Ngày 30/1/2016 – HN: Hội thảo “Những điều chưa từng nói về du học Thuỵ Sĩ và Pháp”

0

SSDH – Những kinh nghiệm này sẽ được các cựu du học sinh chia sẻ tại hội thảo diễn ra vào ngày 30/1 tại Hà Nội.

 

“Những điều chưa từng nói về du học Thuỵ Sĩ và Pháp” là buổi gặp gỡ chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức du học của những du học sinh Thuỵ Sĩ, cựu du học sinh Pháp cùng nhân viên tư vấn kinh nghiệm có quốc tịch Thuỵ Sĩ. Buổi hội thảo được tổ chức vào 10h, thứ Bảy, ngày 30/1, tại 13 Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội.

 

Tham dự hội thảo, bạn sẽ có cơ hội nhận quà tặng là đặc sản của Pháp và Thuỵ Sĩ khi có nhiều câu hỏi thú vị. Vì vậy, trước khi đến, các bạn nên chuẩn bị thật nhiều câu hỏi, đọc các thông tin liên quan đến du học Pháp và Thuỵ Sĩ để có được những góc nhìn đa chiều, đưa ra nhiều câu hỏi hay nhất.

 

Ngày 30/1/2016 - HN: Hội thảo "Những điều chưa từng nói về du học Thuỵ Sĩ và Pháp"  

Thụy Sĩ và Pháp là hai điểm đến du học hấp dẫn cho học sinh, sinh viên.

 

Buổi hội thảo sẽ có khách mời là bạn Dương Yến Anh, sinh viên năm thứ ba trường Les Roches, Thuỵ Sĩ. Yến Anh có một lộ trình học tập khá độc đáo và đặc biệt. Bạn đã trải qua một kỳ thực tập 6 tháng ở Abu Dhabi, UAE tại St. Regis – một trong những khách sạn đẳng cấp nhất thế giới, tiếp tới là 6 tháng làm tại Koh Samui ở vị trí Sales and marketing management trainee. Và hiện tại, Yến Anh thực tập ở bộ phận Finance tại JW Marriott Hà Nội. Nhân cơ hội này, cô bạn muốn chia sẻ những điều lý thú với các phụ huynh và các bạn học sinh về con đường du học của mình tại Thuỵ Sĩ.

 

Cựu sinh viên du học Pháp tại Đại học Nantes – Lưu Quỳnh Hoa sẽ bật mí với các bạn cuộc sống của lưu học sinh dưới góc nhìn tâm lý mang tính nghề nghiệp. Lưu Quỳnh Hoa là sinh viên ngành tâm lý tại Nantes. Bên cạnh đó, các kinh nghiệm đăng ký học tập tại Pháp, trường công, trường tư, chương trình đào tạo bằng tiếng Anh, bằng tiếng Pháp cũng sẽ được Quỳnh Hoa giới thiệu cho các bạn tới gặp gỡ và giao lưu.

 

Ngoài ra, hội thảo còn có chị La Phương Thủy – cựu sinh viên du học Pháp, chương trình thạc sĩ tại Đại học Toulouse, là cán bộ giảng dạy trong vòng 13 năm tại Đại học Kinh tế, Đại học Quốc Gia Hà Nội. Chị cũng có kinh nghiệm tư vấn lâu năm về du học Thuỵ Sĩ và có quốc tịch Thuỵ Sĩ. Chị sẽ chia sẻ các kiến thức du học lẫn cuộc sống muôn màu tại Thuỵ Sĩ; các chương trình học chưa được nói tới tại Việt Nam nhưng hấp dẫn và nổi tiếng thế giới với nhiều triển vọng dành cho học sinh cấp ba, các trường đào tạo chuyên ngành du lịch khách sạn.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply