Ngày 19, 20/12/2014 – HCM, HN: Hội thảo “Lợi điểm khi du học Anh – Trải nghiệm tương lai của chính bạn”

0

SSDH – Hệ thống giáo dục ở Anh được xem là tiêu chuẩn vàng cho nhiều hệ thống giáo dục ở các nước khác và là nơi nhiều trường đại học nổi tiếng trên thế giới cư ngụ.

 

Hội thảo “Lợi điểm khi du học Anh – Trải nghiệm tương lai của chính bạn” sẽ giúp học sinh, sinh viên đang có ý định học tại Anh tìm hiểu về đất nước, cơ hội học tập và gặp gỡ các cựu sinh viên Anh để trao đổi thêm kinh nghiệm. Hội thảo được tổ chức vào 17h30 – 19h30, thứ sáu, ngày 19/12, tại Star Building 33 Mạc Đĩnh Chi, quận 1, TP HCM; và vào 9h30 – 12h, thứ bảy, ngày 20/12, tại The Coffee Inn, 3 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội. 

 

 Ngày 19, 20/12/2014 - HCM, HN: Hội thảo "Lợi điểm khi du học Anh - Trải nghiệm tương lai của chính bạn"

London là điểm đến cho những bạn năng động và thích thử thách.

 

Nếu bạn là người năng động và thích thử thách thì thành phố London náo nhiệt sẽ là nơi thích hợp với bạn. London còn là trung tâm tài chính toàn cầu. Do đó, được học tập trong một môi trường kinh tế phát triển sẽ mang lại cho bạn những kinh nghiệm và kiến thức thực tế quý giá. Ngoài ra, nơi đây còn là trung tâm văn hoá – giáo dục lớn của Vương quốc Anh với các trường Đại học tổng hợp, Đại học Kỹ thuật và Viện hàn lâm Nghệ thuât hoàng gia London, hơn 30 bảo tàng và 80 nhà hát. Bạn sẽ có nhiều cơ hội để trải nghiệm và khám phá ở thành phố phát triển này.

 

Còn nếu bạn là người trầm tính và muốn có nhiều không gian riêng cho bản thân thì thành phố Cambridge cổ điển sẽ là nơi thú vị cho bạn học tập và làm việc. Cambridge nổi tiếng là thành phố của học thuật bởi nhịp sống ôn hoà, không đua chen khiến cho các sinh viên tập trung hơn vào học tập, nghiên cứu. Đây còn là thiên đường của học thuật bởi sự đa dạng của các cơ hội học tập và điều kiện thuận lợi mà nó mang lại cho các bạn. Ngoài ra, còn nhiều những thành phố ở Vương quốc Anh phù hợp với từng tính cách riêng và yêu cầu của bạn như: Conventry, Birmingham, Edinburgh, Cardiff…

 

 Ngày 19, 20/12/2014 - HCM, HN: Hội thảo "Lợi điểm khi du học Anh - Trải nghiệm tương lai của chính bạn"

Bậc học thạc sĩ tại Vương quốc Anh chỉ kéo dài trong một năm với chất lượng giảng dạy hàng đầu, thời gian học rút ngắn hơn so với các nước khác

 

Hệ thống giáo dục ở Anh được xem là tiêu chuẩn vàng cho nhiều hệ thống giáo dục ở các nước khác và là nơi nhiều trường đại học nổi tiếng trên thế giới cư ngụ. 4 trong 6 trường tốt nhất thế giới là các trường của Vương quốc Anh. Bởi vì, để có đủ điều kiện tuyển sinh, các trường đại học, cao đẳng và các tổ chức giáo dục tại đây phải đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt do chính phủ và các cơ quan giáo dục đặt ra. Do đó, sau khi tốt nghiệp, bằng cấp của sinh viên luôn nổi bật trên thị trường lao động. Bậc học thạc sĩ tại Vương quốc Anh chỉ kéo dài trong một năm với chất lượng giảng dạy hàng đầu, thời gian học rút ngắn hơn so với các nước khác. Bạn có thể tiết kiệm được thời gian học tập, chi phí sinh hoạt và bắt đầu phát triển sự nghiệp của mình sớm hơn.

 

IDP Education là một trong những tổ chức tuyển sinh quốc tế hàng đầu của Australia. Tổ chức này đã hoạt động hơn 45 năm tại Australia và gần 20 năm tại Việt Nam. IDP đóng vai trò quan trọng trong giáo dục quốc tế, giúp trên 400.000 học sinh, sinh viên du học thành công tại các trường chất lượng ở Australia, Anh, Mỹ, Canada và New Zealand. Cứ mỗi 20 phút, IDP giúp một học sinh du học thành công trên toàn thế giới. Tỷ lệ xin visa du học thành công tại IDP đạt trên 95%. IDP có mạng lưới gồm 80 văn phòng tuyển sinh quốc tế, giúp sinh viên từ 50 quốc gia khác nhau du học. Sứ mệnh của tổ chức là mang lại sự thành công cho tất cả sinh viên Việt Nam đang có hoài bão du học.

 

IDP còn là trung tâm tổ chức kỳ thi IELTS tại Việt Nam với nhiều hỗ trợ đặc biệt: hướng dẫn kỹ năng làm bài, ngày/giờ thi linh hoạt, cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế, thư viện tự học tại IDP và ACET… ACET là nhà cung cấp chương trình Anh ngữ học thuật, luyện thi và đăng ký thi IELTS chất lượng tại Việt Nam, được thành lập bởi IDP Education và UTS:Insearch. ACET là một tổ chức giáo dục có chương trình học chất lượng, tiên tiến với tính ứng dụng thực tế cao, có đội ngũ giảng viên tận tâm, giỏi chuyên môn cùng dịch vụ hỗ trợ tốt nhất (www.acet.edu.vn).

Share.

Leave A Reply