Ngày 5 – 15/9/2015 – HN: Tuần lễ du học ĐH Sounthern Cross, AustraliaDu học ĐH Sounthern Cross, Australia

0

SSDH – Bạn có thể chọn học tại Sydney, Melbourne hoặc Gold Coast với học phí rẻ và cơ hội làm việc rộng mở tại xứ sở chuột túi.

 

Đại học Southern Cross (SCU), Australia, đào tạo trên 300 ngành, các bậc cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ, với học phí từ 19.520 AUD một năm cho khóa cử nhân. Nhiều ngành học của trường có chương trình thực tập 300 – 1.000 giờ tại doanh nghiệp, đây là cơ hội tốt để sinh viên có được kinh nghiệm làm việc thực tế, tạo điều kiện thuận lợi để các em kiếm việc làm lâu dài sau khi tốt nghiệp và tiếp theo là định cư khi đủ điều kiện. Bạn có thể chọn học tại Sydney, Melbourne hoặc Gold Coast, với học phí rẻ nhất – nhì Australia và cơ hội làm việc rộng mở.

 

 Ngày 5 - 15/9/2015 - HN: Tuần lễ du học ĐH Sounthern Cross, AustraliaDu học ĐH Sounthern Cross, Australia

Đại học Southern Cross (SCU), Australia, đào tạo trên 300 ngành, các bậc cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ, với học phí từ 19.520 AUD một năm cho khóa cử nhân.

 

SCU tổ chức tuần lễ tư vấn và hướng nghiệp từ ngày 5/9 đến ngày 15/9, tại văn phòng 54 – 56 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội; và 420 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, TP HCM.. Các bạn nộp hồ sơ trong tuần lễ này sẽ nhận được nhiều ưu đãi và hỗ trợ thiết thực: tặng 150 USD lệ phí thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế PTE A; tặng 10% – 20% học phí các khóa tiếng Anh tại Trung tâm Anh ngữ Dace Hà Nội; miễn phí khóa học “Kỹ năng sống, học tập, làm việc tại nước ngoài” trị giá một triệu đồng; hỗ trợ học sinh trong các việc: tư vấn khóa học, ngành học, xin học, xin học bổng, visa du học, ăn ở, đi lại, bảo hiểm và các vấn đề khác.

 

SCU có ba cơ sở đào tạo với vị trí đẹp tại Sydney, Melbourne hoặc Gold Coast. Cơ sở đào tạo chính ở thành phố Lismore (NSW) với cảnh quan thiên nhiên rừng biển đẹp yên bình. Chi nhánh tại thành phố Bờ Biển Vàng (Gold Coast-Queensland) với khí hậu dễ chịu và phong cảnh cuốn hút. SCU cũng có phân hiệu là trường. Hotel School Sydney tại thành phố Sydney và thành phố Melbourne năng động. Trường thuộc top 10 trường đại học có thành tích nghiên cứu xuất sắc năm 2012 (theo báo The Australian); đứng thứ nhất về hỗ trợ sinh viên quốc tế năm 2013, 2014, 2015 (theo thống kê điều tra sinh viên quốc tế ISB). Trường thu hút 15,500 sinh viên từ khắp Australia và 80 quốc gia trên thế giới. Trong đó, sinh viên Việt Nam đứng top 4 trong khu vực châu Á. Bằng cấp đào tạo của trường gắn liền với thực tiễn thông qua học phần thực tập tại các cơ sở doanh nghiệp uy tín. Thời gian thực tập từ 300 đến 1.000 giờ tùy theo chuyên ngành.

 

SCU có chương trình đào tạo cử nhân và thạc sĩ về quản lý khách sạn, cam kết sinh viên được thực tập có trả lương đến 600 giờ tại các khách sạn quốc tế chuyên nghiệp. Học phí của trường cũng cạnh tranh nhất trong các trường đại học công lập của Australia, trung bình là 19.520 AUD cho khóa học cử nhân. Các ngành được sinh viên quốc tế lựa chọn nhiều nhất bao gồm: kinh doanh, quản trị kinh doanh, quản trị du lịch khách sạn, công nghệ thông tin, luật, khoa học sức khỏe, môi trường và giáo dục. Ngành an sinh xã hội là một ngành mới đang thu hút sự quan tâm của sinh viên đến từ Australia và các nước Bắc Mỹ. Sinh viên Việt Nam cũng đang quan tâm nhiều hơn đến ngành này vì khả năng tìm được việc làm tốt và ổn định tại Australia sau khi tốt nghiệp. Ngoài ra, trường còn có ngành kinh doanh, kỹ thuật cơ khí, môi trường, khoa học, khoa học sức khỏe và con người, nghệ thuật sáng tạo và biểu diễn. Các chương trình đào tạo gồm: khoa học xã hội và nhân văn; giáo dục; nghiên cứu người bản địa; công nghệ thông tin; luật; quản trị du lịch và khách sạn…

 

 Ngày 5 - 15/9/2015 - HN: Tuần lễ du học ĐH Sounthern Cross, AustraliaDu học ĐH Sounthern Cross, Australia

Sinh viên Lê Thị Kim Liên – thạc sĩ Lâm nghiệp tại SCU hiện công tác tại Tổ chức Nông lâm thế giới tại Việt Nam.

 

Lê Thị Kim Liên, cựu sinh viên chương trình thạc sĩ lâm nghiệp tại SCU (hiện giữ vị trí Project Officer của Tổ chức Nông lâm Thế giới tại Việt Nam), hào hứng chia sẻ: “Các thầy cô giáo tại SCU rất say mê với công việc giảng dạy. Họ muốn có được những ‘sản phẩm’ đạt chất lượng cao, muốn tạo ra sự khác biệt cho sinh viên nên rất quan tâm và hỗ trợ sinh viên. Hơn tất cả, họ muốn chúng tôi thành công. Chất lượng của các bài giảng và những nghiên cứu sáng tạo của khóa học đã mang lại những hiểu biết sâu sắc trong chuyên ngành mà tôi đã lựa chọn”.

 

Minh Hồng, một sinh viên khuyết tật (đi lại khó khăn do di chứng bại liệt) đã giành được học bổng toàn phần Endeavour – học bổng danh giá của chính phủ Australia. Cô chọn học ngành luật tại SCU, cô chia sẻ: “Mình cảm thấy thực sự may mắn vì đã nhận được sự giúp đỡ tận tình của các giáo viên và nhân viên tại SCU, cũng như của cộng đồng sinh viên Việt Nam tại SCU, Lismore campus. Nhờ những giúp đỡ đó, mình đã tìm được chỗ ở và phương tiện đi lại phù hợp, cũng như nhanh chóng làm quen với phong cách sống và học tập ở nước ngoài”.

 

Tấn Bửu, sinh viên khóa tiến sĩ quản trị kinh doanh thì cho biết: “Việc thành công trong cuộc sống không hẳn chỉ là những giá trị hữu hình mà chúng ta đạt được như điểm số, học vị hoặc là tiền bạc. Kiến thức hiện đại và môi trường sống quốc tế hóa đã tạo động lực và truyền cảm ứng giúp chúng tôi biết sống có trách nhiệm hơn với những người xung quanh và cả với môi trường, cũng như những thế hệ mai sau”. Tấn Bửu vừa điều hành việc kinh doanh tại Việt Nam, vừa hoàn tất chương trình tiến sĩ quản trị kinh doanh tại SCU.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply