Ngày 25, 27/06/2015 – CT, ĐN: Hội thảo du học Australia tại Cần Thơ và Đà Nẵng

0

SSDH – Đại điện tuyển sinh của Đại học Southern Cross, Australia sẽ có buổi chia sẻ kinh nghiệm du học cho sinh viên tại Cần Thơ và Đà Nẵng.

 

Bà Lê Hồng Diễm – Đại diện tuyển sinh của trường chia sẻ kinh nghiêm tại 2 địa điểm:

Tại Cần Thơ: Từ 17h30 đến 19h30, thứ năm, ngày 25/6 tại tòa nhà PV Combank, 131 Trần Hưng Đạo, quận Ninh Kiều.

Tại Đà Nẵng: Từ 9h đến 11h thứ bảy, ngày 27/6 tại 96 Lê Lợi, quận Hải Châu.

 

Đại học Southern Cross (SCU)  thuộc top 10 trường đại học có thành tích nghiên cứu tốt năm 2012 theo báo The Australian. Trường thu hút hơn 15.500 sinh viên từ khắp Australia và 80 quốc gia trên thế giới, trong đó, Việt Nam đứng top 4 trong khu vực châu Á về số lượng sinh viên du học tại đây. Với học phí trung bình là 18.560 AUD cho khóa học cử nhân, SCU  là một trong những trường có học phí cạnh tranh trong các trường đại học công lập của Australia.

 

Ngày 25, 27/06/2015 - CT, ĐN: Hội thảo du học Australia tại Cần Thơ và Đà Nẵng

 

Các ngành được sinh viên quốc tế lựa chọn nhiều bao gồm kinh doanh, quản trị kinh doanh, quản trị du lịch khách sạn, công nghệ thông tin, luật, khoa học sức khỏe, môi trường và giáo dục. Cơ sở đào tạo chính của trường ở thành phố Lismore (Bang New South Wales) và chi nhánh tại thành phố Bờ Biển Vàng (Gold Coast), bang Queensland. Trường cũng có phân hiệu là Hotel School Sydney tại thành phố Sydney.

 

SCU có các ngành nghiên cứu được xếp hạng 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế, đứng thứ nhất về hỗ trợ sinh viên quốc tế theo thống kê điều tra sinh viên năm 2014. Ưu thế của trường là bằng cấp đào tạo gắn liền với thực tiễn thông qua học phần thực tập tại các cơ sở doanh nghiệp uy tín với thời gian thực tập từ 300 đến 1.000 giờ tùy theo chuyên ngành.

 

Với mức lương khởi điểm hơn 50.000 AUD và nhiều cơ hội việc làm, ngành kinh doanh luôn thu hút sinh viên lựa chọn. Bằng cử nhân kinh doanh của trường cũng mang đến nhiều cơ hội cho người học. Trường luôn hướng sinh viên 10 tố chất giúp thành công trong lĩnh vực kinh doanh như nắm vững các vấn đề kinh tế toàn cầu; mạng lưới các mối quan hệ bền vững; sở hữu những kỹ năng ưu việt; khả năng đương đầu với thử thách và làm việc nhóm; đa dạng hóa sự lựa chọn cho sinh viên; nhận biết thế mạnh của chính mình; học hỏi từ những người giỏi; nhìn thấy lợi ích của việc học và trở thành những người tự tin.

 

SCU mở chương trình đào tạo cử nhân và thạc sĩ an sinh xã hội từ năm 2013 tại thành phố Gold Coast. Giáo sư Mark Hughes, ngành khoa học xã hội và nghệ thuật tại SCU cho biết: “Sinh viên tốt nghiệp chương trình này được trang bị kỹ năng chuyên nghiệp để làm việc trong nhiều vị trí khác nhau thuộc lĩnh vực sức khỏe và dịch vụ cộng đồng tại Australia. Những vị trí này chỉ dành riêng cho những người được đào tạo qua những chương trình chính quy và chuyên nghiệp như chương trình thạc sĩ an sinh xã hội tại Southern Cross University. Sinh viên tốt nghiệp sẽ làm việc tại các bệnh viện, những tổ chức nhân đạo, tổ chức phát triển con người”.

 

Ngày 25, 27/06/2015 - CT, ĐN: Hội thảo du học Australia tại Cần Thơ và Đà Nẵng

 

Theo Giáo sư, sinh viên tốt nghiệp có thể đảm nhận các vị trí tại các tổ chức an sinh của chính phủ Australia như Centrelink, các bệnh viện tư và bệnh viện công, các tổ chức bảo vệ trẻ em, cơ quan an ninh quốc phòng Australia, các tổ chức chống bạo lực cộng đồng. Ngoài ra, sinh viên có thể làm việc tại các cơ quan nhà ở và phúc lợi cho người thất nghiệp vô gia cư, các tổ chức an sinh cho người khuyết tật và người cao tuổi, các viện điều trị bệnh tâm thần, các cơ quan tư vấn giáo dục gia đình, các tổ chức phục hồi năng lực con người và nhiều cơ quan liên quan khác. Hiện nay nhu cầu nhân lực cho ngành an sinh xã hội tăng trong khi nhu cầu nhân lực cho các lĩnh vực khác giảm và đối mặt với tình trạng cắt giảm nhân sự. Sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành này có triển vọng nghề nghiệp với mức lương khởi điểm cho sinh viên tốt nghiệp từ ngành này là 1.100 AUD một tuần.

 

Nổi tiếng về chất lượng đào tạo trong 25 năm, trường Hotel School Sydney là sản phẩm đào tạo giữa trường Đại học Southern Cross và Tập đoàn Mulpha Australia – một tập đoàn danh tiếng trong lĩnh vực kinh doanh du lịch khách sạn. Trường đào tạo 2 chương trình là cử nhân kinh tế trong quản trị khách sạn (Bachelor of Business in Hotel Management) và thạc sĩ quản trị khách sạn và du lịch quốc tế (Master of International Tourism and Hotel Management).

 

Ngày 25, 27/06/2015 - CT, ĐN: Hội thảo du học Australia tại Cần Thơ và Đà Nẵng

 

Các khóa học ở trường Hotel School Sydney tập trung trang bị những kỹ năng thực tiễn trong việc vận hành khách sạn và cơ sở nghỉ dưỡng, các tập quán quản lý khách sạn quốc tế và những kỹ năng làm việc hiệu quả giúp sinh viên hòa nhập nhanh chóng vào môi trường làm việc toàn cầu. Trường được đánh giá cao trong đào tạo ngành du lịch khách sạn vì khả năng đảm bảo cho sinh viên được thực tập có trả lương lên đến 600 giờ thông qua học phần thực tập bắt buộc. Sinh viên được chuẩn bị tốt cho thời gian thực tập thông qua những môn học thực tiễn mà nội dung giảng dạy được những chuyên gia và doanh nghiệp danh tiếng trong lĩnh vực du lịch khách sạn quốc tế soạn thảo. Mức lương khởi điểm cho ngành này tương đương 50.000 AUD một năm.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply