Ngày 26/11/2011 – HN: Hội thảo giới thiệu chương trình du học ngành quản lý khách sạn trường BMIHMS, AUSTRALIA

0

SSDH – Trường BMIHMS có 2 cơ sở ngay tại trung tâm thành phố Sydney và Leura, thuộc bang New South Wales. BMIHMS trực thuộc tập đoàn Giáo dục Laureate, một trong những tập đoàn giáo dục về ngành dịch vụ khách hàng lớn nhất thế giới với các cơ sở giảng dạy tại Thụy Sĩ, Australia, Mỹ, Tây Ban Nha và Trung Quốc. Laureate có mối quan hệ chặt chẽ với hệ thống khách sạn quốc tế và nhiều công ty đứng đầu trong ngành dịch vụ khách hàng. Điều này, sẽ giúp cho sinh viên dễ dàng tìm việc sau khi tốt nghiệp. Bên cạnh đó sinh viên còn có cơ hội chuyển tiếp học tại các  trường của Laureate.

 

Học tại BMIHMS, sinh viên được sắp xếp ăn ở, học tập và thực hành ngay trong môi trường khách sạn. Với mô hình học một kỳ lý thuyết và một kỳ thực tập có hưởng lương giúp cho sinh viên không chỉ được trang bị kiến thức về chuyên ngành mà còn được tiếp cận với môi trường thực tiễn. Mức lương nhận được trong thời gian thực tập khoảng 2,000 đến 3,000 đôla Úc mỗi tháng. Ngoài ra, sinh viên còn được phép làm thêm 20 giờ mỗi tuần trong thời gian đi học và toàn thời gian vào các kỳ nghỉ theo quy định của Bộ Di trú Úc

 

Tốt nghiệp đại học, sinh viên sẽ nhận một lúc 2 bằng: Cử nhân đại học của Australia và cao đẳng của Thụy Sĩ của tập đoàn Laureate

 

Chương trình đào tạo:


– Tiếng Anh học thuật (dành cho học sinh chưa đạt IELTS 6.0);

– Cử nhân chuyên ngành Quản trị Khách sạn và Resort quốc tế;

– Cử nhân chuyên ngành Quản trị Khách sạn Quốc tế;

– Cử nhân chuyên ngành Quản trị Sự kiện quốc tế;

– Thạc sĩ Quản trị Khách sạn.

 

Khai giảng: Tháng 1, 4, 7 và tháng 9 hàng năm

 

banner-bluemountain

 

Năm 2010, trường Blue Mountains International Hotel School được xếp hạng nhất về đào tạo ngành phục vụ khách hàng ở Australia do tổ chức TNS vàcác nhà tuyển dụng bình chọn. Bên cạnh đó trường cũng có nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy ngành quản lý sự kiện quốc tế cũng như là các sự kiện thể thao và giải trí.

 

Với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp là những người đã và đang công tác trong ngành kết hợp cùng môi trường văn hoá đa dạng, gồm sinh viên đến từnhiều quốc gia trên thế giới. Chương trình đào tạo của trường dựa trên tiêu chuẩn của khách sạn 4-5 sao, và theo tiêu chuẩn mô hình giáo dục Thụy Sĩ. Đặc biệt, chương trình học luôn kết hợp giữa lý thuyết và thực hành nhằm giúp cho sinh viên tiếp cận một cách sâu sắc về những yêu cầu trong ngành dịch vụ khách hàng.

 

Trường Blue Mountains International Hotel Management School (BMIHMS) tổ chức hội thảo tuyển sinh cho năm học 2012.

 

Thời gian hội thảo vào lúc 9:00 – 12:00

Thứ Bảy, ngày 26/11/2011 tại khách sạn Melia, 44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội.


Cô Kathryn Dobbs, đại diện khu vực châu Á của trường BMIHMS sẽ tham gia hội thảo và trao đổi trực tiếp về chương trình học, cơ hội nghề nghiệp và kinh nghiệm du học tại Australia.

 

Chương trình cũng sẽ giới thiệu Học Bổng:

 

– Học bổng 10 tuần (AUD 3,950) khóa học tiếng Anh cho kì nhập học tháng 1/2012.

 

– Học bổng  AUD 5,000 cho học sinh Việt Nam và nhiều chương trình học bổng khác cho học sinh có phụ huynh kinh doanh trong lĩnh vực du lịch, khách sạn hoặc dịch vụ khách hàng.

 

Những cơ hội khi học tại BMIHMS:

 

– Cơ hội học tập trong môi trường khách sạn và tập đoàn Giáo dục Laureate;

– Chương trình đại học 2.5 năm (gồm 12 tháng thực tập có lương) tại các tập đoàn khách sạn nổi tiếng như: Hyatt International, Four Seasons, Accor, Marriott …;

– Chuyển tiếp sang các nước: Thụy Sỹ, Mỹ, Tây Ban Nha và Trung Quốc;

– Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp;

– Nhiều cơ hội Học bổng cho sinh viên Việt Nam.

 

Mọi chi tiết cụ thể xin liên hệ

 

Công ty Tư vấn Du học Quốc Anh I. E. C Tp Hồ Chí Minh

86 Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, Tp, HCM

ĐT: (08) 39250 945 / 39253 980 / 62911 731

Email:     iec-hcm-asia@hcm.fpt.vn

Website: http://www.quocanhiec-hcm.com.vn

 

VH

Share.

Leave A Reply