Ngày 22/5/2015 – HN: Hội thảo học bổng 100% học phí ĐH danh tiếng Anh quốc

0

Tuyển sinh cho đợt nhập học tháng 9/2015 và tháng 1/2016 tại Tập đoàn giáo dục INTO gồm 11 trường đại học danh tiếng của Vương quốc Anh với chương trình học bổng lên tới 100% học phí, miễn phí dịch vụ, tỷ lệ Visa thành công cao.

 

Tập đoàn giáo dục INTO đảm bảo tư vấn chất lượng cho học sinh từ lượt tư vấn đầu tiên cho đến khi bạn hoàn thành khóa học. INTO UK là một phần của 10 trường đại học danh tiếng tại Anh, bao gồm: Đại học East Anglia, Exeter, Newcastle, Manchester, Glasgow Caledonian, City London, Queen’s Belfast, St Geogre’s University of London, Manchester Metropolitan, University of Stirling, University of Gloucestershire; chịu trách nhiệm đào tạo các khóa tiếng Anh, A-level, dự bị đại học, năm thứ nhất đại học, dự bị thạc sĩ cho sinh viên quốc tế. Những chương trình này giúp các bạn chuẩn bị vào học chính khóa tại 70 trường đại học danh tiếng trên toàn Vương quốc Anh như Queen Mary, Aston, Cardiff, Southampton, Nottingham, Birmingham, Sussex, City London, Westminster…

 

Học bổng 100% học phí ĐH danh tiếng Anh quốc

 

Những cơ hội học bổng bạn có thể giành được tại INTO Vương quốc Anh bao gồm: học bổng 10-100% học phí các chương trình dự bị đại học, năm nhất đại học, dự bị thạc sĩ tại tất cả các trường đại học đối tác; 10-50% học phí chương trình A-level tại INTO UEA và INTO Manchester; 50% học phí khóa dự bị đại học, năm nhất đại học và 100% học phí khóa dự bị thạc sĩ tại INTO Manchester Metropolitan; 100% học phí khóa dự bị đại học tại Đại học Newcastle; 2.000-5.000 GBP học phí các chương trình học tại INTO City London.

 

Ông Tom Keenan – Giám đốc tuyển sinh khu vực châu Á của tập đoàn giáo dục INTO – sẽ có buổi giới thiệu về các khóa học của INTO và cơ hội học bổng vào 15h thứ sáu ngày 22/5 tại tầng 5, sảnh B, tòa nhà D2, 144 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội. Tham khảo thêm thông tin về một số trường đại học của INTO dưới đây.

 

East Anglia University nằm trong Top 20 trường đại học xuất sắc của Anh với thế mạnh về sinh học, kinh doanh, dược, công nghệ, môi trường.

 

Exeter University xếp hạng 10 trong hơn 100 trường đại học của Anh và có vị trí hàng đầu về tài chính ngân hàng, kế toán và kinh tế.

 

Newcastle University xếp hạng 25 trong hơn 100 trường đại học của Anh với thế mạnh về kinh doanh, công nghệ, kiến trúc, y, luật… Năm 2014, INTO Newcastle có thêm khu học xá tại London. Tại đây, sinh viên có thể theo học các chương trình khóa tiếng Anh, dự bị đại học, dự bị thạc Sĩ, cử nhân và thạc sĩ các chuyên ngành quản trị kinh doanh quốc tế, marketing, tài chính và kế toán, ngân hàng.

 

Glasgow Caledonian University có thế mạnh về y tế, kinh doanh, công nghệ, luật và nhiều chuyên ngành khác.

 

City University London có vị trí hàng đầu ở London và Anh về các chuyên ngành quản lý tài chính, kinh doanh.

 

Queen’s University, Belfast nằm trong nhóm 20 trường đại học có thế mạnh ở 24 chuyên ngành như y, dược, tài chính, kế toán, luật…. Trong đó, chuyên ngành dược, tài chính, kỹ thuật của trường… xếp thuộc Top 10.

 

St Geogre’s University of London là một trong 19 trường thành viên của Đại học London danh tiếng. Cùng với Oxford, Đại học St Geogre’s là học viện đứng thứ 2 chuyên cung cấp các khóa đào tạo chính thức cho bác sĩ tại Anh quốc. Năm 2012, INTO đã hợp tác với St Geogre’s University of London – một trong những trường đào tạo chuyên ngành y khoa hàng đầu của Anh quốc, cung cấp chương trình dự bị đại học, cử nhân chuyên ngành y, khoa học y sinh và sau đại học cho những sinh viên mong muốn theo đuổi và trau dồi kiến thức nghề y trong tương lai.

 

Manchester Metropolitan University là một trong những trường đại học lớn nhất của Anh với hơn 37.000 sinh viên, với 3.500 sinh viên quốc tế đến từ hơn 120 quốc gia.

 

University of Gloucestershire là một trong những trường đại học lâu đời của Anh với thế mạnh về các chuyên ngành kinh doanh, du lịch, khách sạn, sự kiện…

 

Manchester University xếp hạng 7 tại châu Âu và hạng 40 trên thế giới, có thế mạnh về kinh tế, tài chính ngân hàng, kỹ thuật, công nghệ…

 

University of Stirling đứng hàng đầu Scotland và thứ 9 tại Vương quốc Anh trong bảng xếp hạng 100 trường đại học hiện đại nhất thế giới của The Times Higher Education. Các chuyên ngành nổi bật của trường là giáo dục, truyền thông, máy tính, xã hội học. Năm 2014, INTO hợp tác với Đại học Stirling, cung cấp các khóa học dự bị đại học, năm nhất đại học, dự bị thạc sĩ, và thạc sĩ tại 2 khu học xá đặt tại trung tâm London và Stirling.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply