Ngày 3, 4/10/2014 – HN, HCM: Triển lãm du học Mỹ mùa thu

0

SSDH – Triển lãm sẽ cung cấp thông tin về các suất Học bổng du học và hỗ trợ tài chính, hướng dẫn thủ tục nhập học, chọn trường cũng như chính sách mới của Đại sứ quán về việc cấp visa.

 

Triển lãm du học Mỹ của Tổ chức giáo dục Mỹ được tổ chức thường niên vào mùa xuân, mùa thu là “cuốn cẩm nang” cho các học sinh, sinh viên tìm tòi và lựa chọn trường học phù hợp. Năm nay, triển lãm du học đại học Mỹ mùa thu sẽ được tổ chức:
HN: Vào 17h30 – 20h30, thứ sáu, ngày 3/10, tại khách sạn Hilton, số 1 Lê Thánh Tông.
HCM: Vào 17h30 – 20h30, thứ bảy, ngày 4/10, khách sạn Intercontinental Asiana Sài Gòn, ngã tư Hai Bà Trưng và Lê Duẩn.
Triển lãm có sự tham gia của các trường Đại học và trung học phổ thông trên toàn nước Mỹ.

 

Tham dự triển lãm là cơ hội cho phụ huynh, học sinh gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với đại diện của các trường để tiếp cận thông tin đầy đủ về hệ thống giáo dục từ bậc trung học phổ thông, đại học, thạc sĩ đến tiến sĩ. Triển lãm sẽ cung cấp thông tin về các suất học bổng và hỗ trợ tài chính, hướng dẫn thủ tục nhập học, chọn trường cũng như chính sách mới của Đại sứ quán về việc cấp visa.

 

 Ngày 3, 4/10/2014 - HN, HCM: Triển lãm du học Mỹ mùa thu

Các trường đại học Mỹ luôn được đánh giá cao bởi chất lượng giáo dục xuất sắc với nhiều chuyên ngành đa dạng.

 

Các trường đại học Mỹ luôn được đánh giá cao bởi chất lượng giáo dục xuất sắc với nhiều chuyên ngành đa dạng từ các chương trình mang tính học thuật cao như vật lý hạt nhân, đến các khóa học sáng tạo như nghệ thuật và đạo diễn phim. Hơn nữa, sinh viên tốt nghiệp từ các trường đại học Mỹ luôn có những lợi thế nhất định cho sự nghiệp của mình.

 

Triển lãm năm nay sẽ có sự tham gia của nhiều trường đại học lớn từ các tiểu bang khác nhau của Mỹ như: Creighton University, SUNY Oswego, Medaille College, University of Findlay, Dallas Baptist University, University of Northern Iowa, Baldwin Wallace University, Saginaw Valley State University, University of Bridgeport, Iowa State University, Pittsburg State University… và đại diện của các trường trung học phổ thông trên toàn nước Mỹ.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply