Ngày 27, 28/8/2011 – HCM, VT: Hội thảo trường Nanyang, Singapore

0

SSDH – Đại diện trường sẽ tham gia hội thảo giới thiệu về cơ hội học tập tại Nanyang lúc 9h ngày 27/8 tại 439 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, TP HCM và lúc 9h ngày 28/8 tại khách sạn Grand, số 2 Nguyễn Du, Vũng Tàu.

 

ntu_logo_1

 

Thành lập năm 2001, Nanyang là học viện quản lý chuyên đào tạo ngành quản trị du lịch khách sạn và quản trị kinh doanh với sự chứng nhận của hơn 100 đơn vị du lịch, khách sạn và tập đoàn kinh tế tại Singapore. Với bằng cấp có giá trị và những kinh nghiệm đạt được trong suốt quá trình thực tập hưởng lương 6 tháng, học sinh sẽ trở thành những ứng cử viên hàng đầu để làm việc tại 2 Khu giải trí liên hợp và đủ tiêu chuẩn được cấp Skills Pass làm việc 2 năm từ Bộ lao động Singapore. Chất lượng giảng dạy và uy tín của trường được chính phủ và tổ chức giáo dục tư Singapore công nhận bằng các chứng chỉ SQC về lớp học chất lượng ISO 9001:2000 và chứng chỉ bảo vệ quyền lợi sinh viên quốc tế Edutrust.

 

Khóa tiếng Anh tại Nanyang tăng cường kỹ năng giao tiếp và phát triển tư duy sử dụng tiếng Anh thương mại phục vụ cho việc học chuyên ngành và làm việc sau khi tốt nghiệp. Các bậc học gồm: sơ cấp, trung cấp, cao cấp. Học phí cạnh tranh và thời gian đào tạo hợp lý.

 

Khóa cử nhân du lịch khách sạn bao gồm 6 tháng thực tập hưởng lương từ 600 đến 1.000 SGD mỗi tháng. Quá trình thực tập không chỉ tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội học hỏi thực tế mà còn mang đến cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp. Rất nhiều sinh viên của Nanyang đã được các nhà hàng, khách sạn giữ lại làm việc sau khi hoàn thành suất sắc kỳ thực tập. Học sinh sẽ được thực tập trong những khách sạn cao cấp như: St. Regis, Capella, Fairmont, Hilton, Swiss Hotel, Mandarin Oriental, Pan Pacific và Conrad Centennial…

 

Quản trị kinh doanh tại Nanyang là lựa chọn tốt cho những sinh viên muốn làm việc trong môi trường kinh doanh quốc tế cạnh tranh, trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Khóa học này sẽ tạo nền tảng cơ bản cho sinh viên để thích nghi với môi trường kinh doanh luôn thay đổi, những khó khăn phải đối mặt trong môi trường kinh doanh thực tế. Với những kiến thức thu nhận được từ khóa học và tấm bằng cử nhân quản trị kinh doanh từ đại học Ballarat, sinh viên sẽ có cơ hội nhận được những công việc với mức lương cao tại Singapore và Việt Nam.

 

Khóa học kỹ sư xây dựng tập trung hướng sinh viên cách tiếp cận sáng tạo trong việc lập dự án (xây dựng và thiết kế), quản lý hiệu quả các khoản chi phí và thời tiến độ của dự án trong khi vẫn đạt được các tiêu chuẩn về an toàn, chất lượng, các yêu cầu về môi trường và các quy định khác. Sinh viên sau khi tốt nghiệp vững vàng cả về lý thuyết và kỹ năng thực tế có thể tự tin tìm việc trong ngành xây dựng hoặc tự kinh doanh trong ngành này.

 

Trung tâm du học Edulinks miễn 100% dịch vụ phí và nhiều phần quà hấp dẫn cho sinh viên đăng ký nhập học trước ngày 30/8.

 

Liên hệ: Trung tâm du học Edulinks

439 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM

Tel: (08) 3847 9525 – Fax: (08) 3847 9975 – Hotline: 0909 581 012

Email: info@edulinks.com.vn – Website: www.edulinks.com.vn

 

Theo Vnexpress

Share.

Leave A Reply