Ngày 28/07/2013 – HCM: Hội thảo học bổng 100% từ trường Đại học Tài Chính London (LSBF)

0

SSDH – Ngày nay du học trở nên ngày càng phổ biến cho học sinh Việt Nam. Việc chọn chương trình và nơi đào tạo là câu hỏi hàng đầu cho Học Sinh và bậc Phụ Huynh.

 

London School of Business & Finance (LSBF) là một địa chỉ đáng tín cậy cho nhiều du học sinh khi du học Anh – trường đào tạo uy tín chất lượng từ tổng quát đến chuyên sâu trong các lĩnh vực Tài Chính, Kế Toán, Kinh Doanh, Marketing, Quản trị Nhân Lực,…Đặc biệt đối với các sinh viên du học tại Anh học tại 3 học xá tại trung tâm ở Luân Đôn thì học sinh cũng có thể lựa chọn LSBF với cơ sở đạo tạo tại các thành phố năng động trên thế giới là: Toronto (Cananda), Singapore, Thành phố Birmingham, Thành phố Manchester.

 

 Ngày 28/07/2013 – HCM: Hội thảo học bổng 100% từ trường Đại học Tài Chính London (LSBF)

 

Du học Anh nổi tiếng với ngành học là tài chính, quản trị và kinh doanh và chính ở trường  London School of Business & Finance (LSBF) đó cũng là những ngành chủ đạo và thế mạnh của trường. Đặc biệt, với phương pháp thực tiễn là ưu tiên hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo của trường. Sinh viên LSBF có thể tham gia các khóa học trực tiếp hoặc tương tác trực tuyến hoặc phối hợp cả hai. Ngoài ra, sinh viên sẽ nhận được bằng kép sau khi hoàn thành khóa học.Điều này sẽ tạo điều kiện cho sinh viên trở thành ứng cử viên cho những vị trí quan trọng trong các tập đoàn đa quốc gia mà thực tế nhiều cựu sinh viên của trường đang công tác tại Ngân hàng Châu Âu, HSBC, Barclays, Deloitte, Shell, KPMG, Ernst and Young, ….

 

 

Hiện tại trường tập trung có các ngành đạo tạo: Tiếng Anh (tổng quát, học thuật, IELTS), Dự Bị Đại Học (Foundation), Cao Đằng Chuyển Tiếp Năm Cuối Đại Học (HND – Highly National Diploma), Đại Học (BA/BSc), Thạc sỹ (MBA/ MSc/ MIB), Kế Toán Kiểm Toán Chuyên Nghiệp (ACCA, CIMA)

 

Đặc biệt các sinh viên du học Anh mà theo học Kiểm Toán Quốc Tế (ACCA) tại LSBF sẽ có cơ hội nhận “Bằng Kép” trong 2,5 năm với mức học phí suốt khóa học là 6,150 GBP. “ Bằng Kép: Đại Học Kế Toán Thực Hành của Đại Học Oxford Brookes + Bằng ACCA tương đương Thạc Sỹ Kế Koán”. Yêu cầu tối thiểu: hoàn thành chương trình PTTH và IELTS 5.5

 

Tất cả sinh viên theo học tại trường LSBF đều có cơ hội phỏng vấn và nhận Học Bổng của Hoàng Tử Xứ Kent (HRH Prince Michael of Kent). Giá trị học bổng từ 20 – 100% cho toàn khóa học.

 

Điều kiện xin học bổng:

 

  • Tất cả các học sinh đang theo học chương trình lớp 11, 12 tại Việt Nam
  • Học sinh hoàn thành chương trình THPT
  • Sinh viên các trường Đại học, cao đẳng, các trường liên kết quốc tế
  • Sinh viên đã TN đại học, đang đi làm
  • IELTS 4.5 trở lên
  • GPA (điểm trung bình): 6.5

 

 Ngày 28/07/2013 – HCM: Hội thảo học bổng 100% từ trường Đại học Tài Chính London (LSBF)

 

Nếu các bạn chưa có IELTS có thể bổ sung sau hoặc bạn sẽ nhận được hỗ trợ 100% học phí Anh văn khi đi du học Anh với cam kết sau khi hoàn thành khóa học.

 

Hồ sơ xét học bổng bao gồm:

 

  • Toàn bộ hồ sơ học tập
  • CV + Personal Statement
  • Hộ chiếu
  • IELTS

 

Thời gian xét học bổng:

 

Các bạn vui lòng bổ sung hồ sơ xét học bổng trước ngày 25/07/2013.

 

Hội thảo xét học bổng lúc 9 giờ sáng ngày 28/07/2013 tại văn phòng công ty New World Education.

 

ĐĂNG KÝ THAM GIA PHỎNG VẤN HỌC BỔNG

 

Các bạn học sinh, sinh viên vui lòng đăng ký tham gia phỏng vấn học bổng tại link sau đây để New World sắp xếp lịch và có sự hướng dẫn chu đáo nhất nhằm có nhiều cơ hội và đạt hiệu quả tốt nhất.

 

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN THAM GIA HỘI THẢO HỌC BỔNG: CLICK TẠI ĐÂY

 

 Bạn có thể nộp hồ sơ trực tiếp về văn phòng New World Education Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp qua email: info@newworldedu.vn

 

Hỗ trợ từ New World Education: Bạn vui lòng “Click tại đây”

 

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
NEW WORLD EDUCATION – TP HCMĐịa chỉ: Hoàn Long Building, Lầu 12, 244 Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1
Điện thoại: 08-39 252 917 – 08-39 252 957
Hotline: 094 490 4477 / 091 8583 012 / 091 282 4488
Email: info@newworldedu.vn  –  Website: www.newworldedu.vn

 

Thục Uyên (SSDH)

Share.

Leave A Reply