Ngày 24/08/2014 – HN: Hội thảo trường Blue Mountains, Australia

0

SSDH – Trường dành cho sinh viên cơ hội Học bổng du học 3.000 – 5.000 AUD, Học bổng du học 10 tuần tiếng Anh và giảm 10% học phí.

 

Blue Mountains là một trong những trường đào tạo ngành quản lý khách sạn hạng nhất tại Australia và châu Á – Thái Bình Dương, mang đến cho sinh viên cơ hội học đi đôi với thực hành có lương 6 tháng một năm (lương 60 triệu đồng một tháng) và ở lại làm việc lâu dài tại Australia. Phụ huynh và học sinh, sinh viên quan tâm có thể tham dự hội thảo do trường tổ chức vào 9h – 11h, ngày 24/8, tại khách sạn Sofitel Metropole, số 15 Ngô Quyền, Hà Nội.

 

Hội thảo phù hợp với các học sinh hết lớp 11 trở lên để vào học các chương trình: tiếng Anh, dự bị đại học, cao đẳng, cử nhân, thạc sĩ. Các em sẽ được gặp gỡ và trao đổi trực tiếp cùng ông Raffael Stangl – Giám đốc tuyển sinh của BMIHMS và Lê Vũ Thảo Nguyên – cựu du học sinh của trường để tìm hiểu các cơ hội học tập, Học bổng du học, thực tập có hưởng lương và làm việc tại Australia sau khi tốt nghiệp.

 

Ngày 24/08/2014 - HN: Hội thảo trường Blue Mountains, Australia

 Blue Mountains là một trong những trường đào tạo ngành quản lý khách sạn hạng nhất tại Australia và châu Á – Thái Bình Dương, mang đến cho sinh viên cơ hội học đi đôi với thực hành có lương 6 tháng một năm.

 

BMIHMS xếp số một tại Australia và châu Á – Thái Bình Dương về đào tạo quản trị khách sạn (theo TNS Global năm 2013). Trường dành Học bổng du học 3.000 – 5.000 AUD, Học bổng du học 10 tuần tiếng Anh, giảm 10% học phí. Sinh viên có cơ hội thực tập hưởng 100%, lương 6 tháng một năm, tối thiểu 3.000 AUD một tháng. Trường cam kết bố trí thực hành cho sinh viên tại các tập đoàn khách sạn lớn như: Hyatt International, Four Seasons, Accor, Marriott… Trường có kỳ nhập học linh hoạt trong năm vào tháng 1, 4, 7 và 9.

 

Chương trình học ngắn tiết kiệm chi phí: nhận bằng cử nhân chỉ sau 2,5 năm học và thạc sĩ sau hai năm. Sinh viên được phép làm thêm 40 giờ trong hai tuần trong khi học và làm toàn thời gian trong thời gian đi thực tập và những ngày nghỉ; được xét visa dạng ưu tiên SVP, không cần chứng minh tài chính. Học phí là 25.600 AUD một năm cho khóa học cử nhân và 13.000 AUD một năm cho khóa học thạc sĩ, 8.000 – 9.000 AUD sinh hoạt phí. Sinh viên được trả lương trong suốt 6 tháng thực hành (thu nhập tối thiểu khoảng 18.000 AUD trong 6 tháng) nên chi phí du học tại trường được coi là hợp lý. Sinh viên có cơ hội ở lại làm việc lâu dài tại Australia.

 

Ngày 24/08/2014 - HN: Hội thảo trường Blue Mountains, Australia 

Sinh viên được học tập và sống trong khuôn viên trường được thiết kế như một khu resort.

 

Sinh viên được học tập và sống trong khuôn viên trường được thiết kế như một khu resort. Cùng một lúc, bạn vừa là sinh viên, vừa là khách ở, vừa tập sự làm nhà quản lý. Trường có hai cơ sở đào tạo tại thành phố Sydney và khu resort Blue Mountains. Học sinh, sinh viên không cần PTE Academic, IELTS hay TOEFL khi đăng ký xin học hay xin visa; được ở lại Australia làm việc hai năm sau khi tốt nghiệp. Sinh viên có 1.200 giờ thực tập trong khóa học được tính là kinh nghiệm làm việc toàn thời gian, giúp sinh viên nhanh chóng tìm được việc làm ổn định sau khi học xong.

 

Sinh viên có thể chuyển tiếp giữa các trường thuộc Tập đoàn Laureate Hospitality Education (LHE) ở Australia, Thụy Sỹ, Mỹ… Sinh viên được nhận một lúc hai bằng khi tốt nghiệp và bằng cấp được công nhận toàn cầu: bằng cử nhân của BMIHMS; bằng cao đẳng về điều hành khách sạn của trường Les Roches International School of Hotel Management, Thuỵ Sĩ.

 

Ngày 24/08/2014 - HN: Hội thảo trường Blue Mountains, Australia

Sinh viên được phép làm thêm 40 giờ trong hai tuần trong khi học và làm toàn thời gian trong thời gian đi thực tập và những ngày nghỉ.

 

Chương trình đào tạo của trường gồm: chương trình Anh ngữ; cử nhân kinh doanh ngành uản lý khách sạn và khu nghỉ dưỡng quốc tế; quản lý tổ chức sự kiện quốc tế; thạc sĩ quản lý khách sạn, chứng chỉ sau đại học (Graduate certificate) về quản lý khách sạn.

 

Nguồn: Vnexpress

 

Share.

Leave A Reply