Ngày 28/1 – 2/2 – HN, HCM: Hội thảo học bổng tại Trinity College, Melbourne University

0

SSDH – Các bạn học sinh sẽ có cơ hội nhận học bổng 10% – 100% học phí cho các chương trình cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ của Melbourne University.

 

Phụ huynh và các bạn học sinh lớp 11, 12 hoặc đã tốt nghiệp 12 có nguyện vọng du học tại Australia có thể tham dự buổi hội thảo “Year End Education & Life talk” cùng Mr. Ben Waymire, Trinity College và Melbourne University. Các bạn sẽ có cơ hội giành học bổng 100% tại trường và 500 AUD.

 

Hội thảo được tổ chức vào/: 16h – 18h, ngày 28/1, tại 54 – 56 Tuệ Tĩnh, Hà Nội; vào 16h – 18h, ngày 2/2, tại 420 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, TP HCM.

 

Hội thảo sẽ giới thiệu ngắn về trường; trả lời các câu hỏi của phụ huynh, học sinh; giao lưu, chia sẻ của sinh viên đang học, cựu du học sinh; xét duyệt hồ sơ du học sinh tương lai. Các bạn còn được tham gia tiệc ngọt “Biscuit – Coffee talk of Study & Life tại Trinity College & Melbourne City” dành cho khách tham dự.

 

Ngày 28/1 - 2/2 - HN, HCM: Hội thảo học bổng tại Trinity College, Melbourne University

 Sinh viên của Melbourne University có cơ hội việc làm rộng mở.

 

Trường dành nhiều học bổng hấp dẫn cho các học sinh. Học bổng 50% học phí chương trình dự bị đại học liên thông lên đại học dành cho học sinh hết 11 hoặc 12 có học lực 9,0 trở lên. Học bổng 10% – 100% học phí cho các chương trình cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ của Melbourne University. Học bổng nhà ở và nhiều học bổng có giá trị khác dành cho sinh viên tốt nghiệp với thành tích xuất sắc tại Trinity College và liên thông lên Melbourne University.

 

Ngày 28/1 - 2/2 - HN, HCM: Hội thảo học bổng tại Trinity College, Melbourne University

 80% sinh viên của Trinity được nhận vào Đại học Melbourne, số còn lại được nhận vào các trường đại học hàng đầu khác tại Australia hoặc các nước khác.

 

Melbourne University

 

Đại học Melbourne là một trong 8 trường đại học nghiên cứu hàng đầu Australia (Group of 8). Trường được đặt tại trung tâm thành phố Melbourne – một trong những thành phố đáng sống nhất thế giới, đứng đầu về dịch vụ, y tế, văn hoá, môi trường, giáo dục, tỷ lệ tội phạm thấp. Hệ thống giao thông tại đây thuận tiện với nhiều phương tiện như xe buýt, tàu điện ngầm, tramcar sử dụng chung một thẻ thanh toán Myki.

 

Trường xếp hạng nhất tại Australia và hạng 33 trên thế giới theo xếp hạng của tạp chí uy tín The Times Higher Education 2014 – 2015. Trường nổi tiếng về đào tạo các ngành kỹ sư – cơ khí, công nghệ thông tin, y – dược, kế toán, tài chính, kiểm toán, thương mại, luật, quản lý… Trường xếp thứ 13 toàn cầu về số lượng sinh viên sau khi ra trường tìm được việc làm theo QS World University Rankings 2014/15; top về tỷ lệ sinh viên hài lòng về trường. Sinh viên của trường được phép làm thêm 40 giờ trong hai tuần khi học và làm toàn thời gian trong kỳ nghỉ, lễ. Bạn còn có cơ hội ở lại Australia làm việc 2 – 4 năm sau khi tốt nghiệp và định cư khi đủ điều kiện.

 

Trinity College

 

80% sinh viên của Trinity được nhận vào Đại học Melbourne, số còn lại được nhận vào các trường đại học hàng đầu khác tại Australia hoặc các nước khác. Sinh viên của trường luôn có thành tích học tập nổi bật và đạt được nhiều học bổng cao cho bậc cử nhân.Sinh viên được học ngay trong khuôn viên Đại học Melbourne, nằm ở trung tâm thành phố Melbourne – thành phố thân thiện nhất dành cho sinh viên. Sĩ số lớp học nhỏ, chỉ 15 sinh viên một lớp, giúp cho các bạn có được nhiều thuận lợi trong học tập.

 

Nhiều học sinh tốt nghiệp từ những trường trung học phổ thông chuyên của Việt Nam với kết quả xuất sắc trên 9.0 và có khả năng vào thẳng Đại học Melbourne vẫn lựa chọn khóa dự bị tại Trinity College. Bởi kết quả cao tại trường trung học phổ thông ở Việt Nam không đồng nghĩa với bạn được chuẩn bị đầy đủ kỹ năng và kiến thức cần thiết cho việc học đại học ở nước ngoài. Chương trình dự bị giúp bạn có một nền tảng vững chắc và kỹ năng cần thiết để thành công trong môi trường đại học.

 

Chương trình học

 

Bậc học:

  • Dự bị đại học (7 tháng – 9 tháng – 1,5 năm): dành cho học sinh hết lớp 11 hoặc 12 có học lực khá trở lên.
  • Cử nhân (3 – 4 năm): dành cho học sinh hết lớp 12 từ các trường chuyên, học lực và thi tốt nghiệp loại giỏi hoặc sinh viên đang học đại học tại Việt Nam có thể chuyển tiếp sang học cử nhân tại trường hoặc các học sinh đã hoàn thành khóa dự bị đại học tại Trinity College.
  • Thạc sĩ (1 – 2 năm): dành cho sinh viên tốt nghiệp đại học.
  • Tiến sĩ (3 – 5 năm): dành cho sinh viên tốt nghiệp thạc sĩ (học 3 năm) hoặc đại học (học 5 năm).

Ngành học: Đại học Melbourne đào tạo trên 400 chuyên ngành sâu tại các khoa kinh doanh và kinh tế, xã hội, kiến trúc, xây dựng và kế hoạch, kỹ thuật, giáo dục, luật, khoa học, y, nha khoa và khoa học sức khỏe, khoa học nông nghiệp và thú y.

 

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply