Ngày 23/4/2012. Gặp gỡ với giảng viên khoa kinh tế – tài chính đại học Queen Mary, University of London

0

 

SSDH – Những biến đông kinh tế tài chính toàn cầu hiện nay tác động đến các khía canh nào trong đời sống xã hội, ảnh hưởng đến quan hệ giữa các nền kinh tế đầu tàu như Anh, Mỹ và đặc biệt khu vực  kinh tế châu á đang lên ra sao, cũng như vai trò của tài chính trong xu thế mới sẽ được ông Alfonsia Iona và bà Sarah Riley – Giảng viên khoa Tài Chính Kinh Tế  Đại học Queen Mary – London chia sẻ với sinh viên đang theo học chuyên ngành này tại Việt Nam.

 

LÚC 17h.00 – 20h.00 NGÀY 23/4/2012

TẠI PHÒNG HỘI THẢO SUNRISE VIETNAM HÀ NỘI

SỐ 3, CAO BÁ QUÁT, BA ĐÌNH

 

18042012-du_hoc_2

 

London – một trong những trung tâm tài chính hàng đầu thế giới, nơi chứng kiến những tín hiệu thay đổi của kinh tế tài chính toàn cầu sớm nhất đã mang đến cho London sự quan tâm đặc biệt của giới tài chính, và đây cũng là điểm hấp dẫn sinh viên quốc tế đến London theo học để được cập nhập thông tin nhanh nhất, theo  dõi những bài học về cách xử lý tình huống của các ngân hàng, các tập đoàn tài chính lớn trong các thời khắc biến động.

 

Hàng năm có hàng ngàn sinh viên đăng ký theo học tại các trường đại học lớn tại London như: London School of Economics (LSE), Univeristy college London (UCL), King’ College London, hay Queen Mary Universiy of London.

 

Queen Mary University of London (www.qmul.ac.uk) được xếp thứ 11 tại Anh về lĩnh vực nghiên cứu theo The Guardian và top 20 trường đại học hàng đầu tại Anh năm 2011 theo The Global, hiện tại trường có 3,350 sinh viên theo học khóa thạc sĩ.

 

Các chuyên ngành kinh tế và Luật Kinh tế tại trường:

 

Accounting and Finance

Banking and Finance

Banking

Economics Finance – Law and Finance

Finance and Econometrics

Finance

Global Business

Globalisation and Development

Marketing

 

International Business and Politics

International Financial Management

Investment and Finance

Law – Law and Finance

LLM in Banking and Finance Law

LLM in Commercial and Corporate Law

LLM in Tax Law

LLM in Media Law

LLM in Law and Economics

Trường có các khóa Pre-sessional English (từ 5, 9 và 13 tuần)  khai giảng tháng 6, 7 và tháng 8/2012 để nhập học thẳng thạc sĩ 9/2012.  Sinh viên được cấp Visa liền cho khóa học tiếng Anh và thạc sĩ.

 

Hai giảng viên của Đại học Queen Mary cũng sẽ trả lời mọi câu hỏi của sinh viên liên quan đến việc học chuyên ngành này tại trường, phỏng vấn trực tiếp với sinh viên theo học Kinh tế -Tài chính tại khóa Đại học và Thạc sĩ của trường tháng 9/2012.

 

Đăng ký tham gia buổi nói chuyện và phỏng vấn với giảng viên của trường tại Sunrise Vietnam

Hà Nội: 3 Cao Bá Quát, Q. Ba Đình ĐT: 37224898
HCM: 11 Nguyễn Văn Mai, P8, Quận 3 ĐT: 38236160
Hải Phòng: 29 Nguyễn Trãi, Ngô Quyền ĐT:
0313.653269/3732895
Email: info@sunrisevietnam.com
Web:
www.sunrisevietnam.com && www.sunrise.edu.vn

 

Văn Hà – Nguồn Sunrise

Share.

Leave A Reply