Ngày 21, 24/04/2014 – HN, HCM: Hội thảo học tại New Zealand, làm việc toàn cầu

0

SSDH – Bộ phận dịch vụ việc làm và phát triển nghề nghiệp của trường sẽ hỗ trợ, cung cấp thông tin và các nguồn lực để giúp sinh viên chuẩn bị tốt cho sự nghiệp hoặc việc học tiếp lên cao hơn.

 

Trường Đại học Auckland và công ty tư vấn du học mời phụ huynh và học sinh quan tâm tới du học New Zealand tham dự hội thảo:
HN: 16h – 18h, ngày 21/4, tại 54 – 56 Tuệ Tĩnh
HCM: 16h – 18h, ngày 24/4, tại 420 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3.

 

Ngày 21, 24/04/2014 - HN, HCM: Hội thảo học tại New Zealand, làm việc toàn cầu

Đại học Auckland được xếp trong top 100 trường đại học hàng đầu trên thế giới.

 

Được thành lập năm 1883, Đại học Auckland được xếp trong top 100 trường đại học hàng đầu trên thế giới (theo QS World University Rankings 2013 – 2014). Đến nay, trường đã trở thành một trung tâm giáo dục quốc tế xuất sắc, cung cấp môi trường học tập thú vị cho hơn 40.000 sinh viên, trong đó có hơn 5.000 sinh viên du học quốc tế đến từ 90 quốc gia khác nhau. Đại học Auckland là thành viên của nhiều hiệp hôi các trường đại học nghiên cứu quốc tế có uy tín như: Association of Pacific Rim University, Universitas 21 và Worldwide Universities Network.

 

Trường Kinh doanh của Đại học Auckland được công nhận “triple crown” bởi ba hiệp hội trường quản lý và kinh doanh hàng đầu thế giới là AACSB International (Mỹ), EQUIS ( châu Âu ) và AMBA (Anh). Trường có cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế và hỗ trợ mọi yêu cầu của sinh viên từ việc học tập đến giải trí và các hoạt động xã hội. Tham gia vào một loạt các hoạt động văn hóa xã hội sẽ giúp sinh viên có thêm nhiều bạn bè và nhanh chóng ổn định cuộc sống tại môi trường mới. Bộ phận dịch vụ việc làm và phát triển nghề nghiệp của trường sẽ hỗ trợ, cung cấp thông tin và các nguồn lực để giúp bạn chuẩn bị tốt cho sự nghiệp hoặc việc học tiếp lên cao hơn.

 

Auckland là trường đại học tổng hợp, đào tạo từ bậc cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ và gồm 8 khoa: khoa học xã hội và nhân văn, kinh doanh, nghệ thuật sáng tạo và công nghiệp (bao gồm kiến trúc, quy hoạch đô thị, mỹ thuật, âm nhạc và múa), giáo dục, kỹ thuật, luật, y tế và khoa học sức khỏe, khoa học. Trường có hơn 30 chương trình cử nhân với hơn 125 chuyên ngành và 130 chương trình sau đại học với hơn 180 chuyên ngành.

 

Ngày 21, 24/04/2014 - HN, HCM: Hội thảo học tại New Zealand, làm việc toàn cầu 

Auckland là trường đại học tổng hợp, đào tạo từ bậc cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ và gồm 8 khoa.

 

Đa số các ngành của trường khai giảng vào tháng 3 và tháng 7; ngành kinh doanh – thạc sĩ vào tháng 4, tháng 9; tiến sĩ khai giảng bất kỳ khi nào trong năm học. Học phí cử nhân – thạc sĩ của trường khoảng 20.000 – 30.000 NZD một năm học, tùy ngành học. Học phí tiến sĩ khoảng 6.253 NZD một năm học, tùy ngành. Sinh viên có bảo hiểm sức khỏe là 585 NZD một năm; chi phí ăn ở là 10.000 – 14.000 – 20.000 NZD một năm, tùy mức sống của học sinh. Trường dành nhiều Học bổng du học cho sinh viên quốc tế. Chương trình thạc sĩ kinh doanh mới của trường không yêu cầu sinh viên phải có bằng cử nhân về kinh doanh. Một số chương trình tiêu biểu như: quản lý, kinh doanh quốc tế, kế toán chuyên nghiệp, marketing và yài chính ứng dụng. Học bổng du học lên đến 30.000 NZD dành cho sinh viên quốc tế đạt thành tích cao.

 

Ngoài ra, trường còn có chương trình dự bị đại học dành cho những học sinh không đáp ứng được điều kiện đầu vào của chương trình cử nhân. Đây là chương trình nền tảng được thiết kế đặc biệt cho sinh viên quốc tế nhằm chuẩn bị tốt nhất cho các em trong việc học tập ở bậc cử nhân sau này. Chương trình này được ủy quyền cho Tập đoàn giáo dục ACG và trường Cao đẳng Taylors (Auckland) đào tạo. Chương trình kéo dài từ 6 tháng đến một năm, tùy thuộc vào trình độ của sinh viên. Nếu bạn chưa đáp ứng được yêu cầu tiếng Anh đầu vào thì có thể theo học các khóa tiếng Anh tại Học viện Anh ngữ (ELA) của trường trước khi bắt đầu khóa chính.

 

Thục Uyên (SSDH) – Theo Vnexpress

Share.

Leave A Reply