Ngày 18/9/2011 – HCM: Hội thảo học bổng khuyến học Into Hoa Kỳ Oregon State University (Into Osu) – University Of South Florida (Into Usf)

0

SSDH – Trường Đại học Công Lập Oregon và Đại Học Nam Florida là hai trường Đại học uy tín nằm trong Top 70 trường Đại Học của Hoa Kỳ và Top 150 các trường Đại học trên thế giới.  Nhân dịp Ông Tom Keanan, Đại diện của Trung tâm INTO đến Việt Nam, Tập đoàn INTO kết hợp cùng Công Ty Quốc Anh IEC tổ chức buổi trao đổi thông tin về chương trình dự bị Đại Học và dự bị Thạc Sỹ và học bổng khuyến học cho các sinh viên tham gia chương trình này. Buổi hội thảo sẽ diễn ra tại:

Địa điểm: Tại Khách sạn OSCAR

Địa chỉ: 68A Nguyễn Huệ, Quận I, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian: Chủ Nhật, ngày 18/09/2011 từ 09h30 – 12h00.

Đăng ký tham dự: 39250945 / 39253980 – số máy lẻ 602

Email: iec-hcm-usa@hcm.fpt.vn

 

INTO cung cấp chương trình dự bị đại học tương đương năm thứ nhất Đại học cho sinh viên quốc tế chưa đủ điều kiện đầu vào bao gồm khoá tiếng Anh và chương trình chính khoá. Chương trình do các giáo sư của Đại học Oregon State và Đại Học Nam Florida giảng dạy trong lớp học với sĩ số nhỏ, và nằm trong khuôn viên Đại học Oregon State và Đại Học Nam Florida. Sau khi kết thúc khóa dự bị và đáp ứng được yêu cầu đầu vào của trường, sinh viên sẽ được chấp thuận vào năm thứ hai đại học của trường Đại học Oregon State và Đại Học Nam Florida mà không cần phải thi lấy bằng TOEFL và SAT. Thời gian khóa học kéo dài từ 9 -12 tháng tùy ngành.

 

av140

 

Tương tự, INTO còn có chương trình dự bị Thạc Sỹ cho sinh viên  quốc tế chưa đáp ứng yêu cầu về học vấn cũng như thiếu trình độ tiếng Anh TOEFL/IELTS, GMAT/GRE để có thể vào thẳng chương trình Thạc Sỹ. Chương trình do các giáo sư của Đại học Oregon State và Đại Học Nam Florida giảng dạy trong lớp học với sĩ số nhỏ, và nằm trong khuôn viên Đại học Oregon State và Đại Học Nam Florida. Sau khi kết thúc khóa dự bị và đáp ứng được yêu cầu đầu vào của trường, sinh viên sẽ được chấp thuận vào chương trình Thạc Sỹ của trường Đại học Oregon State và Đại Học Nam Florida. Thời gian khóa học kéo dài từ 3 – 6 – 9 tháng tùy khả năng của sinh viên.

 

Các khóa học:

  • Chương trình Dự bị Đại học (Kinh tế, Kinh doanh Thương mại, Tài chính kế toán, Kế toán, Tiếp thị, Quản lý, Nhân văn, Luật, Xã hội học, Văn hóa, Khoa học, Khoa học Máy tính, Công nghệ Thông tin, Kỹ thuật, Toán, Y học và Dược phẩm, Sinh vật học, Khoa học Sức khỏe, Khoa học thể chất, Khoa học môi trường, Sinh vật học, và Kiến trúc.
  • Chương trình dự bị Thạc sĩ – Graduate Diploma (Kinh tế, Kinh doanh Thương mại, Quản lý, Tài chính kế toán, Chính trị, Xã hội học và Quan hệ Quốc Tế, Phát triển Quốc tế, Luật, Kinh tế Công, Kỹ Thuật, Máy tính, Công nghiệp Sáng tạo, Kiến trúc, Báo chí và truyền thông)
  • Tiếng Anh học thuật Đại học và sau Đại học, tiếng Anh tổng quát và tiếng Anh tiền thạc sĩ.

 

Đặc biệt trong khóa học tháng 01/2012, INTO OSU và INTO USF sẽ xem xét cấp học bổng khuyến học trị giá lên đến 5.000 USD/suất cho chương trình Dự bị đại học tại INTO OSU và INTO USF.

 

Đến tham dự buổi hội thảo, sinh viên nên mang theo kết quả học tập gần nhất và bằng cấp tiếng Anh (nếu có) để có thể phỏng vấn trực tiếp với đại diện của trường.

Website: www.quocanhiec-hcm.com.vn

 

HP

Share.

Leave A Reply