Ngày 23/2 tại HCM. Hội thảo: Du học Úc – Cơ hội việc làm và định cư

0

170212-du_hoc_UcSSDH – Sinh viên quốc tế tốt nghiệp tại Úc sẽ có thêm các cơ hội làm việc, định cư cũng như thuận lợi và nhanh chóng hơn trong việc xin thị thực theo chính sách visa sinh viên mới được Chính phủ Úc thông qua.

 

Những thay đổi này là các động thái tích cực của Chính Phủ nhằm đảm bảo Úc sẽ vẫn luôn là điểm đến học tập hấp dẫn nhất đối với sinh viên Quốc tế.

 

IDP Education Việt Nam sẽ tổ chức Hội thảo nhằm cung cấp rõ hơn các thông tin và ảnh hưởng của các thay đổi này đến quá trình học tập tại Úc vào 17:30-19:30 Thứ Năm, ngày 23/02/2012 tại Khách Sạn Equatorial – 242 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP.HCM

 

Tại hội thảo, các bậc Phụ huynh, các bạn Học sinh – Sinh viên sẽ được cung cấp thông tin về:

 

– Du học Úc tại các cấp bậc học

 

– Yêu cầu đầu vào, học phí và sinh hoạt phí tại Úc

 

– Thông tin mới nhất về các thay đổi tích cực của luật visa Du học Úc

 

– Cơ hội làm việc và định cư sau khi tốt nghiệp

 

– Cơ hội việc làm bán thời gian tại Australia trong thời gian học

 

– Nhu cầu và xu hướng việc làm tại Úc

 

– Thông tin về kỳ thi IELTS

 

– Các hỗ trợ toàn diện của IDP

 

Chính sách visa thay đổi thuận lợi hơn

 

Quyền được làm việc sau khi tốt nghiệp tại Úc

 

Sinh viên Quốc tế sau khi học xong Đại Học hoặc Thạc sĩ, có thời gian học tập tại Úc tối thiểu là 2 năm  sẽ có thể ở lại làm việc thêm hai năm sau khi tốt nghiệp.

 

Các sinh viên tốt nghiệp các chương trinh nghiên cứu Sau Đại Học sẽ có quyền ở lại làm việc thêm 3 năm và đối với các sinh viên hoàn thành các chương trình Tiến sĩ sẽ là 4 năm.

 

Xin thị thực sinh viên nhanh chóng và dễ dàng hơn

 

Những thay đổi về visa sẽ giúp việc xin thị thực trở nên dễ dàng hơn đối với các sinh viên đến từ các nước như châu Á trong đó có Việt Nam.

 

Được thành lập bởi 38 trường Đại học Australia năm 1969, IDP Education từ lâu là địa chỉ tin cậy và quen thuộc của những bậc Phụ huynh và học sinh có ý định du học Ausrtalia. Với hơn 15 năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam, mỗi năm, IDP đã hỗ trợ hàng ngàn học sinh – sinh viên Việt Nam sang học tập tại Australia bằng con đường du học tự túc và học bổng. Với chi phí học tập và sinh hoạt hợp lý, chất lượng giáo dục ưu việt, cơ hội việc làm trong thời gian học và sau khi tốt nghiệp rộng mở, Australia tiếp tục là điểm đến được yêu thích nhất của du học sinh Việt Nam và nhiều nước trên thế giới

 

Thông tin chi tiết và đăng ký tham dự hội thảo, xin liên hệ (08) 2249 0000 – 3835 0133

 

Hoặc truy cập website: www.vietnam.idp.com

 

VH

Share.

Leave A Reply