Ngày 21, 24/04/2014 – HN, HCM: Hội thảo trường Quản trị khách sạn BHMS, Thụy Sĩ

0

SSDH – Trường dành tặng Học bổng du học 1.400 CHF cho sinh viên nhập học năm nay. Bên cạnh đó, BHMS còn bảo đảm việc thực tập cho sinh viên với mức lương tối thiểu 50 – 54 triệu đồng một tháng tại Thụy Sĩ.

 

BHMS nổi tiếng trong đào tạo quản trị khách sạn du lịch, đồng thời, sinh viên cũng có thể chọn học chuyên về quản trị quốc tế trong năm cuối để mở rộng cơ hội làm việc trong nhiều lĩnh vực quản lý quốc tế, quản lý các lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Trường đang có chương trình Học bổng du học 1.400 CHF cho sinh viên nhập học năm nay.

 

Phụ huynh, học sinh và sinh viên quan tâm tới chuyên ngành này có thể tới gặp gỡ với đại diện trường:
HN: 17h,ngày 21/4, tại tầng 4, tòa nhà Thành Đông, 132 Kim Mã, quận Ba Đình.
HCM: 10h, ngày 24/4, tại 239 Cách Mạng Tháng 8, nhà A2, chung cư Văn hóa, P.4, Q.3.

 

 	Ngày 21, 24/04/2014 - HN, HCM: Hội thảo trường Quản trị khách sạn BHMS, Thụy Sĩ 

Trường Quản trị khách sạn du lịch BHMS nổi tiếng trong đào tạo quản trị khách sạn du lịch.

 

BHMS là thành viên nhóm giáo dục Thụy Sĩ Benedict – một trong nhóm giáo dục lớn nhất Thụy Sỹ và châu Âu với 5 cơ sở đào tạo ở Thụy Sĩ và hơn 50 trường thành viên ở nhiều nước trên thế giới. BHMS có cơ sở học đặt tại trung tâm thành phố Lucerne, bao gồm hai cơ sở học và một khu nhà ở cho sinh viên. Phòng ở của sinh viên là phòng đôi theo tiêu chuẩn khách sạn ba sao, có bếp và toilet khép kín, TV, sinh viên được ở lại trong các kỳ nghỉ 2-3 tuần (mỗi học kỳ) mà không phải trả thêm phí.

 

Chương trình giảng dạy tại trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, ngoài ra, sinh viên có cơ hội học thêm ngoại ngữ hai là tiếng Đức. Tất cả các khóa học của BHMS được cấu trúc một năm học gồm một kỳ học lý thuyết 6 tháng và 6 tháng thực tập hưởng lương tại Thụy Sĩ hoặc các nước. Sinh viên hoàn thành chương trình cử nhân trong ba năm, sau đại học một năm và thạc sĩ MBA hai năm. Nhờ chương trình vừa học, vừa thực tập xen kẽ này mà chi phí được tiết kiệm, sinh viên học ở BHMS chỉ bằng chi phí sinh viên học ở Singapore, thấp hơn chi phí du học ở các nước Anh, Mỹ, Australia… Trường bảo đảm việc thực tập cho sinh viên với mức lương tối thiểu 50 – 54 triệu một tháng tại Thụy Sĩ.

 

Ngày 21, 24/04/2014 - HN, HCM: Hội thảo trường Quản trị khách sạn BHMS, Thụy Sĩ

Trường bảo đảm việc thực tập cho sinh viên với mức lương tối thiểu 50 – 54 triệu một tháng tại Thụy Sĩ.

 

Chương trình học của trường bao gồm: cử nhân: quản trị khách sạn (3 năm); quản lý quốc tế (Global Management) (3 năm); quản trị đầu bếp (3 năm); chương trình sau đại học PGD (một năm); chương trình thạc sĩ MBA cấp bằng của City University of Seattle, Mỹ. Khóa dự bị tiếng Anh dành cho các sinh viên có tối thiểu 4.5 IELTS trở lên. Trường khai giảng khóa cử nhân và sau đại học vào tháng 1, 2, 4, 5, 7, 8, 10 và 11 hàng năm; khai giảng khóa thạc sĩ vào tháng 1, 4, 10 hàng năm.

 

Hai năm đầu của chương trình cử nhân và một năm đầu của chương trình thạc sĩ, sinh viên học chương trình quản trị khách sạn giống nhau. Năm cuối, sinh viên được lựa chọn học chuyên sâu về quản trị khách sạn hoặc chọn chuyên ngành quản trị quốc tế. Sinh viên được nhận hai bằng cấp quốc tế của Thụy Sỹ – Anh quốc hoặc Thụy Sĩ – Mỹ. BHMS liên kết với trường Đại học Robert Gordon của Anh quốc cấp bằng cử nhân và Đại học City universtity of Seattle của Mỹ cấp bằng thạc sĩ. Sau khi ra trường, sinh viên du học được giới thiệu đi làm tại các khách sạn và các khu giải trí ở Mỹ, Anh, Canada, Singapore, Hong Kong, Thái Lan… Hồ sơ và thủ tục xin visa sẽ được làm trực tiếp tại Thuỵ Sĩ; thủ tục đơn giản, visa schengen tự do đi lại trong các nước châu Âu; sinh viên du học không phải chứng minh tài chính, tỷ lệ visa cao.

 

Thục Uyên (SSDH) – Theo Vnexpress

Share.

Leave A Reply