt nghiệp từ một đến 4 năm. Đây là cơ hội bạn có thể tìm một công việc toàn thời gian để tích lũy kinh nghiệm cũng như một cách “thu hồi vốn” sau khi đầu tư. Bên cạnh đó, Canada và New Zealand đang có nhiều chính sách cởi mở, tạo điều kiện cho học sinh, sinh viên tại Việt Nam có thể xin visa du học dễ dàng hơn.

 

Du học dễ dàng hơn với chính sách visa mới 

Các trường học tại Mỹ, Anh, Canada, New Zealand đều thuộc top những trường danh tiếng thế giới.

 

Phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên khu vực TP Cần thơ và các tỉnh thành lân cận quan tâm đến du học tại các quốc gia trên có thể tham dự hội thảo “Du học Mỹ, Canada, Anh và New Zealand dễ dàng hơn với chính sách visa mới”. Hội thảo diễn ra vào 17h30 – 19h, thứ Sáu, ngày 15/4, tại tòa nhà PVC Mekong, 131 Trần Hưng Đạo, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

 

Nội dung hội thảo bao gồm cập nhật thay đổi tích cực về visa du học Mỹ, Canada, Anh và New Zealand; hướng dẫn hoàn tất hồ sơ du học. Các bạn còn được lắng nghe thông tin về kỳ thi IELTS tại Cần Thơ với nhiều ưu đãi và quà tặng. Ngoài ra, bạn còn được giới thiệu các học bổng giá trị cùng hỗ trợ tích cực như miễn phí dịch vụ, hỗ trợ phí visa du học…

 

Du học dễ dàng hơn với chính sách visa mới 

Các bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều điều thú vị khi đi du học.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply