Ngày 25/03/2017 – HCM: Hội thảo học bổng tới 30.000 USD một năm từ các trường THPT nội trú Mỹ

0

SSDH – Hội thảo mang đến cơ hội học bổng tới 60% tổng chi phí dành cho học sinh du học THPT nội trú Mỹ nhập học kỳ mùa thu 2017.

Chương trình diễn ra vào lúc 18h-20h30, thứ bảy, ngày 25/3 tại phòng 512, Tòa nhà Daeha, 360 Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội và 31C Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM.

Nội dung của hội thảo gồm thông tin chi tiết về các trường THPT nội trú Mỹ chất lượng, có học bổng cao cùng vị trí, cơ sở vật chất, chương trình đào tạo, đầu ra đại học… của các trường.

Người tham dự sẽ nắm được yêu cầu đầu vào của các trường THPT nội trú Mỹ và điều kiện nhận học bổng cao. Song song đó là giao lưu với phụ huynh có con đang theo học tại các trường nội trú. Ngoài ra, học sinh cũng có cơ hội phỏng vấn trực tiếp với đại diện Tổ chức giáo dục Mỹ tại Việt Nam để xét duyệt học bổng ngay tại hội thảo.

Học sinh tại một trường THPT nội trú tại Mỹ.

Học sinh tại một trường THPT nội trú tại Mỹ.

THPT tại Mỹ bắt đầu từ lớp 9-12. Theo đại diện Tổ chức giáo dục Mỹ AMVNX :”Du học ngay từ bậc THPT đem lại nhiều lợi ích và cơ hội cho học sinh trong các bậc học cao hơn và sự nghiệp sau này. Học sinh du học từ THPT thường phát triển ngôn ngữ và tư duy nhanh hơn so với những người du học muộn, nhanh chóng hội nhập văn hóa bản địa và có cơ hội nhận học bổng cao ở bậc đại học”.

Học sinh theo học các trường THPT tư thục và nội trú được cấp visa F1, có cơ hội ở lại Mỹ cho đến khi hoàn thiện toàn bộ chương trình học tập. Đội ngũ giáo viên của các trường THPT nội trú có chuyên môn cao trong lĩnh vực giảng dạy, đa phần là thạc sĩ, tiến sĩ. Giáo viên trực tiếp hướng dẫn học sinh trong học tập, nghiên cứu dự án và hỗ trợ trong cuộc sống.

Khuôn viên các trường nội trú Mỹ rộng rãi với cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại gồm phòng học, phòng thực hành, sân vận động phục vụ nhu cầu học tập và phát triển thể chất, tinh thần cho học sinh. Bên cạnh đó, trường có ký túc xá tiện nghi cùng các thầy cô giáo ở tại ký túc xá giúp học sinh tập trung học tập và phát triển khả năng.

Các trường THPT nội trú Mỹ thường có nhiều hoạt động ngoài giờ cho học sinh.

Các trường THPT nội trú Mỹ thường có nhiều hoạt động ngoài giờ cho học sinh.

Dưới đây là danh sách các trường THPT nội trú Mỹ cung cấp học bổng tới 30.000 USD một năm:

230317duhoc21

Theo: Vnexpress

Share.

Leave A Reply