Ngày 2, 4/8/2014 – HCM, HN: Hội thảo về chương trình “Học thạc sĩ tại Australia, nhận bằng cấp của Mỹ”

0

SSDH – Các sinh viên Việt Nam đang tìm hiểu chương trình thạc sĩ chuyên ngành chính sách công, công nghệ thông tin, khoa học máy tính có thể đến gặp đại diện Đại học Carnegie Mellon để tìm hiểu.

 

Carnegie Mellon là đại học danh tiếng của Mỹ, xếp hạng 24 trên thế giới (theo Times Higher Education và World University Ranking, 2013-2014), thành lập từ năm 1900 tại Pittsburgh. Đây là một trong những trường đại học năng động, tiên tiến toàn cầu với lịch sử hơn 114 năm hình thành phát triển, có nhiều thành tựu  mang ý tưởng đột phá cho thị trường và tạo nên thành công cho những doanh nghiệp mới hình thành. Ngoài Australia, trường còn có cơ sở tại nhiều nơi trên thế giới như: Silicon Valley, Rwanda và Qatar.

 

Các sinh viên Việt Nam đang tìm hiểu chương trình thạc sĩ chuyên ngành chính sách công, công nghệ thông tin, khoa học máy tính có thể đến gặp đại diện Đại học Carnegie Mellon – cơ sở đặt tại thành phố thanh bình Adelaide – Nam Australia để tìm hiểu.

 

Hội thảo diễn ra:
HCM: vào 9h – 11h, thứ bảy, ngày 2/8, tại Star Building 33 Mạc Đĩnh Chi, Q.1.
HN: vào 17h30 – 19h30, thứ hai, ngày 4/8, tại 53A Lê Văn Hưu, Q.Hai Bà Trưng.

 

Ngày 2, 4/8/2014 - HCM, HN: Hội thảo về chương trình "Học thạc sĩ tại Australia, nhận bằng cấp của Mỹ"

Adelaide – Nam Australia là thành phố đứng thứ 5, được Economist Intelligence Uninit bình chọn là thành phố đáng sống nhất thế giới 2013 với mức sinh hoạt phải chăng.

 

Adelaide là thành phố đứng thứ 5, được Economist Intelligence Uninit bình chọn là thành phố đáng sống nhất thế giới 2013 với mức sinh hoạt phải chăng. Đây là “ngôi nhà chung” thân thiện của sinh viên đến từ hơn 25 quốc gia khác nhau, tạo thành một mạng lưới rộng lớn những người nổi tiếng đương thời, các chuyên gia xuất sắc và các cựu du học sinh thành công. Chương trình học của sinh viên nơi đây mang tính cải tiến, kết hợp với thực tế trên toàn cầu, cung cấp nền tảng lý thuyết vững chắc, tập trung phát triển các kỹ năng thiết yếu qua trải nghiệm các dự án, các chương trình thực tập và các hội thảo chuyên đề hữu ích.

 

Khóa thạc sĩ khoa học ngành công nghệ thông tin

 

Mục tiêu chương trình là trang bị cho các nhà lãnh đạo tương lai những kiến thức sáng tạo trong quản lý. Chương trình học kết hợp thực hành về lĩnh vực công nghệ thông tin và vận hành doanh nghiệp. Sinh viên có thể chọn chương trình học từ 12 đến 21 tháng bao gồm thực tập và tham gia các dự án. Khoa khoa học máy tính của Đại học Carnegie Mellon hiện xếp thứ nhất tại Mỹ theo đánh giá của US News & World Report 2010 và xếp hạng ba trong các môn học chủ đề chuyên ngành hệ thống thông tin theo đánh giá QS World University Rankings 2014.

 

Khóa thạc sĩ khoa học ngành chính sách công và quản lý

 

Chương trình được thiết kế cho các sinh viên muốn tìm một vị trí trong công việc phát triển, thực hiện, đánh giá về chính sách cũng như quản lý các chức năng này trong hệ thống chính phủ, các tổ chức phi lợi nhuận, các tổ chức quốc tế và tư nhân. Sinh viên có thể chọn khóa học từ 12 đến 21 tháng bao gồm thực tập và tham gia các dự án. Trường hiện được xếp thứ 7 tại Mỹ theo đánh giá của U.S. News & World Report năm 2012 về khoa chính sách công, đặc biệt là chuyên ngành phân tích chính sách Công.

 

Các chương trình quốc tế

 

Chương trình nhằm giúp sinh viên đạt được những trải nghiệm quốc tế thông qua các lớp học đẳng cấp thế giới về ngành chính sách công và công nghệ thông tin tại các khu học xá chất lượng. Những khóa học kéo dài 21 tháng với 5 học kỳ kết hợp chặt chẽ giữa chương trình học đổi mới và kinh nghiệm giảng dạy quốc tế. Dù học tại Adelaide hay Pittsburgh, sinh viên đều được hưởng thụ nền giáo dục uy tín tại Australia và Mỹ cũng như tập trung vào khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Sinh viên sẽ học hai học kỳ đầu tại Adelaide, Australia , sau đó là học kỳ 4 và 5 tại Pittsburgh, Mỹ. Học kỳ ba là thời gian sinh viên được yêu cầu thực tập 7 tuần tại Australia hoặc các nơi khác trên thế giới.

 

Ngày 2, 4/8/2014 - HCM, HN: Hội thảo về chương trình "Học thạc sĩ tại Australia, nhận bằng cấp của Mỹ"

 Đại học Carnegie Mellon – cơ sở đặt tại thành phố thanh bình Adelaide – Nam Australia đang thu hút các sinh viên xuất sắc từ khắp nơi trên thế giới thông qua các chương trình học bổng.

 

Nhà trường đang thu hút các sinh viên xuất sắc từ khắp nơi trên thế giới thông qua các chương trình học bổng bằng việc xem xét về thế mạnh của sinh viên cũng như những giải thưởng mà sinh viên đã đạt được. Thông tin về chương trình học, yêu cầu đầu vào, học bổng của trường Carnegie Mellon, bạn có thể liên hệ các văn phòng IDP trên toàn quốc.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply