Ngày 28, 30/10/2014 – HCM, HN: Triển lãm “Du học Capstone – các trường nội trú quốc tế”

0

SSDH – Cơ hội thách thức bản thân với khối lượng công việc lớn và đầy thử thách để thực hiện ước mơ được du học tập tại một trong những trường đại học hàng đầu thế giới.

 

Du học từ bậc trung học cơ sở và chọn học tại những trường nội trú hiện là lựa chọn của nhiều phụ huynh, học sinh. Bởi học tại trường nội trú, bạn sẽ được học với các giảng viên giàu kinh nghiệm và tận tâm giảng dạy. Bạn được trải nghiệm những môn thể thao thú vị cùng hệ thống sân bãi tuyệt vời; cơ hội được tham gia các khóa học nghệ thuật với những trang thiết bị hiện đại; phát triển kỹ năng sống tự lập. Bạn sẽ có cơ hội thách thức bản thân với khối lượng công việc lớn và đầy thử thách. Xung quanh bạn là những người bạn có chung ước mơ được học tập tại một trong những trường đại học hàng đầu thế giới.

 

Thư viện, các trung tâm truyền thông của trường nội trú được trang bị hiện đại và đầy đủ. Bạn sẽ phải học cách tự chịu trách nhiệm với tương lai của bản thân, những việc mình đã và sẽ làm. Sĩ số lớp học nhỏ, tăng cường khả năng tương tác giữa thầy và trò. Bạn được đào tạo để trở thành một sinh viên xuất sắc, một ứng cử viên sáng giá của các trường đại học uy tín trên toàn cầu.

 

 Ngày 28, 30/10/2014 - HCM, HN: Triển lãm "Du học Capstone - các trường nội trú quốc tế"

Trường The Northwest School_Photo.

 

Triển lãm “Du học Capstone – các trường nội trú quốc tế” diễn ra vào 17h – 20h, thứ ba, ngày 28/10, tại khách Sạn Equatorial, số 242 Trần Bình Trọng, quận 5, TP HCM; và thứ năm, ngày 30/10, tại khách sạn Melia, 44B Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, là cơ hội để phụ huynh và các em học sinh tìm hiểu về những ngôi trường nội trú ở các quốc gia như: Mỹ, Canada, Thụy Sĩ… Tất cả các trường tham gia triển lãm lần này đều mang đến những chương trình học thuật chất lượng cao, môi trường nội trú an toàn, các hoạt động thể thao và dã ngoại hấp dẫn, cơ hội chuyển tiếp vào các trường đại học hàng đầu, cơ hội học bổng…

 

Ngày 28, 30/10/2014 - HCM, HN: Triển lãm "Du học Capstone - các trường nội trú quốc tế"

Các trường nội trú đều được đầu tư cơ sở học tập hiện đại.

 

Khách tham dự sẽ có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu và trao đổi trực tiếp với các đại diện trường đến từ các quốc gia khác nhau. Các bạn sẽ được tìm hiểu về lịch sử hình thành và phát triển của trường, điều kiện nhập học, chương trình học, cơ sở vật chất, hoạt động ngoại khóa, môi trường sống và học tập tại khuôn viên trường cũng như nhận được những lời khuyên hữu ích và những giải đáp tận tình nhất từ đội ngũ chuyên gia tư vấn.

 

 Ngày 28, 30/10/2014 - HCM, HN: Triển lãm "Du học Capstone - các trường nội trú quốc tế"

Trường Gould Academy.

 

Tham dự triển lãm, bạn sẽ có cơ hội nhận được voucher trị giá 650 USD cho dịch vụ tư vấn du học miễn phí vào một trong các trường tham gia triển lãm hoặc một trường nội trú. Bạn còn nhận được ấn phẩm toàn diện về triển lãm với thông tin về các trường tham gia lần này cùng những bài viết hữu ích về du học nội trú quốc tế. Ngoài ra, bạn sẽ có cơ hội giao lưu với những bạn bè cùng trang lứa và có chung ước mơ du học; nhận những phần quà hấp dẫn.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply