Ngày 19/03/2012 – HN: Hội thảo trường Chichester College, University of Bath, Anh quốc

0

SSDH – Công ty TVDH BALTIC sẽ tổ chức buổi hội thảo du học, giải đáp thắc mắc, tư vấn trực tiếp và phỏng vấn học bổng cho các học sinh Việt Nam đăng ký kỳ nhập học tháng 9/2012 tại Chichester College và Đại học Bath, Anh quốc.

 

Thời gian: 14h thứ 2 ngày 19/03/2012

 

Địa điểm: Văn phòng công ty TVDH Baltic, 19 Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội.

 

Phụ trách giải đáp thắc mắc và phỏng vấn: Mr. Simon – Đại diện tuyển sinh của trường Chichester College và ĐH Bath

 

Hoi-thao-truong-Chichester-College-University-of-Bath-Anh-quoc

Trường Chichester College

 

1. Chichester College là trường Công lập được thành lập năm 1964 tại thành phố biển ấm áp phía nam nước Anh. Trường là trung tâm của các khóa học Thương mại, Học thuật, Khoa học, Kỹ thuật, Giải trí của khu Tây Nam West Susex. Năm 2006, Chichester College là 1 trong 3 trường trên cả nước Anh nhận giải thường danh dự của Nữ Hoàng Anh về chất lượng giảng dậy và chăm sóc sinh viên quốc tế và là 1 trong 2 trường hàng đầu trong cả nước nhận bằng khen về các hoạt động của trường cho ngành kinh tế.

 

Chichester có 2 trụ sở: Chichester campus nằm ở Westgate Fields, đối diện phía Tây Nam của nhà thờ chính Cathedral, cách Market Cross nửa dặm và rất gần các bến xe buýt, ga tàu. Brinsbury Campus cách thành phố Chichester 21 dặm, cạnh vùng South Downs nằm ở bờ biển phía Nam nước Anh. Trường nằm gần ga tàu Pulborough, cách thủ đô Luân Đôn 1 giờ tàu và cách sân bay Quốc tế Gatwick 40 phút đi xe.

 

Các khoá học tại trường:

 

Khoá tiếng Anh: trường có đủ các lớp học dành cho sinh viên theo từng lứa tuổi và trình độ khác nhau trong suốt cả mùa hè và năm học.

Học phí: GBP 140 – 170/tuần (tương đương 46 triệu – 56 triệu VNĐ)

 

A-level: học sinh có thể chọn rất nhiều môn học khác nhau, học sinh tốt nghiệp của trường hàng năm vào các trường đại học lớn với các chuyên ngành:

 

+ Kinh tế, Y, Dược, Công nghệ Thông tin… Học phí: GBP 5.950/năm (196 triệu VNĐ)

 

Học bổng dành cho học sinh Việt Nam: Lên tới 50% học phí cho những học sinh có kết quả học tập giỏi, xuất sắc

 

Dự bị đại học:khoá học 1 năm dành cho sinh viên tốt nghiệp PTTH tại Việt Nam.

 

Học phí:  GBP 6.600/ năm (217 triệu VNĐ)

 

NCUK Dự bị đại học, Graduate Diploma: GBP 6.600/năm (217 triệu VNĐ)

 

International Diploma(Cao đẳng quôc tế): GBP 4.000/năm (132 triệu VNĐ)

 

Khoá đào tạo nghề: Khoá học 2 năm, sau khi kết thúc sinh viên nhận chứng chỉ nghề quốc gia và đủ điều kiện đi làm với chuyên môn đã học. Trường đào tạo các ngành như: du lịch khách sạn, làm vườn, điện, làm đẹp, làm tóc, làm bánh, thiết kế, tạo mẫu, y tá…

 

 

Học phí: GBP 4.000/năm (132 triệu VNĐ)

 

Phí nhà ở: Học sinh có thể chọn các hình thức nhà ở đa dạng

 

– Ký túc xá: GBP 75-165/tuần (25 triệu – 57 triệu VNĐ)

 

– Gia đình bản xứ (Homestay): GBP 67-107/tuần (22 triệu – 35 triệu VND)

 

2. Trường ĐH Bath nằm trong một khuôn viên đẹp cách trung tâm thành phố di sản thế giới Bath khoảng 1 dặm. Đó là một khu trường an toàn và thân thiện với các dịch vụ hỗ trợ sinh viên rất tốt và nhiều cơ hội giao lưu. Khu tập thể thao, bể bơi và sân vận động của trường đạt tiêu chuẩn olympic quốc tế, được đánh giá là tốt nhất trong các trường đại học ở vương quốc Anh. Các công trình nghiên cứu của trường được thế giới đánh giá cao, và sinh viên của trường luôn được các nhà tuyển dụng săn tìm vì chất lượng đào tạo rất cao ở đây. Trường đại học Bath đã kết hợp rất chặt chẽ với các ngành công nghiệp, công cộng và tình nguyện từ khi khởi đầu năm 1966. Trường đã phát triển mối liên kết mạnh với các trường đại học ở nước ngoài.

 

Đại học Bath có hơn  13.000 sinh viên, 78% học chính khóa và 22% sinh viên Anh học bán thời gian. Sinh viên quốc tế chiếm 15% tổng số sinh viên của trường.

 

Các chuyên ngành học được sinh viên quốc tế của đại học Bath ưa thích nhất là Kỹ thuật (Không gian vũ trụ, Tự động hóa, Hóa học, Y sinh học…), Thương mại và Kinh tế (MBA, Tài chính Kế toán, Quản lý, Kinh tế), Phát triển quốc tế và Quản lý môi trường.

 

Học phí chương trình dự bị ĐH: 10.500 GBP/năm (346 triệu VNĐ)

 

Học bổng: 2.000 GBP (66 triệu VNĐ) cho chương trình Dụ bị ĐH

 

Khi đến tham gia buổi nói chuyện và phỏng vấn vui lòng mang theo  học bạ của 2 năm học gần nhất và các chứng chỉ tiếng Anh (nếu có).

 

Công ty tư vấn du học Baltic

19 Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội

 

Theo dantri

Share.

Leave A Reply