Ngày 2/8/2015 – HCM: Hội thảo du học các nước Châu Âu

0

SSDH – Các trường học tại nơi đây thường dành nhiều ưu đãi lớn cho sinh viên quốc tế.

 

Châu Âu có nền giáo dục chất lượng cao, sở hữu hơn 500 giải Nobel trong số hơn 1.000 giải Nobel của thế giới. Nơi đây còn có nền kinh tế hùng mạnh, thủ phủ của 184/500 tập đoàn kinh tế lớn nhất toàn cầu, mức sống cao, thiên nhiên tươi đẹp. Những ưu điểm này khiến châu Âu trở thành nơi hấp dẫn để sinh sống sống và học tập. Các trường học tại nơi đây thường dành nhiều ưu đãi lớn cho sinh viên quốc tế.

 

Để cung cấp thông tin về những chương trình du học hấp dẫn của Phần Lan và các nước châu Âu, tổ chức hội thảo “Du học Phần Lan và các nước châu Âu” vào 9h, ngày 2/8, tại Grand Hotel Gaigon, số 8 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM. Nội dung hội thảo gồm: điểm lại kết quả tuyển sinh du học Phần Lan 2015, tặng quà cho các sinh viên xuất sắc; giao lưu trực tiếp với du học sinh Việt Nam tại châu Âu và các bạn chuẩn bị du học châu Âu; du học – Những điều cần biết; học bổng 10% – 100% học phí. Bạn có thể mang theo hồ sơ để được xét duyệt cụ thể và nhận nhiều quà tặng hấp dẫn từ hội thảo.

 

Ngày 2/8/2015 - HCM: Hội thảo du học các nước Châu Âu 

Châu Âu trở thành nơi hấp dẫn để các bạn học sinh, sinh viên sinh sống sống và học tập.

 

Thụy Điển, Đan Mạch, Phần Lan, Thụy Sĩ , Hà Lan và Vương quốc Anh thuộc top 10 quốc gia có nền giáo dục đại học tốt nhất thế giới (theo Universitas 21 2014). Châu Âu là “cái nôi” của các giải Nobel, Abel, Fields, Oscar, của các nguyên thủ quốc gia và những tỷ phú thế giới. Theo The European Patent Office (EPO) 2014, châu Âu sở hữu 35% các phát minh, sáng chế của nhân loại. Nếu bạn trở thành sinh viên quốc tế, bạn sẽ được thỏa sức tìm hiểu và thực tập tại các nước châu Âu với visa schegen thông hành trên toàn khu vực.

 

Nhiều năm liền, các nước Thụy Sĩ, Hà Lan, Phần Lan, Anh luôn có tên trong top 20 nước hạnh phúc nhất thế giới (theo Forbes). Với sinh viên quốc tế, cuộc sống tại đây dễ hòa nhập bởi văn hóa phong phú, đa dạng. Chỉ với 200 triệu đồng, bạn đã có thể “chắp cánh” du học đến châu Âu. Sinh viên tại đây có cơ hội thực hành và thực tập nhiều, các trường cũng dành nhiều học bổng danh giá.

 

 Ngày 2/8/2015 - HCM: Hội thảo du học các nước Châu Âu

Châu Âu là “cái nôi” của các giải Nobel, Abel, Fields, Oscar, của các nguyên thủ quốc gia và những tỷ phú thế giới.

 

Du học Phần Lan

 

Được OECD đánh giá là thành công trên thế giới, nền giáo dục đại học Phần Lan nổi tiếng bởi miễn 100% học phí cho sinh viên quốc tế, phát huy tinh thần thực học, không nặng nề thi cử. Chi phí sinh hoạt trung bình khoảng tại đây khoảng 500 – 600 Euro một tháng. Đầu vào các trường đại học Phần Lan không đơn giản. Đến với hội thảo, sẽ cung cấp cho các bạn đầy đủ thông tin về tuyển sinh, lớp luyện thi du học Phần Lan, chia sẻ trực tiếp của du học sinh Việt tại Phần Lan.

 

Du học Hà Lan

 

Hà Lan dành học bổng 30% – 70% học phí với ngành logistics. Phụ trương giáo dục đại học của Thời báo Times đã xếp 10 trường đại học của Hà Lan nằm trong nhóm 200 trường tốt nhất thế giới. Thế mạnh đào tạo là logistics, nhà hàng khách sạn, khoa học ứng dụng. Các trường tiêu biểu gồm: Đại học Han, Đại học Stenden, Đại học Fontys, Đại học Amsterdam.

 

Du học Anh

 

Bạn sẽ có cơ hội nhận được học bổng 10% – 100%. Anh quốc sở hữu 70/800 trường địa học tốt nhất thế giới, 4/10 đại học tốt nhất hành tinh theo QS World University Ranking. Bạn sẽ có cơ hội học tập tại các trường đại học mơ ước như: Oxford, Cambridge, London ngay từ khi bạn vừa học xong lớp 11 ở Việt Nam. Bạn có thể tham gia các chương trình dự bị của Study Group, INTO sẽ giới thiệu tại hội thảo. Ngoài ra, Vương quốc Anh cũng còn nhiều trường đại học tiêu biểu khác như: Newcastle, West of England, Lincoln, Manchester…

 

Du học Tây Ban Nha

 

Chi phí sinh hoạt của du học sinh quốc tế tại Tây Ban Nha là 250 – 500 Euro mỗi tháng (tương đương 6 – 12 triệu đồng). Học phí cũng thấp 700-2.000 Euro một năm cho bậc đại học (17 – 48 triệu đồng). 28 trường đại học của “xứ sở bò tót” lọt vào top 750 trường tốt nhất thế giới theo bảng xếp hạng Leiden. Sinh viên năm thứ ba đại học Việt Nam có cơ hội chuyển tiếp vào đại học Tây Ban Nha, được chọn học tiếng Anh hoặc tiếng Tây Ban Nha. Các ngành mũi nhọn tại đây gồm: du lịch, kiến trúc, xây dựng, năng lượng, viễn thông, chế tạo máy.

 

Du học Thụy Sĩ

 

Nếu bạn muốn làm quản lý cao cấp ngành nhà hàng khách sạn đẳng cấp, chuyên nghiệp thì Thụy Sĩ là lựa chọn tốt. Đây là “cái nôi” đào tạo hàng loạt các quản lý nhà hàng khách sạn cao cấp 5-7 sao từ New York, Mosscow, Paris, London, Tokyo, Bắc Kinh, Sydney, Dubai đến Nha Trang. Ngành cũng đang khát nhân lực trình độ cao.

 

Nguồn: Vnexpress

 

Share.

Leave A Reply