Ngày 20/09/2014 – ĐN: Triển lãm du học quản trị khách sạn, du lịch

0

SSDH – Tại triển lãm, khách tham dự sẽ được tư vấn trực tiếp về chương trình học, thực tập hưởng lương, cơ hội Học bổng du học, thủ tục visa từ đại diện các trường hàng đầu thế giới.

 

Ngành du lịch nước ta đang thiếu hụt nguồn nhân sự chất lượng cao với nhu cầu hơn 40.000 lao động mỗi năm nhưng số lượng sinh viên sau khi ra trường có thể đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng của các khách sạn, resort cao cấp lại rất thấp. Lý do là chất lượng đào tạo còn nhiều bất cập, sinh viên thiếu kỹ năng thực tế và vốn ngoại ngữ chưa tốt. Nhìn vào đà tăng trưởng của các nhà hàng, khách sạn và resort hiện nay, có thể thấy nguồn nhân lực nắm giữ vị trí quản lý khách sạn, nhà hàng ngày càng được quan tâm đặc biệt hơn.

 

Quản trị khách sạn, du lịch và dịch vụ khách hàng (hospitality) được xem là ngành công nghiệp không khói với cơ hội việc làm trên toàn cầu hấp dẫn và không ngừng phát triển với mức thu nhập của sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể lên đến 53 triệu đồng một tháng. Nhằm giúp các bạn học sinh, sinh viên quan tâm đến ngành quản trị khách sạn, du lịch và dịch vụ khách hàng, cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực này. Tập đoàn giáo dục Laureate (Mỹ) tổ chức buổi triễn lãm du học “Ngành quản trị khách sạn các trường hàng đầu Mỹ, Australia, Thụy Sĩ. Triển lãm diễn ra vào 14h – 18h, thứ bảy, ngày 20/9, tại khách sạn Novotel 36 Bạch Đằng, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

 

Nội dung chi tiết của buổi triển lãm:

 

14h15 – 15h: Tìm hiểu về trường Kendall College – Mỹ (rút thăm lần một).
15h15 – 16h: Tìm hiểu về Học viện Glion – Thụy Sĩ.
16h15 – 17h: Tìm hiểu về trường Blue Mountains – Australia (rút thăm lần hai).
17h15 – 18h: Tìm hiểu về trường Les Roches – Thụy Sĩ.

 

 Ngày 20/09/2014 - ĐN: Triển lãm du học quản trị khách sạn, du lịch

Ngành quản trị khách sạn, du lịch mang lại nhiều cơ hội việc làm trên toàn thế giới.

 

Đến với buổi triển lãm, các bạn được sẽ được tư vấn trực tiếp về chương trình học, thực tập hưởng lương, cơ hội học bổng, thủ tục visa từ đại diện các trường hàng đầu thế giới như: Học viện Glion Institute of Higher Education; trường Les Roches International School of Hotel Management (nằm trong số ba trường đại học tốt nhất trên thế giới cho ngành quản trị khách sạn và du lịch); trường Kendall College (trường đứng đầu Chicago, bang Illinois, Mỹ); trường Blue Mountains (trường đại học tốt nhất Australia và châu Á, theo đánh giá của TNS 2013)

 

Ngày 20/09/2014 - ĐN: Triển lãm du học quản trị khách sạn, du lịch

Chương trình học mang tính thực tiễn cao kết hợp giữa lý thuyết và thực hành.

 

Ngoài ra, các bạn sẽ được giao lưu với cựu sinh viên đang làm việc tại các tập đoàn khách sạn lớn tại Việt Nam và cơ hội nghỉ dưỡng một đêm miễn phí tại các khách sạn của Tập đoàn Accor tại Việt Nam như: Sofitel, Novotel hoặc Pullman dành cho 2 người. Bạn còn có cơ hội nhận học bổng tiếng Anh ba tháng, tương đương 79 triệu đồng từ trường Blue Mountains khi đăng ký nhập học trước ngày 1/11.

 

Với chương trình học mang tính thực tiễn cao, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, sinh viên học tại các trường của Tập đoàn Laureate (Mỹ) được tiếp cận sâu sát môi trường làm việc thực tế cũng như cơ hội trải nghiệm những nền văn hóa khác nhau nhằm làm phong phú kiến thức của sinh viên. Trong quá trình học tập, sinh viên có thể đăng ký học và chuyển tiếp một hoặc hai năm tại các trường thuộc tập đoàn tại Mỹ, Australia hoặc Tây Ban Nha.

 

Hầu hết cựu sinh viên của các trường trực thuộc Tập đoàn Laureate (Mỹ) đều đồng ý rằng tính thực tiễn trong đào tạo đóng vai trò then chốt đến sự nghiệp tương lai. Nó giúp các em trang bị cho mình một hành trang trọn vẹn cũng như một kiến thức quản lý ở trình độ cao cấp. Thực tế, hơn 70% cựu sinh viên hiện nay đang đảm nhậm chức vụ từ quản lý, tổng quản lý hoặc giám đốc.

 

 Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply