Ngày 24/01/2016 – HCM: Hội thảo du học trường Glion và Les Roches

0

SSDH – Đây là cơ hội để bạn ghi danh vào một trong hai ngôi trường lần lượt được xếp hạng top 2 và 3 trường đào tạo ngành quản trị khách sạn và du lịch tốt nhất trên thế giới.

 

Thông tin hữu ích cho sinh viên

 

Để có thêm nhiều kiến thức hữu ích trước khi du học, sinh viên nên đăng ký tham gia hội thảo du học chuyên đề Trở thành nhà quản trị khách sạn du lịch và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp vào lúc 9h chủ nhật 24/1 tại khách sạn New World Saigon, 76 Lê Lai, quận 1, TP HCM.Hội thảo vào cửa tự do.

 

Hội thảo du học trường Glion và Les RochesGlion và Les Roches lần lượt là trường được xếp hạng đào tạo ngành quản trị khách sạn và du lịch tốt nhất trên thế giới.

 

Đến với buổi hội thảo, bạn sẽ có cơ hội:

 

Tìm hiểu toàn cảnh về ngành nghề tiềm năng quản trị du lịch khách sạn và tổ chức sự kiện với sức hút và những cơ hội nghề nghiệp từ các lĩnh vực được đào tạo như: Finance (tài chính); Event Management (quản trị sự kiện); Marketing (tiếp thị); Entrepreneurship (kinh doanh); Hotel Design và Project Management (thiết kế khách sạn và quản lý dự án); Culinary Business Management (quản lý kinh doanh ẩm thực).

 

Gặp gỡ và giao lưu với khách mời đặc biệt, ông Simons Philip – Giám đốc tuyển sinh trường Glion và Les Roches về lựa chọn ngành học, cơ hội thực tập và phát triển việc làm với các doanh nghiệp đối tác.

 

Lắng nghe những chia sẻ của các bạn du học sinh Thụy Sĩ về những cơ hội nghề nghiệp không thể bỏ lỡ của ngành nhà hàng – khách sạn trong năm hội nhập ASEAN 2015. Bên cạnh đó, các bạn cũng sẽ được tìm hiểu về những kỹ năng cần thiết nếu có dự định theo đuổi lĩnh vực nghề bếp, nghề quản lý nhà hàng: phát triển kỹ năng làm việc nhóm, nhận diện thương hiệu cá nhân…

 

Tư vấn trực tiếp về chương trình học quản trị khách sạn du lịch và cơ hội học bổng hấp dẫn, giúp bạn chủ động quyết định con đường học tập tương lai của chính mình.

 

Glion và Les Roches – trường top của thế giới

 

Đây là ngôi trường lần lượt được xếp hạng top 2 và 3 trường đào tạo ngành quản trị khách sạn và du lịch tốt nhất trên thế giới, trực thuộc Tập đoàn giáo dục Laureate International Universities (LAUREATE), có 80 trường thành viên ở 29 quốc gia và hơn 950.000 sinh viên trên khắp thế giới.

 

Tại Glion và Les Roches, chương trình học được kết hợp cân đối giữa lý thuyết và thực hành giúp sinh viên có sự hiểu biết sâu sắc, thành thạo về ngành nghề cũng như cơ hội tạo mối quan hệ với nhà tuyển dụng trong thời gian học tập nhằm xây dựng nền tảng vững chắc cho sự nghiệp.

 

Mỗi năm sinh viên đều được học 6 tháng lý thuyết và 6 tháng thực hành hưởng lương tại Thụy Sĩ với mức lương 2.200 – 2.500 CHF mỗi tháng (tương đương 60 triệu đồng/tháng).

 

Trường giảng dạy các chương trình cao đẳng, đại học, sau đại học và thạc sĩ với nhiều chuyên ngành khác nhau tạo điều kiện cho sinh viên du học quản trị khách sạn du lịch sau khi tốt nghiệp có thể làm việc trong nhiều lĩnh vực như: quản lý nhà hàng, khách sạn, du lịch, resort, tổ chức sự kiện, truyền thông, báo chí, tài chính ngân hàng, quản lý nhân sự, quản lý casino, bảo hiểm, quản lý bất động sản, thương mại quốc tế – ngoại giao.

 

Chỉ tính riêng trong năm 2014, trường đã thu hút hơn 1.378 sinh viên du học quản trị khách sạn du lịch đang theo học, trong đó có đến 97% là sinh viên quốc tế đến từ 93 nước khác nhau trên thế giới. Trường cung cấp cho sinh viên môi trường học tập tiếp cận thực thế với sự hiểu biết sâu sắc về nghề nghiệp, chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức sống ngay trong thời gian học.

 

Tại Glion, khảo sát từ hơn 1.330 sinh viên theo học tại đây sau những kỳ thực tập cho thấy thực tế ấn tượng rằng 94% sinh viên tin rằng những gì mình học được ở những kỳ thực tập rất hữu ích cho sự nghiệp sau này.

 

 

Nguồn: Zing

Share.

Leave A Reply