Ngày 20/04/2014 – HCm: Hội thảo tư vấn du học Mỹ, gặp đại diện trường USF

0

SSDH – Trường Đại học San Francisco có các chương trình Học bổng du học với cam kết cộng đồng quốc tế hỗ trợ sinh viên theo đuổi đam mê.

 

Trường Đại học San Francisco (USF) tổ chức hội thảo tư vấn du học, những thông tin mới nhất về visa du học Mỹ vào 9h – 12h, chủ nhật, ngày 20/4, tại khách sạn Sheraton, 88 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM. Ngoài ra, trường còn có các chương trình Học bổng du học với cam kết cộng đồng quốc tế hỗ trợ sinh viên theo đuổi đam mê. Để nộp đơn cho trường, sinh viên cần có IELTS từ 6.0 đến 7.0 trong một số chuyên ngành SAT, GMAT sẽ được yêu cầu.

 

Ngày 20/04/2014 - HCm: Hội thảo tư vấn du học Mỹ, gặp đại diện trường USF 

San Francisco trở thành khu vực có các trường giỏi nhất trong hệ thống các trường nghiên cứu kinh tế tại Mỹ.

 

USF là trường đại học tư thục cung cấp khóa học cử nhân và cao học cho các chương trình kinh doanh, xã hội, nhân văn, giáo dục, luật và y tá. Trường được xếp hạng là những trường hệ quốc gia hàng đầu tại Mỹ (theo U.S News và World Report’s America’s Best Colleges, 2011) và trong top 25 cho sự đa dạng dành cho sinh viên. Tọa lạc tại vị trí chiến lược San Francisco, USF tạo cho sinh viên cơ hội việc làm trong môi trường kinh doanh, truyền thông, công nghệ, tài chính, luật và kỹ thuật nổi tiếng trên thế giới.

 

Tại USF, sinh viên sẽ được học song song lý thuyết và thực hành. Trường có kết nối mật thiết với các doanh nghiệp, công ty tại Silicon Valley để tạo cơ hội cho sinh viên học tập, nghiên cứu, thực tập và việc làm sau khi tốt nghiệp. Khách mời đến giảng dạy và trao đổi tại trường là những chuyên gia trong các lĩnh vực công nghiệp. Họ đem đến cho sinh viên cái nhìn thực tế trong công việc và kinh doanh. Lớp học của trường nhỏ, tạo môi trường tương tác (20 sinh viên một lớp) giúp sinh viên dễ dàng tiếp cận giáo viên và giải đáp các thắc mắc.

 

Năm 2011, San Francisco trở thành khu vực có các trường giỏi nhất trong hệ thống các trường nghiên cứu kinh tế tại Mỹ. Xếp hạng này được đánh giá qua 12 tiêu chí, bao gồm sự đa dạng, tính cộng đồng, quỹ nghiên cứu, tất cả tạo cho San Francisco một sự khác biệt trong môi trường học cho sinh viên tại trường. Trường này luôn đạt những thứ hạng và danh hiệu quan trọng được công nhận bởi Hiệp hội các trường phía Tây (WASC), Hiệp hội các trường kinh doanh hàng đầu (AACSB), Hiệp hội các trường luật tại Mỹ và Hiệp hội y tá tại California.

 

 Ngày 20/04/2014 - HCm: Hội thảo tư vấn du học Mỹ, gặp đại diện trường USF

Tại USF, sinh viên sẽ được học song song lý thuyết và thực hành.

 

Khu học xá của trường Đại học San Francisco tọa lạc ngay trung tâm dân cư của San Francisco. Khu vực an toàn, trường có các khu ký túc xá trong và ngoài trường. Sống trong ký túc xá, sinh viên có cơ hội gặp gỡ và trao đổi với nhiều bạn bè. Sinh viên sống trong 6 khu ký túc khác nhau, các lựa chọn đa dạng như khu vực nam – nữ riêng hoặc nam – nữ chung tòa nhà, phòng kiểu nhà ở, các cộng đồng học tập chung –  nơi sinh viên trao đổi các sở thích và thị hiếu.

 

Mỗi khu học xá đều có kết nối Internet, tivi và điện thoại cho sinh viên. Mỗi khu vực đều có phòng giặt ủi và phòng ăn. Sinh viên được lựa chọn nhiều loại thực phẩm khác nhau phù hợp với khẩu vị cá nhân. Trường có hơn 100 câu lạc bộ và các tổ chức văn hóa, xã hội, dịch vụ và chuyên môn. Ngoài ra, trường còn có báo dành cho sinh viên như: San Francisco Foghom, kênh USFtv, KUSF…

 

Ngoài ra du học sinh còn được tham gia một loạt các hoạt động thể thao khác như: thái cực và yoga… Câu lạc bộ tim mạch Alley cung cấp cho các khu vực tập thể dục được trang bị đầy đủ bao gồm: máy chạy bộ, máy chèo thuyền và nhiểu thiết bị thể dục thể thao. Hồ bơi tiêu chuẩn Olympic, bóng rổ trong nhà, bóng chuyền, sân cầu lông và quần vợt giúp sinh viên có đầy đủ năng lượng và sức khỏe.

 

Thục Uyên (SSDH) – Theo Vnexpress

Share.

Leave A Reply