Ngày 25/03/2017 – HCM: Hội thảo đại học và cao đẳng Top 20 tại Canada

0

SSDH – Với chính sách visa không chứng minh tài chính, bạn có thể du học và có cơ hội định cư hợp pháp tại Canada nhanh chóng.

Canada là đất nước đầu tư nhiều cho hệ thống giáo dục. Theo Tổ chức Hợp tác và Phát triển kinh tế (OECD), đây là một trong những quốc gia có nền giáo dục đầu ngành và góp mặt trong ba nước đứng đầu thế giới về mức đầu tư bình quân đầu người dành cho giáo dục sau trung học.

Giáo dục tại đây được xem là trách nhiệm của chính quyền cấp tỉnh và lãnh thổ, ở mỗi tỉnh và vùng lãnh thổ có các quy luật, chính sách và thủ tục chi phối hoạt động của các tổ chức giáo dục. Vì thế, giáo dục Canada luôn được đổi mới theo hướng chất lượng để đảm bảo học sinh ra trường có thể làm việc ngay và hòa nhập vào thị trường lao động năng động tại Canada.

Ngành học tại quốc gia này đa dạng và linh hoạt, môi trường năng động, sáng tạo, chất lượng cuộc sống cao và cơ sở hạ tầng phát triển… Đặc biệt, Canada là một trong những nước có chính sách định cư tốt hiện nay, tạo cơ hội cho sinh viên quốc tế ở lại làm việc sau khi ra trường.

Canada cũng có nhiều chương trình đào tạo cao đẳng nghề ngắn hạn, chi phí vừa phải, mang tính thực tiễn cao, dễ kiếm việc làm.

Chính phủ Canada thực hiện chính sách mở cửa và tạo mọi điều kiện để du học sinh quốc tế đến sinh sống và học tập tại Canada. Đây là con đường ngắn nhất để du học sinh đến cư trú hợp pháp tại Canada.

Chính phủ Canada thực hiện chính sách mở cửa và tạo mọi điều kiện để du học sinh quốc tế đến sinh sống và học tập tại Canada. Đây là con đường ngắn nhất để du học sinh đến cư trú hợp pháp tại Canada.

Các ngành nghề dễ kiếm được việc làm ở Canada thường thiên về nhóm ngành khoa học, tự nhiên, kỹ thuật như: khai mỏ, quy hoạch đô thị, dược, hàng không, quản lý công, xây dựng, kỹ sư phần mềm máy tính, dầu khí, tài chính, kỹ sư…

Du học Canada  năm 2017 là cách cửa mở cho học sinh, sinh viên Việt Nam, bạn có thể đăng ký học tập tại đây bởi: bằng cấp được công nhận toàn cầu; môi trường lý tưởng để rèn luyện vốn ngoại ngữ; chi phí sinh hoạt và học phí phù hợp; môi trường sống an toàn, lành mạnh; nhiều cơ hội cho du học sinh thực tập và làm việc; đời sống sinh viên sôi động với hàng loạt hoạt động thú vị; nhiều cơ hội nhập tịch sinh sống tại Canada.

Cũng trong hội thảo, du học sinh có cơ hội tiếp cận, tìm hiểu thêm về 10 trường cao đẳng và đại học thuộc top dưới 20 tại Canada, trong đó có một số trường nằm thuộc dạng visa ưu tiên không chứng minh tài chính.

Hội thảo đề cập đến những vấn đề sau:

Việc làm cho sinh viên quốc tế tại Canada: sinh viên quốc tế có thể làm thêm khi học tại Canada, tối đa 20 giờ một tuần với mức lương 10,3-12 CAD một giờ. Các em có thể làm thêm trong thời gian học chính khóa và toàn thời gian trong những kỳ nghỉ như: nghỉ đông, nghỉ hè, nghỉ xuân.

Thực tập trong chương trình học: chương trình này phổ biến, thu hút nhiều sinh viên quốc tế đăng ký vì tiết kiệm chi phí học tập. Tùy từng ngành nghề mà sinh viên nhận được mức lương thực tập khác nhau, từ 1218CAD một giờ. Trong cả quá trình thực tập của khóa, sinh viên có thể thu nhập 10.000-16000 CAD để trang trải học phí và sinh hoạt.

Bên cạnh đó, hội thảo còn phân tích chương trình Co-op cho phép sinh viên làm việc như thế nào; xin cấp visa cho các học kỳ Co-op cần điều kiện gì; chính sách định cư và việc làm dành cho sinh viên sau khi tốt nghiệp tại Canada; chính sách visa ưu tiên (CES) – nộp visa du học không chứng minh tài chính.

Hội thảo còn đề cập đến yêu cầu đầu vào, học phí, cuộc sống và phí sinh hoạt của 10 trường đại học và cao đẳng thuộc Tập đoàn CEAP: từ chương trình tiếng Anh, cao đẳng đến chương trình đại học, thạc sĩ.

Top 10 trường cao đẳng và đại học được chia trình bày tại hội thảo:

230317duhoc26

Theo: Vnexpress

 

Share.

Leave A Reply