Ngày 26/04/2014 – HN: Hội thảo du học Nhật Bản và cách làm hồ sơ trường Nhật Ngữ TOYO

0

SSDH – Nhiều bạn học sinh đang muốn đi du học nhưng chưa biết sẽ phải làm thủ tục đi du học như thế nào. Nếu nhập học vào trường TOYO các bạn sẽ được nhà trường trực tiếp hướng dẫn làm hồ sơ đi du học.

 

Hồ sơ sẽ được hướng dẫn làm chính xác đúng với thực tế. Ví dụ công việc của cha mẹ bạn là làm nông nghiệp thì sẽ được ghi lại đúng như vậy. Điều quan trọng là bạn phải thực sự muốn học tập tốt để có một tương lai tốt. Được nhà trường trực tiếp hướng dẫn làm hồ sơ bạn sẽ có một bộ hồ sơ chuẩn nội dung đúng với thực tế và bạn cũng không phải trả những chi phí không cần thiết.

 

toyo5.jpg

 

Học viện Văn hóa quốc tế TOYO là trường Nhật ngữ thuộc tỉnh Miyagi thành phố Sendai thông báo về hội thảo du học Nhật Bản tuyển sinh kỳ tháng 10 năm 2014 Trường chúng tôi nằm ở vị trí rất thuận lợi thuộc trung tâm thành phố Sendai. Vì được gần biển và núi nên thành phố Sendai có một môi trường rất trong lành và là một nơi rất tốt để học tập và sinh sống. Hiện nay có rất nhiều du học sinh đang học tập tại Sendai. Thời điểm này là lúc hoa anh đào nở mọi người lại tập trung dưới gốc hoa anh đào vừa uống rượu, nói chuyện và ngắm những chùm hoa anh đào nở rộ.

 

toyo1.jpg

 

toyo2.jpg

  Nhà Hàng Matsushima Taritsuan nơi học sinh của trường đang làm thêm

 

Học viện Văn hóa Quốc tế TOYO là trường Nhật ngữ thuộc tỉnh Miyagi thành phố Sendai thông báo về hội thảo du học Nhật Bản tuyển sinh kỳ tháng 10 năm 2014

 

Điều kiện tuyển sinh:

 

– Tốt nghiệp PTTH trở lên, yêu thích và chăm chỉ học tiếng Nhật.

 

– Trình độ tiếng Nhật NAT- TEST 5 KYU, TOP J sơ cấp A trở lên.

 

– Đảm bảo 100% công việc làm thêm (Đối với những học sinh có khả năng giao tiếp tiếng Nhật với người Nhật).

 

– Có phần thưởng cho những học sinh chăm chỉ và học tập tốt.

 

– Số tiền chuẩn bị cho một năm đầu tiên là khoảng 200,000,000 VND (Bao gồm tiền học phí, phí cơ sở vật chất, tiền bảo hiểm + 6 tháng tiền ký túc xá…).

 

– Phí tuyển sinh và chi phí cho việc làm hồ sơ sẽ được phổ biến trong hội thảo.

 

toyo3.jpg

Học sinh Việt Nam đang học tại trường TOYO

 

Thời gian và địa điểm tổ chức hội thảo

 

Cô hiệu trưởng Hikichi Kay trực tiếp sang nói chuyện và hướng dẫn học sinh làm hồ sơ tại hội thảo

 

Tại Hà nội

– Ngày 26 tháng 4 năm 2014 (Thứ 7) từ 10h đến 13h30

– Tại văn phòng của trường: Phòng 304 tòa nhà TALICO 22 Hồ Giám- Đống Đa- Hà nội (Đến số nhà 35 Tôn Đức Thắng rẽ vào là phố Hồ Giám)

 

 

Tháng 7 năm 2013 có 16 bạn học sinh Việt Nam nhập học vào trường Nhật ngữ TOYO và trong đợt nhập học tháng 10 năm 2013 có 21 bạn nhận được giấy phép nhập học từ cục xuất nhập cảnh đạt tỷ lệ gần 100%.

 

toyo4.jpg

 

 Hình ảnh các bạn học sinh Việt Nam nhập học kỳ tháng 7 năm 2013 tại trường TOYO

 

toyo.jpg

 

toyo6.jpg

 Các bạn học sinh Việt Nam cùng cô hiệu trưởng trong ngày sinh hoạt ngoại khóa

 

Đợt nhập học tháng 4 năm 2014 có 27 bạn học sinh nhập học vào trường TOYO

 

Những bạn có dự định nhập học vào trường chúng tôi khi đi hội thảo cần mang theo:

 

– Đối với trường hợp lần đầu tiên làm thủ tục đi du học:

 

Mang theo giấy bút, CMT và bản sao (cả hai mặt), ảnh (3×4cm) 6 chiếc, bản sao văn bằng cao nhất, bản sao hộ khẩu, chứng chỉ năng lực tiếng Nhật, trường hợp đã đăng ký thi năng lực tiếng Nhật mang giấy đăng ký dự thi hoặc hóa đơn thu lệ phí thi (bản gốc + bản sao). Sẽ được hỏi về nghề nghiệp của người bảo lãnh chi phí.

 

– Đối với trường hợp đã từng bị trượt

 

Mang theo giấy bút, CMT và bản sao (cả hai mặt), ảnh (3×4cm) 6 chiếc, bản sao văn bằng cao nhất, bản sao hộ khẩu, chứng chỉ năng lực tiếng Nhật, trường hợp đã đăng ký thi năng lực tiếng Nhật mang giấy đăng ký dự thi hoặc hóa đơn thu lệ phí thi (bản gốc + bản sao). Sẽ được hỏi về nghề nghiệp của người bảo lãnh chi phí. Ngoài ra mang theo tất cả những giấy tờ , hồ sơ đã từng làm của lần trước . Chuẩn bị giải thích về việc Hồ sơ đã từng được làm như thế nào và những phần trong hồ sơ bị thay đổi.

 

Để biết thêm thông tin về trường chúng tôi xin mời tham khảo qua trang web tiếng Việt của trường phía dưới đây:

 

http://www.toyo-kokusai.com/vietnamese/

 

Tú Anh (SSDH) – Theo 24h

 

Share.

Leave A Reply