Ngày 28, 29/3/2015 – HN, HCM: Cơ hội miễn học phí tại Triển lãm du học

0

SSDH – Triển lãm du học Anh quốc EduFairUK 2015 cuối tháng 3 này sẽ giới thiệu các chương trình du học các nước châu Âu miễn học phí cho học sinh.

 

Triển lãm được tổ chức:
Hà Nội :lúc 9h – 12h30, thứ 7 ngày 28/3 tại khách sạn Melia, 44B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm
TP HCM: lúc 9h – 12h30, chủ nhật ngày 29/3 tại khách sạn Sheraton, 88 Đồng Khởi, Q.1

Ngày 28, 29/3/2015 - HN, HCM: Cơ hội miễn học phí tại Triển lãm du học

EduFairUK thu hút hàng nghìn lượt tham dự của du học sinh và phụ huynh mỗi năm.

 

Điều đặc biệt ở EduFairUK 2015

 

Tháng 3 và tháng 10 hàng năm, triển lãm du học Anh quốc tổ chức luôn thu hút sự quan tâm của phụ huynh và học sinh vì sự cung cấp nhiều thông tin du học chính thống, trực tiếp từ các trường ở Anh và học bổng ở các cấp trung học, dự bị đại học, đại học, sau đại học.

 

EduFairUK 2015 năm nay bên cạnh việc có sự tham gia của 45 trường đại học danh tiếng ở Anh còn bổ sung thông tin về các chương trình du học ở các quốc gia châu Âu không mất học phí như Đức, Phần Lan, Hà Lan.

 

Du học không mất phí du học

 

Về chất lượng giáo dục, Đức đứng thứ 4 trên thế giới chỉ sau Mỹ, Anh và Canada. Hơn nữa, ngày càng có nhiều chương trình, khóa học tiếng Anh được giảng dạy ở đây, nhất là chương trình thạc sĩ. Học phí gần như ở mức rất thấp hoặc miễn phí do hầu hết các trường đại học ở Đức hỗ trợ tài chính từ chính phủ. Sinh viên chỉ phải đóng học phí khoảng 200 EUR tùy từng trường.

 

Phần Lan miễn phí cho các chương trình học bằng tiếng Phần Lan và thu phí ở mức khoảng 4.500 EUR một năm cho chương trình đại học bằng tiếng Anh tính từ năm 2016 trở đi. Thời gian học dao động từ 3,5 đến 4 năm. Chương trình thạc sĩ tiếng Anh lại được miễn học phí hoàn toàn với thời gian học từ 2 đến 2,5 năm.

 

Hà Lan cũng là một môi trường giáo dục được học sinh Việt Nam yêu thích. Học phí ở đây vẫn phải nộp nhưng Chính phủ lại thường xuyên trao các học bổng từ 1.000 EUR đến 70% học phí tùy theo từng trường cho du học sinh.

 

EduFairUK cũng sẽ cập nhật những thông tin mới về thủ tục du học, thông tin visa, việc làm thêm, cơ hội định cư sau tốt nghiệp cho học sinh.

 

Khuyến học quy mô lớn tại EduFairUK

 

Sau 17 kỳ triển lãm tại Việt Nam, EduFairUK đã góp phần đưa hơn 40.000 nghìn học sinh du học với nhiều suất học bổng có giá trị. Nhờ uy tín ngày càng tăng của cộng đồng du học sinh Việt Nam tại Anh, 45 trường tham dự triển lãm lần này và ISC-UKEAS dành một số quỹ lớn cho học sinh. Học sinh tham dự triển lãm sẽ được hưởng gói khuyến học miễn phí: một khóa học IELTS, chuyển tiền du học với HSBC, 10% giá vé máy bay VietnamAirlines, tư vấn và làm hồ sơ nhập học tới tất cả các trường tại Anh, tư vấn xin Visa và hồ sơ xin học bổng, hướng dẫn vay vốn ngân hàng, dịch thuật và công chứng. Học sinh còn có cơ hôi tiếp cận sớm với các học bổng có tổng giá trị 17 tỷ đồng của 45 trường Anh quốc được giới thiệu trong chương trình.

 

Ngày 28, 29/3/2015 - HN, HCM: Cơ hội miễn học phí tại Triển lãm du học

Triển lãm năm nay với chương trình khuyến học lớn dự định sẽ đón nhiều khách mời hơn.

 

Sự kiện EduFairUK thường niên tổ chức đại diện của hơn 95% các trường Anh quốc. Triển lãm năm nay với chương trình khuyến học lớn dự định sẽ đón hàng nghìn lượt khách tham gia từ học sinh tới phụ huynh. Ban tổ chức cũng sẽ tặng vé xem phim cho 200 đăng ký đầu tiên tại đây tới dự triển lãm EduFairUK 2015.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply