Ngày 27/8/2011 – HCM: Hội thảo “ Du học Mỹ tiết kiệm, hiệu quả” với những quà tặng ý nghĩa

0

av111SSDH – Được tiếp thu một trong những nền giáo dục tiên tiến bậc nhất thế giới và được trải nghiệm cuộc sống trên đất Mỹ là ao ước của hàng triệu học sinh, sinh viên trên thế giới. Tuy nhiên, các bạn trẻ cùng gia đình dường như vẫn còn nhiều e ngại khi suy nghĩ và quyết định lựa chon Mỹ là điểm đến cho giấc mơ du học của mình.

 

Liệu học lực và tài chính có phải là trở ngại lớn nhất cho tất cả những ai đang dự định du học Mỹ?

 

Qua hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn giáo dục, đặc biệt là tư vấn tuyển sinh du học Mỹ, Trung tâm Giáo dục StudyLink International đã rút ra nhiều kinh nghiệm quý báu, qua đó, chúng tôi mong muốn chia sẻ cũng như đồng hành cùng bạn trẻ và gia đình. Thực tế, đối với các bạn học sinh – sinh viên, trở ngại lớn nhất khi chuẩn bị du học Mỹ là thiếu thông tin về chương trình học và trường học. Hiện nay rất nhiều chương trình công lập hoặc tư thục tại Mỹ có chất lượng, đào tạo tốt dành cho học sinh, sinh viên quốc tế mà học phí khá hợp lý. Nếu tính toán cẩn thận, chi phí đó còn có thể rẻ hơn du học tại 1 số quốc gia vốn được đánh giá là chi phí thấp hoặc thậm chí, rất hợp lý khi so sánh với một số chương trình du học tại chỗ.

 

Với mong muốn chia sẻ những thông tin về các chương trình học chất lượng với chi phí hợp lý cùng các Học Bổng tại Mỹ, Trung tâm StudyLink International, hân hạnh tổ chức buổi hội thảo: “DU HỌC MỸ TIẾT KIỆM, HIỆU QUẢ”

 

Đặc biệt, Trung tâm StudyLink International sẽ tặng sách “Hướng dẫn toàn diện Tuyển sinh Đại học Mỹ cho Sinh viên Quốc tế” cho tất cả khách tham gia hội thảo và tặng lệ phí visa du học Mỹ trị giá 140USD cho tất cả hồ sơ ghi danh du học Mỹ đến trước ngày 1/10/2011

 

Chương trình được tổ chức:

14g – 16g, thứ Bảy 27/08/2011

Tại 219bis Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1

Vui lòng đăng ký để giữ chỗ: (08) 3925 6731

Tư vấn online: www.studylink.org

 

HP

Share.

Leave A Reply