Ngày 26, 27/06/2015 – DDN, HCM: Hội thảo những ngành học lương cao tại Australia

0

SSDH – Đại học Deakin có hơn 550 khóa học với nhiều ngành có vị trí cao trong các bảng xếp hạng uy tín và mang lại cho sinh viên công việc có mức lương cao sau tốt nghiệp.

 

Deakin là một trong những trường đại học lớn của Australia với nhiều ngành đào tạo như kinh doanh, giáo dục, kiến trúc, tâm lý, y tá, kỹ sư, luật, công nghệ thông tin, truyền thông, khoa học xã hội… Trường được đánh giá năm sao theo đánh giá của QS University Ranking và thứ 45 thế giới, thứ nhất tại bang Victoria trong Top 100 trường đại học trẻ theo Times Higher Education.

 

Ngoài ra, trường còn nằm trong Top 150 trường trên thế giới về đào tạo kế toán, tài chính, tâm lý học và luật, Top 200 thế giới về ngành truyền thông và xếp hạng 23 thế giới về đào tạo nhóm ngành giáo dục. Deakin còn là trường đứng thứ 5 Australia về tỷ lệ việc làm của sinh viên sau khi tốt nghiệp nhờ các khóa học mang tính ứng dụng cao.

 

Chương trình đào tạo của Deakin gồm hầu hết các nhóm ngành, trong đó có những ngành đang thiếu nhân lực và có mức lương cao. Trường cũng dành nhiều suất học bổng cho sinh viên Việt Nam như học bổng quốc tế (DUISP) lên đến 5.000 AUD một năm cho đến hết khóa học hay hỗ trợ học phí sau đại học…

 

Tổ chức hội thảo Đại học Deakin ở:
Đà Nẵng: Lúc 17h30, thứ 6 ngày 26/6 tại 51L Nguyễn Chí Thanh, quận Hải Châu
TP HCM: Vào 17h30, thứ 7 ngày 27/6/2015 tại 138 Trần Nhân Tôn, P.2, Q.10. 

 

Ngày 26, 27/06/2015 - DDN, HCM: Hội thảo những ngành học lương cao tại Australia

Đại học Deakin.

 

Tìm hiểu một số ngành tiêu biểu đang thiếu nhân lực tại Australia mà Đại học Deakin có chương trình đào tạo.

 

Truyền thông

 

Trong bối cảnh kinh tế phát triển năng động, truyền thông đóng vai trò quan trọng với các doanh nghiệp, tập đoàn trong việc phát triển quy mô, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến người tiêu dùng. Bạn có thể tham khảo trên nhiều website tuyển dụng lớn như Vietnamworks, jobstreet, việc làm trong lĩnh vực truyền thông thường có mức lương 49.285 – 100.079 AUD một năm cho một chuyên viên và cao hơn ở vị trí quản lý, giám đốc (Theo Payscale.com).

 

Giáo dục

 

Chương trình đào tạo nhóm ngành giáo dục tại Deakin giúp bạn trở thành giáo viên, giảng viên hay tiến xa hơn trên sự nghiệp giảng dạy. Trường xếp thứ 23 trong Top những trường đào tạo về giáo dục thế giới (theo QS Rankings 2014). Tốt nghiệp Deakin, sinh viên có thể làm việc tại Australia với mức lương đến 92.495 AUD một năm (theo Payscale.com) hoặc trở về Việt Nam với cơ hội nghề nghiệp khá cao.

 

Ngày 26, 27/06/2015 - DDN, HCM: Hội thảo những ngành học lương cao tại Australia

Sinh viên Deakin sau khi tốt nghiệp được nhiều nhà tuyển dụng săn đón.

 

Công nghệ thông tin

 

Đại học Deakin có mối quan hệ tốt với những tập đoàn dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ như IBM, Telstra, ANZ…. Điều này giúp trường đảm bảo chất lượng trong chương trình học, tạo cơ hội tiếp xúc với các dự án thực tiễn, kinh nghiệm thực tế cho sinh viên và đầu ra sau khi tốt nghiệp. Ngành IT tại Deakin đào tạo nên những sinh viên với những kiến thức, kỹ năng làm hài lòng nhiều nhà tuyển dụng. Theo khảo sát của Payscale.com, mức lương trong ngành tại Australia thời điểm tháng năm là 60.000 – 145.000 AUD một năm. Công việc về IT ở Việt Nam cũng có mức lương đứng đầu ASEAN (theo Hiệp hội Công nghệ thông tin Truyền thông – ICT Malaysia).

 

Kỹ sư

 

Tại Australia, kỹ thuật nằm trong Top 5 ngành có thu nhập cao nhất và mang lại cho bạn cơ hội định cư. Đại học Deakin thuộc Top 3% đại học hàng đầu thế giới trong đào tạo ngành này. Theo thống kê của tadzuna.com.au – một trong những website lớn và uy tín về việc làm tại Australia, kỹ thuật nằm trong Top 5 ngành có thu nhập cao nhất tại thời điểm tháng 5. Mức thu nhập trung bình một năm là 106.083 AUD (hơn 1,77 tỷ đồng). Nhân lực phục vụ cho ngành kỹ thuật tại Australia được đào tạo chủ yếu từ những trường đại học, trong nước trong đó có cả những sinh viên quốc tế.

 

Ngày 26, 27/06/2015 - DDN, HCM: Hội thảo những ngành học lương cao tại Australia

Sinh viên Deakin trong giờ thực hành.

 

Deakin được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất phục vụ việc học tập như ký túc xá, phòng học, phòng thực hành, phòng tập gym, trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh viên. Trường đầu tư 55 triệu AUD để xây dựng Trung tâm Thiết kế Nâng cao trong Đào tạo Kỹ thuật (CADET) tại khu học xá Geelong Waurn Ponds nhằm tạo cho sinh viên môi trường học tốt và hiện đại.

 

Ngoài ra, trường có dịch vụ hỗ trợ sinh viên tốt bậc nhất Australia nhờ trung tâm hỗ trợ sinh viên Deakin Central. Nhân viên trường sẵn sàng tư vấn trực tiếp cho sinh viên hoặc qua email, điện thoại những vấn đề học tập, nhà ở, ăn uống và những vấn đề khác trong cuộc sống. Điều này quan trọng với sinh viên quốc tế vì khi học tập tại một đất nước xa xôi, việc có được những hỗ trợ từ trường tạo điều kiện để sinh viên tập trung vào học tập và cảm thấy lạc lõng, cô đơn.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply