Ngày 25, 26/4/2015 – HN, HCM: Hội thảo về Les Roches – trường quản trị khách sạn hàng đầu thế giới

0

SSDH – Thụy Sĩ gắn liền với ngành công nghiệp khách sạn và du lịch, nổi tiếng bởi nhiều trường đào tạo chất lượng, có tính thực tiễn, trong đó có Học viện Les Roches International Hotel Management School.

 

Gần 90% các khách sạn lớn trên thế giới được điều hành bởi các nhà quản lý tốt nghiệp tại Thụy Sĩ. Đất nước này cũng có 5 trường với 3 trường ở vị trí đầu trong Top 10 trường đào tạo khách sạn và du lịch thế giới. Hội thảo về Les Roches International Hotel Management School-Top 3 thế giới do học viện tổ chức sẽ diễn ra ở Hà Nội vào 15h-17h thứ bảy ngày 25/4 tại khách sạn Metropole 56 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm và ở TP HCM vào 9h-11h30 chủ nhật ngày 26/4 tại khách sạn Sheraton 88 Đồng Khởi, quận 1. 

 

Ngày 25, 26/4/2015 - HN, HCM: Hội thảo về Les Roches - trường quản trị khách sạn hàng đầu thế giới

Thụy Sĩ được xem là cái nôi của ngành quản trị khách sạn.

 

Les Roches International School of Hotel Management thuộc Top 3 trường đại học tốt nhất trên thế giới cho ngành quản trị khách sạn và du lịch theo TNS 2013 do các nhà tuyển dụng quốc tế đánh giá.

 

Trường có bề dày lịch sử 60 năm thành lập, nổi bật về chất lượng đào tạo với đội ngũ giảng viên có trình độ cao. Môi trường đào tạo đa văn hóa, chương trình kết hợp nhuần nhuyễn giữa lý thuyết và thực hành. Đây cũng là một trong ba trường đào tạo về du lịch khách sạn tại Thụy Sĩ được hiệp hội NEASC công nhận chất lượng bằng cấp ở mức độ cao nhất. NEASC là hiệp hội công nhận bằng cấp của các trường đại học hàng đầu thế giới như Havard, Oxford hay Yale.

 

Học viện Les Roches đem đến cho sinh viên một môi trường học tập đa văn hóa với 97% là sinh viên quốc tế đến từ 93 nước khác nhau trên thế giới trong 1.378 học sinh của trường. Cơ sở giảng dạy là một mô hình khách sạn giúp sinh viên của trường tiếp cận thực tế, hiểu biết sâu sắc về nghề nghiệp, nhận được những chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức sống và chuyên môn. Mạng lưới cơ sở liên kết toàn cầu cho phép sinh viên Les Roches có thể đăng ký học một hoặc hai năm tại các cơ sở khác của trường tại Australia, Mỹ, Tây Ban Nha hoặc Trung Quốc nhằm trải nghiệm và làm phong phú kiến thức văn hóa của mình.

 

Ngày 25, 26/4/2015 - HN, HCM: Hội thảo về Les Roches - trường quản trị khách sạn hàng đầu thế giới

Học viện Les Roches – Top 3 thế giới về chuyên ngành quản trị khách sạn và du lịch.

 

Les Roches giảng dạy các chương trình cao đẳng, đại học và thạc sĩ với 6 chuyên ngành finance (tài chính), event management (quản trị sự kiện), marketing (tiếp thị), entrepreneurship (kinh doanh), hotel design & project management (thiết kế & quản lý dự án), culinary business management (quản lý kinh doanh ẩm thực). Sinh viên Les Roches thường khẳng định tính thực tiễn trong quy trình đào tạo quyết định nhiều đến sự nghiệp tương lai khi giúp các bạn trang bị kiến thức quản lý cao cấp chuẩn mực, thực tế.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply