Ngày 31/8 – 16/11/2015 – HN, HCM: Hội thảo 40 trường ĐH Mỹ tư vấn du học miễn phí cho teen Việt

0

SSDH – Một số trường đại học như Notre Dame, ĐH New York, Tufts và Northeastern… sẽ cử đại diện đến Việt Nam tư vấn du học cho học sinh và phụ huynh.

 

40 trường ĐH Mỹ tư vấn du học miễn phí cho teen Việt

Trường Mendoza thuộc Đại học Notre Dame

 

Hội thảo tư vấn tuyển sinh đại học Mỹ do một tổ chức giáo dục tại Việt Nam thực hiện sẽ là dịp để các bạn trẻ có ý định đi du học tìm hiểu thông tin, học hỏi kinh nghiệm từ các anh chị đi trước.

 

Trường Mendoza thuộc Đại học Notre Dame được xếp đầu danh sách các trường đại học có chương trình đào tạo kinh tế hàng đầu năm 2014, theo bảng xếp hạng mới nhất của Boomberg Businessweek.

 

Trong vòng 3 tháng tới, gần 40 trường đại học ở Mỹ sẽ có những buổi giao lưu đem đến cho học sinh và phụ huynh Việt Nam cái nhìn rõ nét hơn về quy trình tuyển sinh và con đường đến với ước mơ du học Mỹ.

 

Sự tham gia của nhiều trường đại học trong chuỗi hội thảo sẽ đem đến cơ hội lớn cho học sinh Việt Nam trong việc lựa chọn được ngôi trường phù hợp với năng khiếu, tố chất và cá tính của bản thân.

 

Bạn Ngọc Hải Châu, cựu học sinh trung học cơ sở Trần Đại Nghĩa, trung học phổ thông Năng Khiếu và hiện là du học sinh tại Đại học Australia Peninsula chia sẻ: “Chúng ta thường bỏ ra rất nhiều công sức để lựa chọn một ngôi trường có thứ hạng cao trong khi điều chúng ta thật sự cần là một ngôi trường phù hợp.

 

Và còn cách nào hiệu quả hơn nữa bằng việc trò chuyện với chính đại diện của các trường đại học, những người thật sự hiểu rõ ngôi trường của mình. Tham dự các buổi hội thảo tư vấn tuyển sinh chính là dịp giúp cho các bạn cảm nhận và hiểu rõ hơn về các lựa chọn của mình đấy”.

 

Chương trình sẽ bắt đầu từ nay đến ngày 16/11/2015 tại Hà Nội và TP HCM. Teen có thể đến 66 – 68 Võ Văn Tần, quận 3 TP HCM và 509 Lạc Long Quân, Hà Nội để đăng ký nhé.

 

Nguồn: Ione/VnExpress

Share.

Leave A Reply