Ngày 25, 26/10/2014 – HN, HCM: Hội thảo du học Thụy Sĩ, học bổng Đại học IMI

0

SSDH – Sinh viên tốt nghiệp từ trường IMI University Center được cấp bằng Thụy Sĩ và đồng thời nhận được bằng cử nhân, thạc sĩ của Anh quốc do Đại học Manchester Metropolitain University cấp.

 

Với dân số mới đạt 8 triệu người đầu năm nay, Thụy Sĩ dẫn đầu thế giới về các ngành hàng như: thiết bị, máy móc hàm lượng công nghệ cao, ngân hàng, chocolate, đồng hồ, dao, thép, thể thao trên băng… Thụy Sĩ có 8 trường đại học thì trong đó tới 5 trường lọt vào top 100 trường hàng đầu thế giới khiến Thụy Sĩ trở thành đất nước tiên phong trong lĩnh vực đào tạo và sản xuất chất xám. Đặc biệt đào tạo về kinh doanh ngành dịch vụ du lịch khách sạn là một trong những lĩnh vực truyền thống của Thụy Sĩ.

 

Phụ huynh và học sinh, sinh viên quan tâm có thể tới tham dự hội thảo trường Đại học IMI. Hội thảo diễn ra
– HN: vào 14h, thứ bảy, ngày 25/10, tại khách sạn Sofitel Metropole, 56 Lý Thái Tổ.
– HCM: và vào 14h, chủ nhật, ngày 26/10, tại khách sạn Sheraton, 88 Đồng Khởi, Q.1

 

Ngày 25, 26/10/2014 - HN, HCM: Hội thảo du học Thụy Sĩ, học bổng Đại học IMI 

 

Sinh viên tốt nghiệp từ trường IMI University Center được cấp bằng Thụy Sĩ và đồng thời nhận được bằng cử nhân, thạc sĩ của Anh quốc do Đại học Manchester Metropolitain University cấp. Bằng cấp uy tín và có giá trị quốc tế. Học tập tại IMI University Center, bạn được hỗ trợ từ phía các cán bộ trong trường và các giáo sư cùng đội ngũ những người đã tốt nghiệp tại trường.

 

Điểm nổi trội của Đại học IMI là sự hỗ trợ tốt về chỗ thực tập và chỗ làm. Hơn 20 năm nay, trường đã thiết kế những khóa học đáp ứng chính xác nhu cầu của sinh viên và những nhà tuyển dụng. Những tập đoàn lớn như: Hyatt, Hilton, Fairmont, Ritz-Carlton, Bloombert, Landmark London, Atlantic Dubai… chỉ là một số ít những nhà tuyển dụng của các sinh viên tốt nghiệp từ IMI. Sự kết hợp giữa đào tạo chuyên sâu và thực tập hưởng lương là thế mạnh thu hút các nhà tuyển dụng.

 

IMI là một trong số ít những trường đại học trên thế giới đảm bảo cơ hội việc làm cho tất cả các sinh viên sau khi ra trường. Điều này đã tạo nên sự khác biệt của trường trong môi trường cạnh tranh gay gắt hiện nay. Học tại đây, sinh viên có nhiều cơ hội lựa chọn phong phú về chuyên ngành học (sự kiện, khách sạn quốc tế, du lịch quốc tế, ẩm thực…).

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply