Ngày 25/4. Họp phụ huynh trường Bellerby’s College – Cơ hội gặp hiệu trưởng của trườn

0

 

SSDH – Đáp lại sự quan tâm sâu sắc đến việc học và vào đại học của các bậc phụ huynh đã tin tưởng gửi con theo học khóa A-level và Foundation tại  Bellerbys college, hiệu trưởng của 4 cơ sở học của Bellerbys college tại Cambridge, London, Oxford, Brighton sẽ họp phụ huynh của gần 40 học sinh đang học tại trường vào chiều ngày 25/04/2012 tại Vp Sunrise Việt Nam. Số 3 Cao Bá Quát, Ba Dình, Hà Nôi.

 

18042012-du_hoc_1

 

Đây là dịp duy nhất trong năm các phụ huynh được tiếp xúc trực tiếp với hiệu trưởng trường con em mình đang theo học, nghe các báo cáo học tập, nhận xét chi tiết về từng học sinh cũng như được biết đinh hướng chuyên ngành và chọn trường đại học cho các con.

 

Nhân dịp này Sunrise gửi lời cám ơn chân thành tới các phụ huynh đã tin tưởng lựa chọn và gửi con theo học tại các trường Sunrise làm đại diện và kính mời các anh chị đến sự buổi họp phụ huynh đầy đủ với các hiệu trường.

 

Cô Julia – Hiệu trường Bellerbys Oxford cũng sẽ có buổi giới thiệu về trường và các khóa học, học bổng với Phụ huynh và học sinh muốn tìm hiểu và đăng ký các khóa học Foundation và A-level kỳ nhập học tháng 9/2012 vào lúc 15h 30phút ngày 25/04/2012 tại phòng 301, Sunrise Vietnam.

 

Các khóa học của trường:

+) khóa A-level: Dành cho học sinh ít nhất hết lớp 10, kỳ khai giảng tháng 1, tháng 4 và tháng 9

–       Hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc tuyển sinh và chăm sóc sinh viên quốc tế

–       Trường duy nhất có khóa Pre-med dành cho học sinh có nguyện vọng theo học chuyên ngành Y Khoa tại Anh.

–       Lớp học Oxbridge: chuẩn bị cho học sinh vào Đại học Cambridge và Đại học Oxford.

–       49% học sinh A-level vào trường đại học top 10 tại Anh, trong đó 53 học sinh đậu vào các trường Đại học Cambridge, Oxford, LSE và Imperial năm 2011.

–       26 giải thưởng của Good Schools Guide về chất lượng giảng dạy năm 2011

–       26% học sinh A-level đạt điểm A*

 

+) Khóa Dự bị Đại học – Foudation: dành cho học sinh ít nhất hết lớp 11(điểm trung bình: 6.5,  IELTS: 4.5) khai giảng tháng 1, tháng 4 và tháng 9.

–       1/3 học sinh Foundation của trường đậu vào các trường trong top 20 tại Anh

–       Học sinh chọn nộp đơn vào 5 trường Đai học qua UCAS (như A-level)

–       Được chọn hơn 50 trường Đại học công lập như: University of Arts London, University of Manchester, University of Bristol, University of Nottingham, University of Bath, Loughborough University, City University London…

–       Chọn lựa lớn nhất với 8 nhóm ngành tại Foundation: Art and Dsign; Business, Finance and Management; Engineering; Humanities; Law; Management & Computing Systems; Media; Science & Pharmacy.

–       Được chăm sóc như học sinh A-level (gửi kết quả học tập 2 lần 1 kỳ, họp phụ huynh tại Việt nam, được làm việc với tổ nhóm UCAS).

 

Học sinh chưa có IELTS làm bài kiểm tra tiếng Anh của trường tại Sunrise.

Đăng ký dự buổi hội thảo của Hiệu trưởng Bellerbys Oxford với Sunrise Vietnam:

Hà Nội: Số 3 Cao Bá Quát, Q. Ba Đình ĐT: 04.37224898
HCM: 11 Nguyễn Văn Mai, Phường 8, Quận 3 ĐT:08.38236160
Hải Phòng: 29 Nguyễn Trãi, Ngô Quyền ĐT: 031.2640 689
Email: info@sunrisevietnam.com ; Web: www.sunrisevietnam.co

 

Văn Hà – nguồn Sunrise

Share.

Leave A Reply