Ngày 26, 27/04/2014 – HN, HCM: Ngày hội tuyển sinh Đại học Brighton

0

SSDH – Bạn sẽ được phỏng vấn trực tiếp với các trưởng khoa, cấp ngay thư nhập học tại chỗ cho hồ sơ đạt yêu cầu; xét tuyển học bổng ngay lập tức cho sinh viên Việt Nam, trị giá 4.000 GBP (tương đương 130 triệu đồng).

 

Brighton là trường đại học đa ngành, nằm gần bờ biển phía Nam, ngay trung tâm thành phố Brighton – thành phố của sự năng động, nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố về cảnh quan môi trường, cơ sơ hạ tầng và văn hóa đặc trưng, thu hút hàng nghìn sinh viên quốc tế mỗi năm. Năm nay, trường tiếp tục mở rộng “cánh cửa” du học Anh cho sinh viên Việt Nam qua “Ngày hội tuyến sinh”. Đây được đánh giá là một sự kiện tuyển sinh lớn, được tổ chức tại Hà Nội và TP HCM, các bậc phụ huynh, học sinh và sinh viên sẽ được làm việc trực tiếp với ban tuyển sinh của nhà trường, được tạo điều kiện để tìm kiếm cơ hội học tập và học bổng tại Đại học Brighton trong năm nay. Bạn có thể liên hệ đặt chỗ tham dự tại đây.

 

HN: Thứ 7, ngày 26/04/2014, vào 13:00 – 19:00, tại 44B Lý Thường Kiệt. Kiểm tra tiếng anh 13:00 – 16:00 và xét hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp 16:00 – 19:00.

HCM: Chủ Nhật, ngày 27/04/2014, vào 13:00 – 19:00, tại 63 Nguyễn Huệ, Q.1. Kiểm tra tiếng anh 13:00 – 16:00 và xét hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp 16:00 – 19:00.

 

Thời gian và địa điểm diễn ra buổi hội thảo. Trong buổi này, các bạn có nhu cầu đi du học sẽ được làm bài text miễn phí tiếng Anh. Sau bài kiểm tra, bạn sẽ được cấp chứng chỉ nếu đủ điều kiện tiếng Anh đầu vào. Chứng chỉ này sử dụng để thay thế chứng chỉ IELTS khi nộp hồ sơ vào trường và nộp xin visa.

 

Các bạn sẽ được tham dự miễn phí bài kiểm tra tiếng Anh đầu vào (thay thế cho chứng chỉ IELTS – nếu bạn chưa có hoặc chưa đủ điểm tiếng Anh). Sau bài kiểm tra, bạn sẽ được cấp chứng chỉ nếu đủ điều kiện tiếng Anh đầu vào. Chứng chỉ này sử dụng để thay thế chứng chỉ IELTS khi nộp hồ sơ vào trường và nộp xin visa.

 

Bạn sẽ được phỏng vấn trực tiếp với các trưởng khoa, cấp ngay thư nhập học tại chỗ cho hồ sơ đạt yêu cầu; xét tuyển học bổng ngay lập tức cho sinh viên Việt Nam, trị giá 4.000 GBP (tương đương 130 triệu đồng). Đặc biệt, bạn sẽ được tham gia rút thăm trúng thưởng iPad mini để hỗ trợ cho việc học tập và nghiên cứu. Ngoài ra, trường còn hỗ trợ chương trình một năm học tại Anh khi học sinh đã học cao đẳng tại Việt Nam hay chuyển điểm tín chỉ.

 

Hội đồng tuyển sinh Đại học Brighton tham dự bao gồm:

 

  • Trưởng khoa – khoa kinh doanh
  • Trưởng khoa – khoa khoa học và kỹ thuật
  • Giảng viên chính của khoa nghệ thuật
  • Đại diện từ trường Cao đẳng quốc tế trực thuộc Đại học Brighton (University of Brighton’s International College)
  • Giám đốc
  • Trợ lý hành chính phòng tuyển sinh sinh viên quốc tế

 

Ngày 26, 27/04/2014 - HN, HCM: Ngày hội tuyển sinh Đại học Brighton

Sinh viên tốt nghiệp từ trường có lợi thế cạnh tranh trên con đường xây dựng nghề nghiệp vững chắc trong tương lai.

 

Ngoài ra, ngày hội còn có sự góp mặt của đội ngũ hỗ trợ từ công ty tư vấn du học giàu kinh nghiệm nhằm giúp các bạn các thông tin cụ thể về trường, hỗ trợ kiểm tra hồ sơ, hướng dẫn thủ tục nộp hồ sơ, xin Học bổng du học, xin visa và các thông tin hữu ích khác. Đặc biệt, chương trình sẽ có sự hiện diện của các cựu sinh viên của trường, các bạn sẽ chia sẻ những câu chuyện thực tế và kinh nghiệm quý báu khi học tập và sinh sống tại trường Brighton cũng như tại Vương quốc Anh.

 

Các mục hồ sơ bạn cần chuẩn bị để được xét tuyển và phỏng vấn trực tiếp từ trường bao gồm:

 

  • Học bạ và (hoặc) bảng điểm
  • Chứng chỉ tiếng Anh: TOEFL, IELTS hoặc các chứng chỉ học thuật khác (nếu có)
  • Giấy tờ tùy thân (hộ chiếu)
  • Thư giới thiệu (nếu có)
  • Sơ yếu lý lịch (nếu có)
  • Bản thiết kễ mẫu cho các khóa học mỹ thuật và thiết kế. Bạn sẽ được kiểm tra tiếng Anh đầu vào thay thế IELTS khi nộp visa

 

  Ngày & Giờ Địa Điểm
Hà Nội

Thứ 6 25/04/204

16:00

VP Combass Education Hà Nội

106 Phố Huế – Tầng 4, Q. Hai Bà Trưng

Thứ 7 26/04/2014

13:00 – 16:00

KS Melia

44 Lý Thường Kiêt

Tp. Hồ Chí Minh

Chủ Nhật 27/04/2014

13:00 – 16:00

KS Duxton

63 Nguyễn Huệ, Q.1

Thứ 2 28/04/2014

16:00

VP Combass Education HCm

15 Trần Doãn Khanh, P. Đakao, Q.1

 

 

Nơi trường tổ chức thi tiếng Anh đầu vào cho những bạn không tham dự được buổi hội thảo. Nếu đạt  yệu cầu thì kết quả này có thể thay thế chứng chỉ tiếng Anh IELTS khi nộp visa để xin du học.

 

Thành lập từ năm 1859, đến nay, Đại học Brighton đã có hơn 22.000 sinh viên theo học với gần 500 khóa đào tạo ở mọi ngành nghề, lĩnh vực. Brighton có môi trường học tập năng động, sáng tạo, đội ngũ giảng viên xuất sắc. Trường nằm tại thành phố của du lịch và lễ hội, ngay bên bờ biển phía Nam, dưới một giờ đi từ London, chỉ cách 30 phút từ sân bay quốc tế Gatwick. Trường có danh tiếng xuất sắc về đào tạo chất lượng cao, cơ sở vật chất kỹ thuật không ngừng được hiện đại hóa. Trường cung cấp công việc thực tập hấp dẫn và hỗ trợ định hướng nghề nghiệp tương lai lâu dài.

 

Trường cung cấp các khóa học từ dự bị đại học, đại học, sau đại học thuộc các ngành: kinh doanh, ACCA, kế toán và tài chính, kỹ thuật, khoa học y sinh, hóa học, dược, khoa học máy tính, khoa học môi trường, kiến trúc, thiết kế, truyền thông, khách sạn, bán lẻ, thể thao, du lịch và nhiều chuyên ngành khác. Các khóa học được đánh giá cao bởi các chuyên gia nhờ chương trình học thuật bài bản và hấp dẫn, thú vị vì bám sát với nhu cầu thực tế của các ngành kinh tế. Nhiều khóa học dựa trên nền tảng “làm để học” (work-based learning) qua các dự án thực tế, các kỳ thực tập tại công ty, doanh nghiệp nổi tiếng, những hội thảo chuyên đề… Nhờ đó, sinh viên tốt nghiệp từ trường có lợi thế cạnh tranh trên con đường xây dựng nghề nghiệp vững chắc trong tương lai.

 

Thông tin chi tiết về qua trình xét tuyển Học bổng du học, yêu cầu về hồ sơ nhập học và chương trình rút thăm trúng thưởng iPad Mini, tham khảo thông tin tại đây.

 

Thục Uyên (SSDH) – Theo Vnexpress

Share.

Leave A Reply