Ngày 20/8/2011 – HCM: Hội thảo trường Sunway – Nền giáo dục Anh, Úc & Mỹ tại Malaysia

0

av109Thời gian: 9g thứ bảy, ngày 20/08/2011

Địa điểm: Language Link Vietnam 64-64 Bis Võ Thị Sáu, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Tel: (08) 3820 7225 – 8320 8004 Hotline: 0914.193.692

Trình bày: cô Agus Lina – đại diện tuyển sinh của Đại học Sunway

 

Đặc biệt: Tặng vé máy bay và từ điển Oxford Advanced Learners Dictionary (8th Edition) cho các bạn đăng ký trong tháng 8

 

Được thành lập bởi tập đoàn giáo dục Sunway, Malaysia, và nhận được sự hỗ trợ, khuyến khích của Bộ giáo dục, Đại học Sunway còn được xem như là biểu tượng của nền giáo dục quốc tế bậc nhất. Trường Sunway đã tự hào nhận được giải thưởng Vàng từ Hội đồng thương mại Malaysia và Canada về các chương trình hợp tác giảng dạy vào năm 2006.

 

Đại học Sunway cung cấp cho sinh viên quốc tế các chương trình đào tạo rất đa dạng, nhiều chương trình giảng dạy kép hợp tác với các đại học nổi tiếng trên thế giới như Mỹ, Anh, Úc, Canada, NewZealand

 

Tại Sao Chọn Đại học Sunway?


Đại học Sunway cung cấp cho sinh viên quốc tế các chương trình đào tạo rất đa dạng với chương trình kép từ các trường đại học danh tiếng như Đại Học Victoria của Úc, Đại Học Western Michigan của Mỹ, Đại Học danh tiếng Monash của Úc tại Malaysia với chi phí học tập thấp khoảng 70-85 triệu đồng/năm. Bằng cấp của sinh viên Sunway được công nhận các trường liên kế với đại học Sunway.

 

Chương trình dự bị đại học Úc (AUSMAT) – Chương trình này được quản lý bởi Hội đồng giáo trình của Tây Úc và được thiết kế để chuẩn bị cho kỳ thi vào đại học đối với học sinh lớp 12 (TEE).

 

Chương trình dự bị quốc tế của Canada (CIMP) – Sinh viên được nhận bằng tốt nghiệp trung học phổ thông Ontario (OSSD) do các giảng viên bản xứ và các giảng viên Canada trực tiếp giảng dạy.

 

Chương trình dự bị của Đại học Monash (MUFY) – Được thiết kế như là một đầu vào ưu tiên để đảm bảo cho sinh viên được chấp nhận học tại Đại học danh tiếng Monash.

 

Chương trình của Đại học Victoria , Úc – Sinh viên có thể chọn học hoàn toàn chương trình lấy bằng cử nhân kinh tế được công nhận bởi Đại học Victoria, Úc tại Đại học Sunway với các chuyên ngành như: Kế toán, Tài chính Ngân hàng, Tiếp thị và Thương mại quốc tế.

 

Chương trình chuyển tiếp Đại học Mỹ (ADTP) – Chương trình đào tạo “song đôi, chuyển tiếp” này cho phép sinh viên chuyển tiếp sang học tại trường Đại học Tây Michigan và các trường Đại học khác ở Mỹ và Canada.

 

MBA của Đại học Victoria – Được đào tạo trong sự hợp tác với Khoa kinh tế sau đại học của Đại học Victoria, Melbourne. Khóa học MBA này gồm 12 môn học trang bị cho các sinh viên tốt nghiệp những kiến thức rộng về các kỹ năng quản trị kinh doanh tổng thể.Chương trình Kế toán chuyên nghiệp ACCA & CAT (Anh Quốc) văn bằng nghiệp vụ kế toán chuyên nghiệp này dành cho những bạn muốn theo đuổi các công việc liên quan đến kế toán, tài chính hoặc quản lý trong bất kỳ tổ chức nào. CAT là chứng chỉ nghề được thiết kế theo chương trình ACCA để hỗ trợ cho công việc của các kế toán viên chuyên nghiệp và cũng là chương trình chuyển tiếp giúp bạn học lên ACCA.

 

Xem chi tiết tại website Đại học Sunway: http://www.sunway.edu.my/

 

Study Guide

Share.

Leave A Reply