Ngày 5/11/2014 – HCM: Hội thảo “Lấy bằng tú tài quốc tế tại Australia”

0

SSDH – Đây là con đường ngắn để chuyển tiếp đến bất cứ trường đại học nào ở “xứ sở chuột túi” mà bạn mong muốn và có được bằng tú tài được công nhận toàn thế giới.

 

Để học đại học tại Australia, nhiều học sinh Việt Nam phải mất thời gian và công sức tham gia các khóa học dự bị bắt buộc trước khi được nhận vào trường. Tuy nhiên, có một hướng đi mà các bạn có thể bắt đầu giấc mơ đại học Australia là đăng ký học trung học và lấy bằng tú tài quốc tế (IB: International Baccalaureate). Đây là con đường ngắn nhất để chuyển tiếp đến bất cứ trường đại học nào ở Australia mà bạn mong muốn và có được bằng tú tài được công nhận toàn thế giới.

 

Các phụ huynh và học sinh có thể tìm hiểu những ưu điểm của bằng tú tài quốc tế cũng như những thuận lợi khi học trung học tại Australia cùng nhiều cơ hội học bổng giá trị vào 17h30 – 19h30, thứ tư, ngày 5/11, tại tòa nhà Star Building, 33 Mạc Đĩnh Chi, quận 1. TP HCM. Nội dung hội thảo gồm: lợi thế khi du học từ bậc trung học; ưu điểm của bằng tú tài quốc tế; điều kiện – thủ tục nhập học và thủ tục visa; chính sách visa về người giám hộ; thông tin học bổng; các kỹ năng cần thiết khi đi du học từ bậc trung học.

 

 Ngày 5/11/2014 - HCM: Hội thảo "Lấy bằng tú tài quốc tế tại Australia"

Bằng tú tài quốc tế hiện được nhiều học sinh chọn lựa làm giấy thông hành vào các đại học hàng đầu thế giới.

 

Bằng tú tài quốc tế mang đến cho bạn nhiều cơ hội hơn để vào các đại học hàng đầu tại Australia và trên thế giới. Học sinh được trang bị nhiều thêm nhiều kỹ năng sống hữu ích; giúp các bạn tự tin và độc lập trong phương pháp học tập; sáng tạo, biết cách phân tích và đánh giá vấn đề hiệu quả; thay đổi tư duy cũ, hòa nhập môi trường sống toàn cầu. Đây là bằng cấp được công nhận không những tại Australia mà trên thế giới.

 

Học sinh được rèn luyện cách sắp xếp và quản lý thời gian hiệu quả trong học tập và cả công việc sau này; tích lũy nhiều kiến thức học thuật hữu ích, không hẳn chỉ để đối phó với các kỳ thi. Các môn học được kết nối toàn diện. Bạn được khuyến khích phát triển suy nghĩ theo nhiều chiều hướng khác nhau. Học sinh có thể chọn học các môn từ 6 nhóm môn học và học nhiều câp độ khác nhau. Ngoài ra, tại hội thảo, các bạn học sinh sẽ gặp trực tiếp đại diện tuyển sinh trường Trung học quốc tế The Kilmore International School (TKIS), bang Victoria, Australia.

 

 Ngày 5/11/2014 - HCM: Hội thảo "Lấy bằng tú tài quốc tế tại Australia"

Phương châm của trường là ”luôn hướng đến chất lượng giáo dục xuất sắc”. Nhiệm vụ của nhà trường là khuyến khích mỗi cá nhân cố gắng đạt đến những hoài bão trong học tập của mình.

 

TKIS tọa lạc ở khu vực trong lành, yên tĩnh của thành phố Kilmore, thuận tiện giao thông trên đường cao tốc về thành phố Melbourne và sân bay quốc tế. Kilmore là điểm đến thích hợp để học tập với môi trường trong lành, an toàn và thận thiện. Trường quốc tế Kilmore vẫn luôn duy trì là một trong những trường trung học tốt nhất Australia. Kết quả học tập xuất sắc trong năm 2013 mà sinh viên trường đạt được là trên 98 theo thang điểm ATAR – điểm xét tuyển vào đại học áp dụng tại Australia (Australia Tertiary Admission Rank), nằm trong top 2% sinh viên xuất sắc nhất. Hơn 20 năm qua, 100% học sinh trường sau tốt nghiệp đều được nhận vào các đại học danh tiếng.

 

Ngày 5/11/2014 - HCM: Hội thảo "Lấy bằng tú tài quốc tế tại Australia"

Sinh viên Lê Minh Anh – cựu học sinh của Kilmore International Schol,  đang học cử nhân nghệ thuật tại Đại học Melbourne.

 

Lê Minh Anh – sinh viên Việt Nam hiện học cử nhân nghệ thuật tại Đại học Melbourne, được bình chọn là học sinh ưu tú của trường năm học 2013, cho biết: “Tôi rất tự hào khi được trường trung học quốc tế Kilmore, Melbourne, Victoria, Australia chọn làm đại diện. Tôi đã chọn Kilmore như bước chuẩn bị cho mình một tương lai thành công phía trước.  Vì là học sinh quốc tế nên tôi rất vui khi gia nhập vào ngôi nhà chung đa quốc gia này. Tôi chọn chương trình tú tài quốc tế tại đây và Kilmore đã cho tôi trải nghiệm những kỹ năng cơ bản hữu ích. Chúng tôi được học về cách nhận xét, cách đặt câu hỏi, thảo luận, làm việc nhóm và đạt các mục tiêu đề ra. Quan tâm và chăm sóc học sinh tận tụy là điều mà các giáo viên nhà trường đã làm, tạo cho chúng tôi sự thân thiện và gần gũi. Các bạn học thật hòa đồng và vui vẻ”.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply