Ngày 2/6/2013 – HCM: Hội thảo học bổng du học Australia

0

SSDH – Hầu hết các chương trình tại trường Le Cordon Bleu được áp dụng giảng dạy theo mô hình lý thuyết song song thực hành.

 

Trường Le Cordon Bleu Australia tổ chức hội thảo giới thiệu học bổng từ 130 triệu tới 210 triệu đồng cho tất cả các chương trình học và cơ hội định cư Australia sau tốt nghiệp từ trường, vào lúc 9h30 chủ nhật 2/6 tại khách sạn Saigon Royal (Kim Đô) – 133 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM. Học sinh đến tham dự, mang theo học bạ hoặc bảng điểm gần nhất và chứng chỉ tiếng Anh (nếu có).

 

Ngày 2/6/2013 - HCM: Hội thảo học bổng du học Australia

 

Le Cordon Bleu được thành lập năm 1895 tại Paris và là một trong những tổ chức nổi tiếng bậc nhất thế giới vì những công hiến cho ngành giáo dục ẩm thực, nhà hàng – khách sạn và du lịch. Với hơn 100 năm kinh nghiệm giảng dạy và 35 trường quốc tế tại 20 quốc gia ở khu vực Bắc Mỹ, Pháp, Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia, Nam Mỹ và khu vực Trung Đông, Le Cordon Bleu tự hào đem đến chương trình đào tạo chuyên nghiệp.

 

Le Cordon Bleu Australia còn là trường đại học lớn chuyên về ngành quản trị du lịch, khách sạn – nhà hàng, khu nghỉ dưỡng quốc tế, làm bếp và làm bánh tại Australia. Trường có các cơ sở đào tạo tại Adelaide, Sydney và Melbourne. Trường rất khắt khe trong việc tuyển chọn đội ngũ giáo viên trình độ cao, đầu bếp giỏi chuyên môn và các chuyên gia ẩm thực nhiều kinh nghiệm tại các khách sạn lớn. Vì thế, họ giúp sinh viên học hỏi được tính kỷ luật cũng như cách thức để tạo nên những món ăn hấp dẫn trong các nhà hàng đẳng cấp quốc tế.

 

Các chương trình và ngành đào tạo của trường gồm:

 

1. Tiếng Anh.

2. Dự bị đại học – SAIBT.

3. Cao đẳng: làm bánh, nấu nướng và làm bánh.

4. Cao đẳng nâng cao: quản lý nhà hàng – khách sạn, nấu ăn, làm bánh.

5. Cử nhân: Kinh doanh (kinh doanh rượu, kinh doanh thực phẩm, quản trị nhà hàng quốc tế, quản trị khách sạn quốc tế, quản trị nấu nướng).

6. Thạc sĩ: MBA (quản trị nhà hàng & khách sạn quốc tế), thạc sĩ quản trị nhà hàng khách sạn quốc tế.

 

Ngày 2/6/2013 - HCM: Hội thảo học bổng du học Australia

 

Hầu hết các chương trình tại trường được áp dụng giảng dạy theo mô hình lý thuyết song song thực hành. Sinh viên sẽ được trải nghiệm chương trình học hấp dẫn, mang tính thực hành cao. Le Cordon Bleu Australia là một trong số ít những học viện cung cấp các khóa đào tạo được lồng ghép với chương trình thực tập hưởng lương lên đến 12 tháng tại nhiều hệ thống khách sạn và nhà hàng tên tuổi như: Hilton, Intercontinental, Sheraton, Four Seasons Hotel… Sinh viên được chọn địa điểm thực tập mong muốn như: Australia, Anh, Mỹ, Canada, Nhật Bản. Vì thế, sinh viên có thể có thêm tiền đóng học phí.

 

Đặc biệt, cơ hội ở lại làm việc và định cư tại Australia cho sinh viên Le Cordon Blue sau khi ra trường cao. Ngoài chính sách được phép ở lại làm việc 2 năm sau tốt nghiệp, sinh viên có trình độ tốt nghiệp từ các trường tại bang Nam Australia với hai năm học toàn thời gian sẽ có quyền nộp đơn định cư dưới sự bảo trợ của thành phố và ở lại làm các công việc không có trong danh mục bảo trợ nhập cư của Australia. Nếu chương trình học tập của sinh viên bao gồm cả ngoài bang Nam Australia thì cần có ít nhất 50% chương trình học tại bang này. Nhiều sinh viên tốt nghiệp từ trường đã và đang làm việc tại Australia thông qua chính sách này.

 

Thục Uyên (SSDH) – Theo VNE

Share.

Leave A Reply