Ngày 30,8, 5/9, 6/9 – HN, HCM: Hội thảo học bổng, trợ giúp tài chính cho du học sinh

0

SSDH – Nếu đạt yêu cầu trúng tuyển, các bạn sẽ được vay sinh hoạt phí (3.600 SGD một năm) và một phần lớn học phí tùy theo thu nhập của gia đình.

 

Ông Gan Eng Khoon – Phó Giám đốc Ban tuyển sinh Đại học quốc gia Singapore (NUS) sẽ có các buổi báo cáo tuyển sinh cử nhân và các chương trình học bổng, trợ giúp tài chính lần lượt tại Hà Nội và TP HCM. Trường sẽ có buổi báo cáo diễn ra vào 8h30, chủ nhật, ngày 30/8, tại khách sạn Movenpick, 83A Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội; vào 17h30, thứ 7, ngày 5/9 và 8g30, chủ nhật, ngày 6/9 (bạn có thể chọn một trong hai buổi), tại khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM. Phụ huynh và học sinh, sinh viên các tỉnh lân cận đều có thể tham gia các buổi báo cáo này. Tại đây, phụ huynh và các bạn trẻ sẽ được giải đáp cụ thể về học bổng, ngành học, cách thức tuyển sinh, sinh hoạt…

 

Ngày 30,8, 5/9, 6/9 - HN, HCM: Hội thảo học bổng, trợ giúp tài chính cho du học sinh

Đại học quốc gia Singapore (NUS) tổ chức hội thảo tại Hà Nội và TP HCM.

 

Với Việt Nam, NUS tuyển hai đối tượng là học sinh đang học lớp 12 (sẽ được chọn lọc để mời đi thi vào tháng 2 hoặc đầu tháng 3 hàng năm) và các bạn đã có bằng trung học phổ thông (chỉ xét tuyển, không phải qua thi tuyển). Người trúng tuyển NUS phải có tính cạnh tranh cao, thể hiện qua thành tích học tập và điểm thi. Những người giỏi nhất và có khả năng hoạt động xã hội, tập thể sẽ được mời phỏng vấn học bổng.

 

NUS có chương trình học bổng toàn phần ASEAN dành cho ứng viên Việt Nam trị giá trung bình hơn 20.000 SGD một năm. Nếu chưa đạt yêu cầu học bổng nhưng đạt yêu cầu trúng tuyển, các bạn sẽ được vay sinh hoạt phí (3.600 SGD một năm) và một phần lớn học phí tùy theo thu nhập của gia đình. Phần vay du học này không phải thế chấp tài sản và được trả trong vòng 20 năm sau khi ra trường với lãi suất thấp.

 

Ngày 30,8, 5/9, 6/9 - HN, HCM: Hội thảo học bổng, trợ giúp tài chính cho du học sinh

NUS có chương trình học bổng toàn phần ASEAN dành cho ứng viên Việt Nam trị giá trung bình hơn 20.000 SGD một năm.

 

Sau khi ra trường, sinh viên NUS sẽ làm việc ba năm cho các công ty trong và ngoài nước thành lập tại Singapore. Lương ra trường trung bình là 3.000 SGD một tháng cho các ngành kỹ thuật hoặc 2.500 SGD một tháng cho các ngành khác. Từ năm 1999 đến nay, NUS có hơn 1.000 sinh viên Việt Nam đã và đang học tập tại trường. Trong đó nhiều bạn đang làm việc ở Việt Nam, Singapore và các nước Âu, Mỹ. Đến nay, tại Việt Nam đã có hơn 1.400 dự án đầu tư của các công ty đóng tại Singapore triển khai hoạt động.

 

Ngày 30,8, 5/9, 6/9 - HN, HCM: Hội thảo học bổng, trợ giúp tài chính cho du học sinh

Sau khi ra trường, sinh viên NUS sẽ làm việc ba năm cho các công ty trong và ngoài nước thành lập tại Singapore.

 

Để biết thêm thông tin tuyển sinh NUS, xem tại website Ban tuyển sinh NUS: nus.edu.sg/oam

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply