Ngày 27/10/2014 – HN: Hội thảo du học Anh quốc, trường HIC

0

SSDH – Là một sinh viên của HIC, bạn sẽ có thể thu hẹp được khoảng cách giữa việc học ở bậc học trung học của bạn (từ lớp 11) với việc học tập tại đại học ở Vương quốc Anh.

 

Đặt ngay tại trường Đại học Hertfordshire, cách London 25 phút đi xe điện, Hertfordshire International College (HIC) thuộc Tập đoàn giáo dục Navitas nằm ở vị trí đắc địa, không quá đắt đỏ như London nhưng cũng rất thuận lợi cho việc học tập, sinh hoạt của sinh viên. Trường luôn tự hào về cơ sở vật chất và tiện nghi học tập, thể thao tốt tại Vương quốc Anh. Theo học tại HIC, bạn sẽ có được kết quả học tập tốt nhất khi bạn tiếp tục học ở Hertfordshire University.

 

Ngày 27/10/2014 - HN: Hội thảo du học Anh quốc, trường HIC

 

Là một sinh viên của HIC, bạn sẽ có thể thu hẹp được khoảng cách giữa việc học ở bậc học trung học của bạn (từ lớp 11) với việc học tập tại đại học ở Vương quốc Anh. Để hiểu thêm về trường, phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên có thể tới dự hội thảo du học Anh quốc tổ chức vào 14h, thứ hai, ngày 27/10, tại 13B Quốc Tử Giám, Hà Nội.

 

Đại học Hertfordshire tọa lạc tại trung tâm thị trấn Hatfield, cách thủ đô London sầm uất và nổi tiếng thế giới 25 phút đi xe điện. Hertfordshire là trường đại học liên tục được bình chọn là một trong các trường giảng dạy tốt nhất Anh quốc, hiện đứng ở vị trí 40/100 trường đại học tốt nhất nước Anh.

 

Đại học Hertfordshire hiện đứng trong nhóm các trường đại học hàng đầu về đổi mới và chất lượng tại London và Nam London. Trường đứng thứ 16 về ngành kỹ thuật (Engineering), top 20 về ngành kinh doanh (Business) và top 10 về ngành du lịch (Tourism). Các chương trình đào tạo chất lượng cao, đa dạng, giàu tính thực tế và đáp ứng yêu cầu của xã hội. Cơ sở vật chất hiện đại và luôn được đầu tư để đáp ứng nhu cầu học tập, nghiên cứu của học viên. Địa điểm học tập rất thuận lợi và chi phí sinh hoạt rẻ hơn nhiều so với ở trung tâm London.

 

Học phí của trường hợp lý đối với sinh viên quốc tế. Sinh viên quốc tế có cơ hội tìm việc làm thêm trong thời gian học và được ở lại Anh hai năm để làm việc sau khi tốt nghiệp. Trường có tỷ lệ sinh viên hài lòng cao; dịch vụ hỗ trợ sinh viên quốc tế tốt; thời gian nhập học linh động vào tháng 2, 6 và 9 hằng năm. Trường hỗ trợ học tập, tư vấn môn học, hỗ trợ tiếng Anh miễn phí, các lớp học thêm… Trường cũng có dịch vụ tìm kiếm nhà ở, đưa đón sân bay và xin việc làm bán thời gian cho sinh viên.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply