Ngày 31/5/2015 – HN: Hội thảo du học trải nghiệm cơ hội học tập tại Johnson & Wales University (JWU) tổ chức tại VNIS

0

SSDH – Tổ chức Hợp tác Giáo dục Mỹ VNIS Việt Nam hân hạnh được mang tới cơ hội rất hiếm có cho các sinh viên Việt Nam để được tiến gần hơn với ước mơ du học tại Johnson & Wales University (JWU), một trường Đại học rất danh giá với 4 khu học xá trên khắp nước Mỹ. Buổi hội thảo chia sẻ thông tin tuyển sinh kết hợp phỏng vấn cấp học bổng trực tiếp với trường sẽ diễn ra chính thức tại Hà Nội và trên toàn quốc vào ngày 31 tháng 5 năm 2015 tới.

 

Tại buổi phỏng vấn, Giám đốc Tuyển sinh & Quan hệ Quốc tế (khu vực Châu Á) của trường sẽ chia sẻ những thông tin rất bổ ích và vô cùng chi tiết về các cơ hội tuyển sinh mà trường danh cho sinh viên quốc tế, quan trọng hơn, trường sẽ học bổng trực tiếp cho ứng viên đạt đủ điều kiện được đề cập dưới đây. Số tiền học bổng được trợ cấp sẽ được thông báo ngay tại hội thảo.

 

Ngày 31/5/2015 - HN: Hội thảo du học trải nghiệm cơ hội học tập tại Johnson & Wales University (JWU) tổ chức tại VNIS

 

Tại sao chọn Johnson & Wales University (JWU)?

  • Top 100 các trường đại học được sinh viên quốc tế đăng ký nhập học nhiều nhất tại Mỹ
  • Top 100 trường đại học khu vực tốt nhất theo xếp hạng của U.S. News và World Report
  • Được ICHRIE xếp hạng là một trong các trường giảng dạy về chuyên ngành khách sạn hàng đầu
  • Được kiểm định cấp khu vực bởi New England Association of Schools & Colleges, cấp kiểm định vàng và chất lượng tốt nhất tại Mỹ

Được công nhận nằm trong top 100 các trường đại học và cao đẳng tốt nhất cho sinh viên quốc tế, JWU khởi điểm chuyên về đào tạo các ngành Kinh doanh, tuy nhiên sau nhiều năm phát triển, chương trình giảng dạy của trường đã trở nên phong phú hơn rất nhiều với các chuyên ngành về Khoa học và Nghệ thuật, Ẩm thực, Giáo dục, Kỹ sự, Quản trị và Khách sạn. Trên thực tế, trường đã vươn lên top 3 các trường giảng dạy chuyên ngành quản trị khách sạn tốt nhất tại Mỹ.

 

Hàng năm có hơn 1,600 học sinh quốc tế đăng ký theo học tại JWU, để được trải nghiệm quy mô lớp học nhỏ, được theo học các giảng viên có kinh nghiệm và chuyên môn cao, đặc biệt là để có riêng cho mình một chuyên viên tư vấn giáo dục. Ngoài ra, trường còn có hệ thống câu lạc bộ và tổ chức sinh viên rộng lớn, cũng như các hoạt động thể thao ngoại khóa cho các sinh viên tham gia và thử sức của bản thân.

 

JWU có 4 khuôn viên rất đẹp tọa lạc ở: Providence, bang Rhode Island; Bắc Miami, bang Florida; Denver, bang Colorado và ở Charlotte, bang North Carolina. Tất cả các địa điểm đó đều là những khu vực rất sôi động tại Mỹ cũng như có nhiều danh lam thắng cảnh đẹp để khám phá, cũng như phục vụ tốt nhất cho việc nghiên cứu và học tập.

 

Những hoạt động chính tại hội thảo:

  • Xem xét, phỏng vấn và cấp học bổng trực tiếp lên tới 60,000$ cho bậc Đại học tại JWU: quy trình đăng ký, hạn nộp hồ sơ, cũng như các yêu cầu cụ thể của học bổng này;
  • Các thông tin chi tiết về trường, đời sống sinh viên, thị thực, tài chính;
  • Chuyên viên Tư vấn Giáo dục của VNIS sẽ tư vấn cho ứng viên đến tham dự chương trình học phù hợp nhất dựa trên thành tích cũng như nguyện vọng của ứng viên;
  • Một sinh viên quốc tế hiện đang thực tập tại VNIS sẽ chia sẻ các kinh nghiệm học tập tại nước ngoài cho tất cả những ai tham gia hội thảo.

Đây thực sự là một cơ hội vàng dành cho bất cứ ai mong muốn được đi du học Mỹ. Hãy đăng ký để tham gia hội thảo vô cùng hữu ích này ngay hôm nay và đừng bỏ lỡ cơ hội tốt nhất để được trải nghiệm cơ hội học tập tại Johnson & Wales University, ngôi trường sẽ giúp bạn khám phá và nâng cao sự thành công nghề nghiệp cũng sự phát triển của chính bản thân mình.

 
Thời gian & Địa điểm Phỏng vấn:

– Thời gian: 15h00 đến 17h00, Chủ Nhật, 31/05/2015

– Địa điểm: Văn phòng VNIS Hà Nội – phòng 706, Tháp A, Tòa nhà D2 Giảng Võ, Q.Ba Đình, Hà Nội

 

Các ứng viên từ các thành phố/ tỉnh thành khác vẫn có thể tham gia bằng các đăng ký và VNIS sẽ sắp xếp cho ứng viên đó một cuộc phỏng vấn qua Skype trực tiếp đại diện của trường.

 

Các giấy tờ cần thiết phải mang theo:

  • Bảng điểm gần nhất
  • Các chứng chỉ tiếng Anh (TOEFL, IELTS) (nếu có)
  • Bằng tốt nghiệp THPT (nếu có)

Lưu ý:

 

Thời gian cho buổi phỏng vấn trực tiếp có hạn, ứng viên đến trước sẽ được phỏng vấn trước. VNIS sẽ tổ chức buổi phỏng vấn bắt đầu từ 15h00, các ứng viên ở các thành phố và tỉnh thành khác mong muốn được phỏng vấn Skype, xin vui lòng liên lạc để sắp xếp lịch trước với chúng tôi.

 

Đăng ký Phỏng vấn:

Đăng ký phỏng vấn tại đây hoặc gọi vào đường dây nóng: 096 100 5089 để biết thêm chi tiết.

 

Ngày 31/5/2015 - HN: Hội thảo du học trải nghiệm cơ hội học tập tại Johnson & Wales University (JWU) tổ chức tại VNIS

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

VNIS Việt Nam, Văn phòng Hà Nội

Phòng 706, Tháp A, D2 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: (04) 3200 0038 | Fax: (04) 3200 0048

VNIS Việt Nam, Văn phòng TP. Hồ Chí Minh

P.1901, Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: (08) 2221 6642 | Fax: (08) 2221 6643

Hotline 24/7: 097 565 6406 | Email: duhoc@vnis.edu.vn | Website: www.vnisvietnam.com

 

 Thục Uyên (SSDH) Theo VNIS

 

Share.

Leave A Reply