Ngày 18/3/2012 – HCM: Hợp Điểm tổ chức báo cáo học bổng & Hỗ trợ học phí tại Học Viện Nghệ Thuật Lasalle

0

 

SSDH – Trung tâm Đào tạo Việt Nam Hợp Điểm tiếp tục tuyển sinh cho kì nhập học tháng 08/2012 của Học viện Nghệ thuật LASALLE College of the Arts – Singapore. Nhà trường đang có chương trình Học bổng (5.000 đô Sin dành cho bậc Diploma và 10.000 đô Sin dành cho bậc Đại học) và Hỗ trợ học phí (Tuition Grant) của Bộ giáo dục Singapore. Thông tin về Học bổng, Hỗ trợ học phí và ngành nghề đào tạo sẽ được đại diện nhà trường báo cáo trực tiếp vào lúc 09g00 sáng Chủ nhật, 18.03.2012 tại 26 Lê Quí Đôn, Q.3, TP.HCM (vào cửa miễn phí).

 

av406

 

Thành lập năm 1984, LASALLE College of the Arts (Singapore) là Học viện nghệ thuật đương đại hàng đầu châu Á – Thái Bình Dương, là cái nôi dành cho các tài năng nổi bật nhằm tìm kiếm những đóng góp vào ngành công nghiệp sáng tạo của Singapore. Là tổ chức Giáo dục độc lập phi lợi nhuận, được hỗ trợ bởi Bộ Giáo dục Singapore, nhà trường có vai trò quan trọng trong việc xây dựng Singapore thành một thành phố nghệ thuật toàn cầu và trung tâm văn hóa của khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

 

av407

LASALLE College of the Arts (Singapore)

 

av408

 

Chú trọng đến mảng đương đại và tiếp cận sự cách tân, phương pháp giảng dạy của LASALLE kết hợp thực hành và lí thuyết nhằm thử thách trí tuệ của học viên và thúc đẩy các ranh giới sáng tạo, giúp khả năng sáng tạo của bạn có thể bay bổng một cách tự do. Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm đồng thời là những nhà hoạt động nghệ thuật nổi tiếng. Khu học xá của nhà trường, khu học xá nghệ thuật tương tác duy nhất trong khu vực, mang đến cho học viên lợi ích đặc biệt của sự tương tác liên ngành và phương pháp tiếp cận toàn diện để học tập trong một môi trường kĩ thuật đẳng cấp thế giới.

 

Chương trình giảng dạy của nhà trường rất phong phú nhằm tạo cho SV nhiều cơ hội lựa chọn nghề nghiệp sau này:

  • Nhóm ngành Nghệ thuật biểu diễn : Múa, Nhạc, Kịch, Sân khấu – Điện ảnh
  • Nhóm ngành Thiết kế ứng dụng: Thời trang, Nội thất, Sản phẩm Công nghiệp, Chất liệu thời trang, Thiết kế đồ họa, Thiết kế Quảng cáo…
  • Nhóm ngành Nghệ thuật Phương tiện: Phim hoạt hình, Thiết kế website, Thiết kế games…
  • Và một số ngành khác như Mỹ thuật, Quản lý Nghệ thuật…

 

av409

 

av410

 

Những học viện như LASALLE đóng vai trò quan trọng trong việc đào tạo các kĩ năng và nguồn nhân lực cần thiết cung cấp cho sự phát triển của các ngành công nghiệp sáng tạo, là động cơ thúc đẩy quá trình phát triển của nghệ thuật và văn hóa ”, Tiến sĩ NG ENG HEN, Bộ trưởng Bộ Giáo dục, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng chia sẻ.

 

av411

Hoạt động của trường LASALLE College of the Arts (Singapore)

 

av412

 

LASALLE College of the Arts không chỉ là một Học viện hàng đầu đào tạo về thiết kế, về quảng cáo, sự sáng tạo mà còn là một Học viện hàng đầu đào tạo về Mỹ thuật, do đó bạn có thể chọn hoặc trở thành một người nghệ sĩ thực thụ, hoặc trở thành một người kinh doanh sáng tạo trong thế giới thương mại hiện nay ” – ĐỖ ĐĂNG THƯỜNG, tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật LASALLE (Singapore), hiện đang làm việc tại Công ty Quảng cáo danh tiếng Ogilvy & Mather Việt Nam.

 

SV được tiếp xúc trực tiếp với các nghệ sĩ quốc tế và tham dự các buổi biểu diễn chuyên nghiệp cũng như các buổi triển lãm nghệ thuật cao cấp. Ngoài ra, SV quốc tế có thể làm việc 16/tuần trong suốt thời gian học cũng như có cơ hội làm việc tại Singapore sau khi tốt nghiệp. Nhiều bạn tốt nghiệp LASALLE về Việt Nam đã có được công việc như mong muốn.

 

av413

 

Tại LASALLE, các bạn SV Việt Nam cũng đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc. SV Nguyễn Võ Ngọc Diễm đã tốt nghiệp Cử nhân khoa Điện ảnh với vị trí Á khoa. Bạn Nguyễn Hữu Huân tốt nghiệp Cử nhân khoa Thiết kế Đồ họa cũng đã đoạt giải cao với phần thưởng là 1.000 đô Sing trong cuộc thi thiết kế Thuyền buồm Uniquely Singapore (STB tổ chức). Ngoài ra, bạn Lưu Diệu Khanh (SV ngành Thiết kế Nội thất) cũng là một trong những gương mặt ưu tú với nhiều thành tích đáng kể (Huy chương bạc cuộc thi Thiết kế Nội thất FLIPT CHALLENGE (Singapore), Học bổng LASALLE, Ashbourne College – UK, Giải thưởng dành cho SV LASALLE có kết quả học tập xuất sắc), hiện đang làm việc cho công ty WOHA Design tại Singapore.

 

Bên cạnh đó, các giảng viên và SV tốt nghiệp được mời tham dự các hoạt động trong các tổ chức cũng như các sự kiện có uy tín trong ngành Nghệ thuật như Venice Biennale (Ý), Giải thưởng Thời trang quốc tế Smirnoff (New York), Giải thưởng Creative Circle (Singapore), Fukuoka Triennale (Nhật Bản), Học viện Nghệ thuật biểu diễn Tây Úc và trường Ballet Hoàng gia (Anh).

 

Nhà trường hiện có chương trình Tuition Grant (Hỗ trợ Học phí của Bộ Giáo dục Singapore, khoảng 60%) và Học bổng LASALLE (từ 5.000 – 10.000 đô Sin) cho các bạn HS-SV có kết quả học tập và hồ sơ năng khiếu xuất sắc.

 

Để có thể trở thành SV của nhà trường, ngoài niềm đam mê sáng tạo nghệ thuật, các bạn cần phải đáp ứng các điều kiện sau: tốt nghiệp lớp 12, có IELTS 5.5 hoặc TOEFL iBT 69 (Diploma), IELTS 6.0 hoặc TOEFL iBT 79 (Degree). Nếu như chưa đủ điều kiện tiếng Anh, các bạn có thể đăng kí học các khóa tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao tại trường. Ngoài ra, quan trọng nhất là bạn phải thực hiện một bộ hồ sơ năng khiếu, trong đó các ý tưởng sáng tạo nghệ thuật của bạn sẽ được phát huy một cách tối đa. Mỗi năm nhà trường khai giảng một kì vào tháng 8 nên các bạn sẽ có nhiều thời gian để chuẩn bị cho hồ sơ đăng kí tốt hơn. (Vui lòng truy cập website: www.lasalle.edu.sg để biết thêm thông tin).

 

Để biết thêm thông tin tuyển sinh và điều kiện nhập học, vui lòng liên hệ Đại diện tuyển sinh chính thức tại Việt Nam:

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VIỆT NAM HỢP ĐIỂM

26 Lê Quý Đôn, Q.3, TP.HCM

ĐT : (08) 3930 4812 – 3930 4992 (gặp C. Phương)

8E Lương Hữu Khánh, Q.1, TP.HCM

ĐT: (08) 3925 2602 – 3925 3183 (gặp A. Đức)

18 Ngõ 30, phố Tạ Quang Bửu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

ĐT: (04) 3623 1665 (gặp C. Hải)

Email:              counseling@vietnamhopdiem.edu.vn

                      vncp.rep@lasalle.edu.sg

Website:          www.vietnamcentrepoint.edu.vn

                      www.lasalle.edu.sg

                      www.facebook.com/lasalle.sg

 

Phương Trang

Share.

Leave A Reply