Ngày 21 – 23/7/2016 – HCM, HN, HP, ĐN: Hội thảo khám phá châu Âu khi du học Tây Ban Nha

0

SSDH – Visa sang Tây Ban Nha là visa schengen nên bạn có thể rong ruổi du lịch khám phá khắp châu Âu.

 

Không chỉ nổi tiếng là thiên đường du lịch châu Âu và thế giới, Tây Ban Nha còn là một trong những nền kinh tế lớn nhất thế giới với các ngành công nghiệp mũi nhọn như xây dựng, hạ tầng, năng lượng, viễn thông, chế tạo máy, công nghiệp đóng tàu… Để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin của phụ huynh và các học sinh, sinh viên, Visco kết hợp cùng Tập đoàn giáo dục GEC, tổ chức hội thảo giới thiệu du học Tây Ban Nha tại 4 thành phố lớn.

 

Hội thảo sẽ diễn ra vào 17h, ngày 21/7, tại tầng 5, sảnh B, tòa D2, 144 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội; vào 17h, ngày 22/7, tại 14 Điện Biên Phủ, Ngô Quyền, Hải Phòng; vào 9h, ngày 23/7, tại 433 Phan Chu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng; và vào 17h, ngày 23/7, tại 2Sự kiện du học, Cách Mạng Tháng 8, phường 4, quận 3, TP HCM. 

 

Khám phá châu Âu khi du học Tây Ban Nha 

Tây Ban Nha là một trong những nền kinh tế lớn nhất thế giới với các ngành công nghiệp mũi nhọn.

 

Học phí khi du học tại Tây Ban Nha chỉ khoảng 25 triệu đồng một năm, chi phí sinh hoạt thấp nhất châu Âu. Du học sinh có cơ hội làm thêm trong quá trình học với mức lương cao. Thủ tục visa tại đây dễ dàng, tỷ lệ đạt visa lên tới 99%. Tây Ban Nha cũng là ngôn ngữ phổ biến thứ hai thế giới. Các trường đại học và bằng cấp tại đây theo tiêu chuẩn châu Âu, được công nhận toàn thế giới, đặc biệt được đánh giá cao trong nhiều lĩnh vực như du lịch, kiến trúc, xây dựng, năng lượng, viễn thông…

 

Tây Ban Nha có các trường đại học tổng hợp nằm trong top 25 trường đại học tốt nhất tại châu Âu. Nơi đây cũng có cơ sở hạ tầng, giao thông công cộng, thư viện, nhà ở và dịch vụ xã hội tốt. Sinh viên có cơ hội việc làm rộng mở với mức lương hấp dẫn toàn cầu sau khi tốt nghiệp. Visa sang Tây Ban Nha là visa schengen nên bạn có thể rong ruổi du lịch khám phá khắp châu Âu.

 

Khám phá châu Âu khi du học Tây Ban Nha 

Học phí khi du học tại Tây Ban Nha chỉ khoảng 25 triệu đồng một năm, chi phí sinh hoạt thấp nhất châu Âu.

 

Các trường nổi bật:

 

Complutense University of Madrid (UCM) là trường đại học lớn ở Tây Ban Nha, nằm ở trung tâm thủ đô Madrid, thuộc top 25 trường đại học tốt nhất châu Âu. UCM đào tạo hơn 167 khóa học tại các bậc cử nhân và thạc sĩ trong các lĩnh vực gồm kinh tế, khoa học kỹ thuật, luật và khoa học xã hội, y khoa, nhân văn và ngôn ngữ… Học phí cho chương trình đại học chỉ nằm trong khoảng 40 – 50 triệu đồng một năm.

 

Đại học Autònoma de Barcelona (UAB): nằm trong top ba trường hàng đầu tại Tây Ban Nha, top 2% các trường đại học tốt nhất thế giới và xếp thứ 87 ở châu Âu theo xếp hạng của QS Ranking 2015/2016. Trường có hơn 43.000 sinh viên với 13 khoa đào tạo hơn 81 chuyên ngành đại học và 143 chuyên ngành thạc sĩ. Học phí bậc đại học tại trường chỉ vào khoảng 30 triệu đồng một năm.

 

Đại học A Coruna: trường đại học công lập ở Tây Ban Nha nhận thẳng sinh viên vào học đại học (sau khi kết thúc khóa học tiếng Tây Ban Nha tại trường) mà không cần tham dự kì thi quốc gia như các trường công lập khác. Trường được đặt tại thành phố cảng biển A Coruna xinh đẹp. Trường có các khóa học được giảng dạy bằng tiếng Anh như cử nhân quản trị kinh doanh và tiến sĩ quản trị kinh doanh, cử nhân luật và tiến sĩ về luật, thạc sĩ khoa học, kỹ sư máy tính, kỹ sư kiến trúc…

 

Trường có hai khu học xá là A Coruna và Ferrol với hơn 40 chương trình đào tạo cử nhân và hơn 80 chương trình thạc sĩ. Trường đào tạo các chuyên ngành luật, quản trị kinh doanh, quản trị kinh doanh và du lịch, quản trị kinh doanh và luật, truyền thông, kinh tế, du lịch, xã hội, kiến trúc, xây dựng, điện tử, cơ khí, hàng hải, công nghệ sinh học, hóa học, y tá, phẫu thuật thẩm mỹ… Chương trình cử nhân với học phí chỉ 20 – 25 triệu đồng một năm. Các chương trình thạc sĩ mức học phí cũng chỉ 30 – 60 triệu đồng một năm.

 

Ngoài ra, Tây Ban Nha còn nhiều trường đại học lớn tại các thành phố khác để bạn lựa chọn như Đại học Zaragoza, Đại học Valladollid, Đại Học Malaga, Đại học Alcala…

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply