Ngày 4/4/2015 – HCM, HN: Hội thảo du học Anh, Mỹ cùng INTO

0

SSDH – Hơn 20 trường đại học danh tiếng ở Anh và Mỹ dành nhiều suất học bổng 10-100% học phí cho các chương trình A-level, dự bị đại học, cao đẳng, đại học và sau đại học năm 2015.

 

Các bạn sinh viên có thể tìm hiểu và chọn cho mình một khóa học phù hợp tại Anh và Mỹ qua buổi hội thảo tổ chức Tập đoàn giáo dục INTO University Partnerships. Một số chương trình học bổng 10-100% cũng sẽ được giới thiệu cho các học sinh khá, giỏi xin xét tuyển. Chương trình diễn ra ở Hà Nội vào 9h30, ngày 4/4 tại khách sạn Pullman, 40 Cát Linh, Đống Đa và ở TP HCM (tư vấn trực tiếp) vào 9h – 12h, ngày 4/4 tại TP HCM – 197 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1.

 

 	Ngày 4/4/2015 - HCM, HN: Hội thảo du học Anh, Mỹ cùng INTO

 

INTO là tập đoàn giáo dục độc lập liên kết với nhiều trường đại học uy tín trên thế giới tại Anh, Mỹ. Tập đoàn có các trung tâm học thuật đặt tại khuôn viên của nhiều trường đại học danh tiếng như East Anglia, Exeter, Newcastle, Manchester, Manchester Metropolitan, Glasgow Caledonian, Queen’s, BelfastCity University London. St. George’s University of London, Gloucestershire, INTO London, Stirling và Newcastle London.

 

Tại Mỹ, INTO hợp tác với nhiều trường đại học của nhiều bang khác như: Oregon State, South Florida, Colorado State, Marshall, George Mason và Drew – cung cấp chương trình học đa dạng cho sinh viên quốc tế như tiếng Anh, chuyển tiếp đại học, đại học, chuyển tiếp thạc sĩ và thạc sĩ. Hàng năm, hàng ngàn sinh viên quốc tế lựa chọn các khóa học của INTO để chuẩn bị cho mình bước vào các trường đại học hàng đầu tại Anh, Mỹ.

 

Chương trình học bổng của INTO

 

Bạn có thể nhận được các học bổng của INTO như 10-100 % học phí ở các bậc A Level, dự bị đại học, cao đẳng, dự bị thạc sĩ ở Anh; tới 9.000 USD cho các sinh viên đăng kí chương trình chuyển tiếp cử nhân và 12.500 USD chương trình chuyển tiếp thạc sĩ tại Mỹ.

 

Các khóa học tại INTO Vương quốc Anh

 

Các khóa học bạn có thể đăng ký: A Level và dự bị đại học – foundation: vào thẳng năm nhất đại học sau khi kết thúc thành công chương trình; cao đẳng – diploma: vào thẳng năm hai đại học sau khi hoàn tất khóa học; dự bị thạc sĩ – graduate diploma: chuyển lên thạc sĩ 1 năm sau khi hoàn thành chương trình.

 

Các khóa học tại INTO Mỹ

 

Các khóa học tại INTO Mỹ sẵn có bao gồm: khóa chuyển tiếp cử nhân (undergraduate pathway) học trong 1 năm, đưuọc chuyển vào năm 3 đại học sau khi hoàn thành chương trình và được tích lũy trước 32-49 tín chỉ; khóa chuyển tiếp thạc sĩ (Graduate Pathway) giúp sinh viên vào học thạc sĩ trong thời gian 2 năm sau khi hoàn thành khóa chuyển tiếp và được tích lũy trước ddeends 12 tín chỉ tùy trường và ngành; các khóa tiếng Anh học thuật chuyên sâu khai giảng quanh năm dành cho sinh viên chưa đạt điều kiện tiếng Anh chương trình chính khoá. Các sinh viên không có điểm IELTS thì có thể làm bài thi tiếng Anh của INTO để thay thế.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply