Ngày 31/1/2016 – HN: Hội thảo thực tập có lương ngành Quản trị dịch vụ cao cấp tại Anh

0

SSDH – Học viên sẽ có cơ hội được học và thực tập có lương ngành quản trị khách sạn, du lịch và sự kiện tại Học viện Glion ở Thụy Sĩ và Anh.

 

Nằm trong chuỗi sự kiện G-Talk (Global Talk), buổi hội thảo về chương trình học chuyển tiếp tại Anh và Thụy Sĩ ở Học viện Glion sẽ được tổ chức nhằm giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về ngành quản trị khách sạn, du lịch và sự kiện.

 

Diễn ra từ 9-11h30 ngày Chủ nhật 31/1, tại Khách sạn Sofitel Legend Metropole, 56 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, ngoài việc tư vấn về ngành học, sinh viên và phụ huynh sẽ được thông tin về chương trình học và thực tập hưởng lương tốt nhất của ngành này. Nhiều cơ hội làm việc cho sinh viên tại các tập đoàn quốc tế sau khi ra trường cũng sẽ được cung cấp ngay trong buổi hội thảo.

 

Đặc biệt, chương trình có sự tham dự của các bạn du học sinh Học viện Glion đến chia sẻ về cảm nghĩ của mình khi tham gia vào thế giới quản trị khách sạn, du lịch và sự kiện cũng như kinh nghiệm thực tập và môi trường học tại Thụy Sĩ.

 

Ngoài ra, bạn có thể tham gia bài kiểm tra đánh giá kỹ năng để xem mình có phù hợp với ngành này hay không. 3 bạn may mắn sẽ nhận được một khóa học đào tạo các kỹ năng nhằm giúp các bạn có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi học tập. Xem thêm thông tin và làm bài trắc nghiệm nghề nghiệp tại website.

 

Ngày 31/1/2016 - HN: Hội thảo thực tập có lương ngành Quản trị dịch vụ cao cấp tại Anh 

Theo World Travel & Tourism Council (WTTC), cần 80 triệu nhân sự cấp quản lý trên toàn thế giới trong 10 năm tới.

 

Ngành Quản trị dịch vụ cao cấp tại Học viện Glion

 

Dịch vụ cao cấp không chỉ xuất hiện trong các ngành dịch vụ về thời trang, phụ kiện mà còn áp dụng trong rất nhiều ngành nghề khác như: quản trị khách sạn, du lịch quốc tế, quản trị sự kiện, thiết kế, nghệ thuật ẩm thực. Do vậy sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ có nhiều cơ hội việc làm trong môi trường quốc tế với mức lương hấp dẫn.

 

Tại buổi trao giải thưởng danh giá chuyên ngành Dịch vụ toàn cầu năm 2015 (Worldwide Hospitality Awards 2015), Học viện Glion Institute of Higher Education được trao danh hiệu là trường Đại học tốt nhất thế giới. Trường được thẩm định và công nhận ở bậc đào tạo cao nhất bởi Hiệp hội NEASC – một trong những tổ chức thẩm định chất lượng giáo dục uy tín nhất thế giới. Đây cũng là một trong ba trường duy nhất tại Thụy Sĩ được Bộ Giáo dục nước này công nhận và cấp phép bậc đào tạo cho ngành quản trị dịch vụ khách hàng.

 

Hằng năm, hơn 50 thương hiệu nổi tiếng trong các lĩnh vực khách sạn, du lịch, sự kiện, thể thao, tài chính và thương hiệu cao cấp đến Học viện để trực tiếp tuyển dụng sinh viên. Hơn 12.000 cựu sinh viên trên 170 quốc gia trên thế giới tốt nghiệp từ Học viện Glion được chọn lựa nghề nghiệp đa dạng. Nhiều người trở thành quản lý một hòn đảo nghỉ mát 5 sao hay trở thành nhà quản lý sự kiện tại các tập đoàn đa ngành nghề khác nhau như: Hyatt International (Khách sạn, Nghỉ dưỡng), Apple (Công nghệ, Điện tử), ANZ (Tài chính, Ngân hàng), Armani (Thời trang), UEFA (Thể thao)…

 

Ngày 31/1/2016 - HN: Hội thảo thực tập có lương ngành Quản trị dịch vụ cao cấp tại Anh 

Chỉ trong một chương trình học, bạn có thể trải nghiệm học và thực tập hưởng lưởng tại 3 quốc gia khác nhau.

 

Chương trình học chuyển tiếp Vương quốc Anh – Thụy Sĩ

 

Điều quan trọng trong ngành quản trị dịch vụ không chỉ là kiến thức nghiệp vụ theo chuẩn quốc tế, mà còn là sự trải nghiệm và học hỏi văn hóa đa dạng. Nắm bắt được yêu cầu của nhà tuyển dụng đối với sinh viên, Học viện Glion thiết kế chương trình đặc biệt giữa Thụy Sĩ và Vương quốc Anh. Trong khi Thụy Sĩ là chiếc nôi của ngành quản trị dịch vụ khách hàng thì Anh là đất nước của sự chuẩn mực phục vụ theo phong cách hoàng gia trên thế giới.

 

Trong chương trình đặc biệt này, bạn được học với những giảng viên giàu kinh nghiệm và tận tâm. Hàng năm, sinh viên sẽ trải qua 6 tháng trong kỳ thực tập hưởng lương nhằm áp dụng kiến thức được học đồng thời tích lũy tài chính và kinh nghiệm cho nhũng năm sau. Trải nghiệm nhiều nền văn hóa là một lợi thế rất lớn khi làm những vị trí cấp cao trong ngành quản trị dịch vụ.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply