Ngày 18 – 25/04/2014 – ĐN, HN, HCM: Hội thảo học bổng đến 75% học phí tại ĐH Saxion

0

SSDH – Học phí của trường khoảng 1.800 EUR một năm, sau khi đã có Học bổng du học 75%, chi phí ăn ở khoảng 6.000 EUR một năm; học bổng có thể duy trì cho toàn khóa học.

 

Phụ huynh và các bạn học sinh có thể đến tham dự buổi hội thảo du học Hà Lan do trường Đại học Saxion phối hợp với công ty tư vấn du học tổ chức để nghe giới thiệu chi tiết về chương trình đào tạo và Học bổng du học.
ĐN: 17h30, thứ 6, ngày 18/4, tại 433 Phan Chu Trinh, quận Hải Châu.
HCM: 16h30, thứ bảy, ngày 19/4, tại 239 Cách Mạng Tháng 8, nhà A2 chung cư Văn hóa, P.4, Q.3.
HN: 17h30, thứ 6, ngày 25/4, tại khách sạn Silk Path, 195 – 199 Hàng Bông, Hoàn Kiếm.

 

 	Ngày 18 - 25/04/2014 - ĐN, HN, HCM: Hội thảo học bổng đến 75% học phí tại ĐH Saxion

Đại học công lập Saxion có bằng cấp châu Âu và quốc tế, cho phép sinh viên dễ dàng tìm được việc làm tại quê hương hoặc ở nhiều nước trên thế giới.

 

Trường Đại học công lập Saxion nằm ở phía Đông của Hà Lan, cách thủ đô Amsterdam 1,5 giờ tàu. Với ba địa điểm là thành phố cổ Deventer, Enschede và Apeldoorn, trường có khoảng 24.000 sinh viên, trong đó 3.700 sinh viên du học quốc tế đang theo học các khoá cử nhân và thạc sĩ. Trường có bằng cấp châu Âu và quốc tế, cho phép sinh viên dễ dàng tìm được việc làm tại quê hương hoặc ở nhiều nước trên thế giới.

 

Saxion là trường đại học chuyên ngành nổi tiếng tại Hà Lan. Chương trình giảng dạy của trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, bằng cấp quốc tế. Trường hợp tác với các trường đại học ở Mỹ, châu Âu và châu Á. Trường có trang thiết bị và công nghệ hiện đại cho sinh viên; có các khoá học thêm và các chuyến dã ngoại cho sinh viên quốc tế. Học phí của trường khoảng 1.800 EUR một năm, sau khi đã có học bổng 75%, chi phí ăn ở khoảng 6.000 EUR một năm; học bổng có thể duy trì cho toàn khóa học. Sinh viên được phép làm thêm 10 giờ mỗi tuần trong thời gian học và toàn thời gian trong các kỳ nghỉ lễ. Trường cho phép sinh viên tốt nghiệp cao đẳng hoặc học hết năm thứ ba đại học tại Việt Nam chuyển tiếp năm cuối đại học linh hoạt.

 

Ngày 18 - 25/04/2014 - ĐN, HN, HCM: Hội thảo học bổng đến 75% học phí tại ĐH Saxion

Saxion là trường đại học chuyên ngành nổi tiếng tại Hà Lan. Chương trình giảng dạy của trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, bằng cấp quốc tế.

 

Các khoá học của trường đa dạng, phong phú, bao gồm: dự bị tiếng Anh, chuyển tiếp lên đại học, đại học, thạc sĩ. Các chuyên ngành gồm: quản lý kinh doanh quốc tế, marketing, tài chính kế toán, kinh doanh và luật quốc tế, quản lý khách sạn, quản lý du lịch và vui chơi giải trí, quản lý trang thiết bị, quản lý nguồn nhân lực, hệ thống thông tin thương mại, kỹ sư xây dựng, khoa học môi trường, thiết kế đồ họa tin học, kỹ sư điện…

 

Tất cả các học sinh nộp hồ sơ sớm tại hội thảo sẽ được nhận Học bổng du học 3.300 EUR (hạn chót ngày 1/6). Học sinh với GPA 7,5 trở lên và IELTS 6.5 có cơ hội nhận Học bổng du học 6.029 EUR (hạn nộp hồ sơ để xét học bổng là ngày 1/5). Sau khi kết thúc khoá học, sinh viên được ở lại một năm để tìm việc làm. Nếu có việc làm trong 5 năm liên tục sẽ được đăng ký định cư ở lại Hà Lan.

 

Khai giảng:

 

  • Khóa dự bị tiếng Anh (1 năm) vào tháng 9.
  • Khóa dự bị tiếng Anh (5 tháng) vào tháng 2 và tháng 9.
  • Khóa dự bị tiếng Anh (7 tháng) vào tháng 2; dự bị (2 tháng) vào tháng 7; dự bị hè (1 tháng) vào tháng 7.
  • Các khóa cử nhân, thạc sĩ vào tháng 9; riêng IBMS sẽ khai giảng vào tháng 2 và tháng 9.

 

Thủ tục hồ sơ đơn giản, không yêu cầu chứng minh tài chính, tỷ lệ visa cao, sinh viên được cấp visa châu Âu (tự do đi lại trong 25 nước châu Âu).

 

Thục Uyên (SSDH) – Theo Vnexpress

Share.

Leave A Reply